Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 140

vip_boy8137

28/03/2014

Ngồi trong căn nhà của mình tôi có cảm giác như đang ngồi trong cái phòng mổ đó đang bị mấy thằng khốn nạn đó hành hạ ……….

Tối nay ko biết hên hay xui mà có con Uyên sang ngủ chung chứ ở trong căn nhà trống trãi này làm tôi có cảm giác mấy khuôn mặt đáng sợ đó lại đang xuất hiện ……..

Con Uyên ở lại nhà tôi ngủ ké mà nó còn la hét bắt tôi phải don phòng cho nó ngủ , đúng thật là bực mình …….ghét con mắm này ghê . Nó nói là ko mệt vậy mà vào phòng đóng cửa cái ầm ko thèm nói chuyện với tôi nữa , sáng mai tôi xử nó sau ….nó vào phòng ngủ rồi chán quá chẳng có gì làm ngồi một hồi lại nghĩ lung tung nên tôi cũng vào phòng đi ngủ …….

_ Kha , kha…….mày sao vậy có chuyện gì àh sao mày la hét ghê thế …..- tôi choàng mở mắt vì tiếng kêu của con Uyên bên cạnh , lúc nãy trong giấc mơ tôi lại thấy hình ảnh của những thằng khốn nạn đó ….

_ Ko có gì , tao ko sao mày về phòng ngủ đi nhá …..-đưa tay lau vội mấy giọt mồ hôi trên trán , tôi thấy tay mình lạnh ngắt .

_ Làm sao mà ko có chuyện gì dc tao nghe mày la hét quá trời :” buông tao ra , tránh ra đi tụi bây là lũ khốn là thú tính …….có chuyện gì nghe sao giống …….-

_ Giống gì nữa mẹ …….

_ Thì giống tao hồi đó xém chút bị cữong bức đó tối về ngủ chung với con bạn tao cũng la hét quá trời , êh mày ko có gì chứ nhóc hay là mày cũng bị…

_ Nhảm quá đi con khùng tao mà lại bị cưỡng bức àh tuy là tao khá đẹp trai nhưng làm gì mà bị cữơng bức dc hehe , thôi mà về ngủ đi …………..- đẩy con Uyên ra khỏi phòng tôi nhanh chóng đóng cửa lại con này nó rất tinh ý nếu ngồi nói một hồi chắc chắn tôi sẽ tự động khai ra hết đấy chứ …….



_ Uhm ko nói thì thôi nhưng tao hiểu la mày đang có chuyện nếu có gì xảy ra thì tao và mày có thể cùng giải quyết , tao luôn bên mày mà ngốc ……………- nói bao nhiêu đó rồi nó quay về phòng .

Có lẽ con Uyên cũng biết rằng tôi gặp phải chuyện gì nhưng suốt đời này nó ko ngờ tôi bị ông THành cho người cưỡng bức . Nằm một mình trong căn phòng tối tôi chợt có cảm giác ghê sợ , tôi nghe thoáng trong không khí mùi tanh tưởi nồng nồng , tôi nghe nhiều tiếng cười thõa mãn từ đâu đó vang vọng lại . Cái lạnh lẽo của cái giườing trong bàn mổ lại khiến tôi một lần nữa run rấy và dường như đang có những bàn tay sờ soạn khắp cơ thể tôi …….,một luồng điện chạy dọc sống lưng làm tôi thật sự hốt hoảng .

Miệng tôi thì muốn hét lên vì cái cảm giác sợ hãi bây giờ nhưng tôi ko thể nào làm cho con Uyên lo lắng dc . Tôi cắn chặt tay mình để tôi ko thể nào hét lên đựơc , tâm trạng thì uất ức sợ hãi nhưng ko thể nào phát ra tiếng la dc ko thể nào giải tỏa dc tâm trạng của tôi lúc này .

Dòng nước mắt nóng hổi rơi từ từ xuống má tôi , tôi cứ ngồi thế mà khóc nấc lên một cách vô vọng và chán nản . Đôi khi khóc cũng là cách giải quyết tâm trạng trong lúc bế tắc , vô vọng ……..

Anh ơi , bây giờ anh đang làm gì ………em muốn có anh bên cạnh muốn có anh là chỗ dựa tinh thần cho em nhưng embiết là ko thể phải ko anh , em ko thể làm phiền anh mãi như thế dc …….huhu sao anh lại bị bệnh chứ , sao em lại bị làm nhục nếu ko có những chuyện đau buiồn này thì bây giờ em và anh có thể bên nhau rồi .

Anh ơi em xin lỗi , em ko thể bên anh trong lúc mà anh cần em nhất vì em ko còn xứng đáng với tình yêu của anh nữa ……….Em biết anh yêu em nên có thể bỏ qua mọi chuyện, nhưng em thì ko thể bỏ qua cho mình dc ….em …em xin lỗi anh …huhu huhu ..

Đêm nay sao mà dài quá , đêm nay chắc mày lại ko ngủ dc rồi phải ko Kha ………Hôm nay trăng sáng qúa mong sao ông trời sẽ nhìn thấy một cặp tình nhân yêu nhau nhưng…………nhưng có lẽ suốt đời này cũng ko phải dành cho nhau . Ông trời ơi sao ông laị hành hạ con và hắn như thế chứ …….phải chăng ông cũng thấy tôi và hắn là một cặp đôi bệnh hoạn nên muốin trừng phạt chúng tôi .

Nhưng đâu phải riêng ông mới thấy chúng tôi là bệnh hoạn mà cả xã hội này ai cũng lên án những con người như chúng tôi thế nên tôi sẽ cam chịu mọi trừng phạt thay cho hắn ……..tôi cam chịu ……chỉ mong sao đừng mang hắn đi ………huhu ……anh ơi , em yêu anh …..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook