Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 80

vip_boy8137

28/03/2014

_ Công nhận Kha may mắn ghê , tôi sắp xếp như thế mà vẫn ko làm gì dc Kha lại còn bị con Uyên gạt lại nữa chứ ….- Vân cừơi nhìn tôi với ánh mắt khinh bỉ , riêng Giang thì ko dám nhìn tôi …

_ Bây giờ Vân muốn gì , sao cứ làm tổn thương Kha thế hả …- Hắn nói với Vân

_ Vân chỉ muốn Tùng thôi , muốn Tùng là bạn trai của Vân thôi . Nếu mà ko làm dc thì Vân sẽ ko tha cho Kha đâu và những người bên cạnh nó……..- ánh mắt Vân đang nhìn xoáy vào con Uyên ..

_ Àh hăm dọa tôi tao hả , sao lại thích gượng ép tình cảm của ng khác . Suốt ngày ra vẻ tiểu thư thế mà lại đi xin tình cảm của ng khác , tội nghiệp cho mày quá Vân àh …- con Uyên đúng là ko hiền mà ..

_ Tao van xin khi nào , Tùng vốn là của tao cho đến khi bị Kh dụ dỗ thôi ….- con Vân ngập ngừng ..

_ Tức là mày thừa nhận mày bất lực ko có khả năng giữ ng mày yêu , haha . Nếu mày nghĩ như thế thì bây giờ Tùng đứng đây mày muốn làm gì cứ làm đi tao và Kha sẽ chỉ đứng xem thôi ….- con Uyên cười tươi đẩy Tùng đến chỗ Vân .

Tôi chẳng hiểu con Uyên đang làm cái gì nữa , ngạc nhiên hơn là Tùng cũng nghe lời Uyên lắm sao lại như thế nhỉ . Vân nhìn Tùng đang từ từ đi tới , tôi thấy trong mắt Vân có một khao khát thật mãnh liệt , Tùng nhìn Vân và Vân cũng nhìn lại . Trong tích tắc Vân ôm chầm lấy Tùng …….. trời sao mà Vân ghê thế lại còn hôn Tùng nữa chứ ..Tôi như điên lên còn Uyên chỉ mỉm cười khinh bỉ nó nắm tay tôi kéo lại . Vân vẫn ôm ghì lấy Tùng nhưng hắn cứ như tảng đá vô tri , nếu tôi là Vân thì chắc tôi sẽ đau lắm trước thái độ như thế của hắn . Cuối cùng Vân cũng buông hắn ra , nhìn hắn chăm chăm có lẽ Vân cũng đã cảm nhận dc sự lạnh lùng nơi hắn .

_ Sao hả , sao lại buông ra nhanh như thế tưởng Vân muốn có Vân muốn có Tùng lắm mà tôi tưởng Vân phải đi xa hơn chứ chỉ hôn thôi hả . Nơi nào trên người Vân chỗ nào là nhạy cảm nhất thì đặt tay của Tùng vào để coi Tùng có cảm giác ko ? ………- con Uyên nói cái gì mà nghe ghê thế ..

_ Mấy người có tình hạ nhục tôi hả ……..- Vân gầm lên .

_ Chứ lúc mà Vân là cho Kha sợ hãi Vân có nghĩ đến cảm nhận của Kha ko ? … cuối cùng thì hắn cũng lên tiếng rồi ..



_ Bây giờ nói thật dù nhốt tôi và Vân vào trong một căn phòng , Vân có làm cái gì tôi cũng ko có cảm giác đơn giản vì tôi là g…. nên tôi sinh ra là dành cho Kha rồi haha ..- hắn cười nghe ghê quá

Vân muốn nói gì đó nhưng ko lên tiếng nổi , nước mắt Vân giàn giụa và Vân ngồi phịch xuống đất .. khóc tức tưởi .

_ Còn Giang nữa sao mày cứ quấy rầy Kha thế hả , mày muốn gì hả …- hắn lao vào Giang

Bây giờ hắn và Giang như hai đứa điên hắn thì điên cuồng đấm vào bụng Giang còn Giang chỉ biết đỡ mà thôi . Tôi biết bao nhiêu tức giận của hắn đang dc trút ra hết , con Giang thì đang hối hận …. Con Uyên phải kéo ra thì hắn mới chịu buông Giang ra ..

_ Đúng ra tôi cũng ko tha cho Vân đâu…..- hắn chỉ vào mặt Vân ..

_ Bốp ..bốp…- mặt con Vân đỏ chét .

_ Sao Tùng giành xử hết vậy phải chừa cho Uyên chứ , con gái xử con gái thì hay hơn… hai cái tát này rất nhẹ đó nha Vân . Tôi ko thích làm ai bị thương nhưng nếu Vân còn làm phiền bạn tôi thì chắc tôi sẽ ko tát Vân nữa mà tôi sẽ có cách khác đó ….- ánh mắt con Uyên đầy nét đe dọa ..

_ Mấy em làm gì mà bây giờ con ở đây …- trời tiếng của thầy Hùng vang lên ..chết rồi lần này chết thật.

_ Dạ có gì đâu thầy , giải quyết chuyện riêng thôi . Vân cứ chạy theo nói là thích Kha nhưng Kha lại yêu em mất rồi , Tùng cũng thích em , Giang thì có cảm tình với Vân . Nhức đầu ghê luôn nha thầy , em nói mấy bạn đừng nên lo yêu vậy mà ko ai nghe hết cứ nhào vô yêu , em phải kéo ra đây dể nói chuyện với nhau đó thầy ….- nhỏ Uyên ôm tay ông thầy con này xạo ghê nha , ai thèm yêu nó chứ sao mà nó lanh ghê ….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook