Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 126

vip_boy8137

28/03/2014

_ Rồi xong đưa tay đây ….anh dán cho ..

_ Thôi ko cần em tự làm dc ….

Tôi giật lấy miếng băng keo từ tay anh , đôi mắt anh hơi ngạc nhiên nhìn tôi . Tôi nhìn qua chỗ khác thì………….môi tôi nằm trọn trong môi anh . Nụ hôn của anh có vị tanh tanh của máu nhưng lại rất ngọt ngào hi hi lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác nồng nàn như thế ……Tôi quàng tay ôm ngang eo anh , anh cũng siết chặt lấy tôi ………nụ hôn thật sâu và mạnh ,,,,,,,

_ Rồi bây giờ em tỉnh chưa dạ , nói anh nghe có chuyện gì thế ………- vừa xoa lưng tôi hắn vừa nói….hic anh ơi đừng xoa lưng em nữa , anh làm em mất tập trung quá >.

Tôi kể cho hắn nghe mọi thứ , từ những câu đối thoại cho đến thái độ của ông Thành . Hắn chăm chú nghe tôi kể , rồi lâu lâu lại cười một cách thích thú trước những câu nói của tôi . Tôi thì đang tức còn hắn cứ ngồi đó cười cười tôi xụ mặt xuống nhìn hắn …

_ Thôi thôi anh xin lỗi đúng là hôm nay anh sơ ý thật …..anh cũng biết là ông THành có ý với anh nhưng emyên tâm đi anh ko có ý gì hết , anh sẽ tìm dịp nào đó nói thẳng với ổng hihi em làm gì mà tức ghê thế ….em ghen àh …….

_ Thì em ghen đó rồi sao , ko lẽ em ko có quyền ghen hả ……- tôi lườm hắn



_ Được có quyền chứ hihi , thấy em ghen anh còn vui nữa là ….giờ anh muốn nhờ em một chuyện…….- choàng tay kéo sát tôi vào người hắn , hắn còn đưa tay tắt bếp ..

_ GÌ dạ anh , mà sao anh lại tắt bếp ko muốn có canh ăn hả

_ Thôi để đó đi lát anh phụ em cho còn bây giờ …….anh muốn….anh muiốn em làm gánh nặng của anh …….làm gánh nặng giống như hồi nãy em nói đó ….- thủ thỉ vào tai tôi hắn làm cho tôi đỏ cả mặt ……

_ Anh muốn gì ……..- tôi giả bộ ngây thơ .

Hắn nháy mắt với tôi một cái rồi vòng tay bế xốc tôi lên , vòng tay của hắn thật ấm áp làm cho tôi thật hạnh phúc . Hắn đưa chân đá mạnh cửa phòng ……..hắn đặt tôi xuống giường ……….ngọn đèn vụt tắt . KHông gian bây giờ là của hai người ……và bóng tối đang đồng hành cùng chúng tôi …..cùng những nụ hôn và hơi thở nồng nàn của hắn ..

Trong bóng tối tôi ko nghe thấy , hay suy nghĩ dc gì ,………..điều duy nhất tôi nghe rõ nhất là hơi thở gấp gáp vội vàng của hắn …và hắn thầm thì vào tai tôi: “ Yêu em nhất , bà xã àh “ …….tôi mỉm cười , hạnh phúc đang thăng hoa …………………..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook