Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 67

vip_boy8137

28/03/2014

Uhm thật , em ko là gì của thầy cả . nhưng em có thể biết tên anh ko ? Em ko hiểu giữa hai người thật sự có chuyện gì nhưng chính anh đã làm cho thầy ko còn tin vào tình yêu ….- tôi nhướn mắt .

_ Xin lỗi em vì anh chưa giới thiệu , anh tên là Huy nếu em muốn biết thì anh sẽ ko dấu làm gì .

“ Anh và Thanh là bạn từ hồi còn học phổ thông như em , hai bọn anh rất thân . Có một điều mà anh nhận ra từ lâu là bên Thanh anh rất hồi hộp và có cảm giác xao xuyến còn với con gái thì ko . Chính Thanh cũng hiểu điều đó và hai bọn anh đã hợp thành một đôi rất tuyệt . Thanh quan tâm và chăm sóc anh rất nhiều , ngược lại anh làm chỗ dựa cho Thanh bọn anh bên nhau gần như là cả ngày . Nhưng rồi chuyện của bọn anh cũng có người phát hiện ra , chuyện lan nhanh lắm em àh . Anh chẳng biết làm gì tuy là người ta ko nói gì nhưng lại bàn tán mỗi khi anh đi ngan qua hay đứng gần đó, làm cho anh rối và sợ lắm .

Ngược với anh , Thanh rất bình tĩnh và ngày càng bên anh nhiều hơn , nhưng lúc đó anh chỉ là một thằng hèn anh ko dám bên Thanh mà lại chạy theo một cô gái khác để làm cho mọi người ko có gì để nói . Đúng như vậy , từ khi mà anh có bạn gái thì ko ai nói gì anh và Thanh cả nhưng mà Thanh thì đau buồn lắm . Thanh vẫn luôn yêu anh , bên anh nhưng mà anh đã ngu ngốc rủ bỏ tất cả . Một thời gian sau thì anh cũng hiểu ra miễn cưỡng ko có hạnh phúc , anh chia tay bạn gái và định nói rõ mọi chuyện với Thanh nhưng lúc đó Thanh đã chuyển trường và còn chuyển nhà luôn . Lúc đó anh mới biết mình yêu Thanh nhiều lắm ,nhưng tất cả đã quá muộn rồi ……”

_ Trời anh làm con trai mà khóc cái gì vậy ? Nín đi trời ơi người ta nhìn quá trời kìa , anh mau nín đi em năn nỉ đó ……….- tôi nói như năn nỉ , lại còn lay tay cho tên đó tỉnh lại .

_ Anh xin lỗi nhóc nha , tại anh xúc động quá mà … nhưng mà nghe nhóc ko phải là người yêu của Thanh anh mừng ghê luôn đó . Anh cám ơn nhóc nhiều ….- tự nhiên tên đó nắm tay tôi lay lay .

_ Trời ơi anh làm gì mà nắm tay em cứng ngắc vậy, anh nói gì thì nói lẹ đi nha , em còn đi học mà …- tôi nhăn nhó .

_ Uhm lúc đầu thì anh gặp nhóc với mục đích khác , nhưng bây giờ anh muốn nhờ nhóc một chuyện dc ko ? Anh thấy Thanh rất quan tâm nhóc , nhóc có thể giúp anh và Thanh nói chuyện với nhau ko ? …….- rồi sao lại nhờ tôi , tuy là tôi nhiểu chuyện nhưng mà mấy chuyện này tôi ko chắc , ông Huy này tự nhiên ghê nha.

_ Ặc em ko biết nha , em thấy thầy Thanh ghét anh lắm làm sao mà em dám ….hichic…- tôi nhăn nhó .



_ Uhm anh hiểu , anh thật là vô duyên khi nhờ nhóc chuyện anh làm thì anh phải ráng thôi, em đi học đi anh chở em đi .. chắc suốt cuộc đời này anh cũng ko có dc Thanh nữa rồi …- mặt ổng nhìn thấy tội ghê hic

_ Thôi dc rồi em sẽ cố gắng giúp anh nhưng mà có thành công hay ko thì em hẻm biết nha , đưa số điện thoại đây có gì em liên lạc ………- trời ơi Kha ơi sao mà mày nhiều chuyện , ham hố , lại lo chuyện bao đồng nữa hic ….hay lắm để coi mày làm cách nào nha con … ông Huy vừa ghi số điện thoại còn tôi thì tự nguyền rủa mình..

Còn tên đó thì hí hửng lắm vừa đưa số điện thoại cho tôi vừa cười tít mắt , trông cũng đáng yêu lắm . Còn tôi chỉ biết ngồi suy nghĩ coi phải làm gì để giúp tên này , suốt dọc đường đến trường Huy ko ngừng kể cho tôi nghe về chuyện của Huy và Thanh . Thầy Thanh khó tính lắm tôi cũng ko biết thầy có chấp nhận ông Huy nữa ko ? . Tuy lo sợ nhưng tôi lại tin chắc thầy vẫn còn yêu Huy vì còn yêu mới hận như thế mà thầy còn yêu thì kế hoạch của tôi sẽ thành công rất cao … hi vọng là thế chỉ cần đừng bị đánh vì tội nhiều chuyện là dc rồi hic hic .

_ Êh nhỏ mai đi cắm trại ko mậy …- vừa ra chơi tôi đã dụ dỗ nhỏ Uyên ..

_ Mai đi cắm trại , ủa kì nha sao mày lại rủ tao chuyện lạ nha ….- nhỏ Uyên chớp chớp mắt nhìn khó ưa ghê .

_ Ặc thì bạn bẻ mới rủ đi chứ , ko đi thì thôi làm gì mà nghi ngờ tui …- tôi giả vờ nghi ngờ .

_ Ok đi thì đi , nhưng mà tao biết mày có kế hoạch gì đó , nếu có cần tao giúp thì lên tiếng nha nhóc .. thôi giờ tui đi ăn nha …- nhỏ nháy mắt với tôi .Tôi và nhỏ đã thân nên ko hiểu từ lúc nào hai đứa ko còn xưng tên nữa ‘

Công nhận nhỏ này hay ghê tôi chưa nói gì mà nhỏ đã hiểu rồi , đúng thật là tôi có một kế hoạch nhưng mà vẫn chưa biết là sẽ có thành công ko nữa . Tôi nghĩ thầy Thanh vẫn còn thích anh Huy lắm nhưng vì hai người chưa có không gian thích hợp thôi nếu có không gian thích hợp tôi nghĩ hai người sẽ ngồi xuống nói chuyện thôi , liệu tôi có quá ngây thơ ko nhỉ . Bởi vậy tôi phải chuẩn bị thật chu đáo , ngày mai phải rủ theo hắn , Chánh và thầy Thanh nữa chúng tôi sẽ tình cờ gặp anh Huy …

chà chà thú vị nha . Nhưng ko lẽ cắm trại mà toàn con trai đi thì lấy ai làm osin nên phải có nhỏ Uyên đi he he với lại cắm trại mà toàn boy thì cũng chán nhưng tôi lại ko dám rủ ai nên tốt nhất là cho Uyên đi . Khó nhất là rủ hắn tôi sợ hắn sẽ ko đi và sẽ nói là tôi lo chuyện bao đồng ko khéo còn bị la đó chứ … Nghĩ lại tôi cũng nhiều chuyện thiệt còn hứa là sẽ giúp người ta nữa chứ ,hic lỡ mà ko dc thì sao trời …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook