Anh Nguyện Dung Túng, Cưng Chiều Em Hết Cả Đời

Chương 43: CHƯƠNG 43

Ân Phi Lãnh Huyết

30/06/2016

Sự việc kia qua đi, trong học viện ai có ghen tị hay gì cũng không dám bén mãn hay dại dột bước lại gần Diệp Bối Bối, Ngôn Quang thì đã như trước vẫn tiếp tục đi cùng các cô, cùng các cô ăn trưa.

Tống Nhã Phương sau vụ việc này lòng tràn đầy đố kị tràn đầy bất mãn cũng chưa dám làm gì, chỉ dám ghi hận trong lòng, hiện tại cha đang khổ cực trong công ti nên cô nàng cũng biết suy nghĩ chút ít nếu dám manh động tất cả tâm huyết của mẹ và cô đều mất tăm.

Và tất nhiên Khương Tú Liên và Hồng Diễm Ngọc từ một tiểu thư danh giá lập tức trở thành thường dân đi đâu cũng bị chỉ trích khiến cho hai cô nàng xấu hổ đến mức không dám bước ra khỏi nhà nửa bước.

Tiêu Minh Đông cũng cực kì không vui nhất là ngày hôm đó cậu thấy cô ôm anh chàng kia đến là vui vẻ những biểu hiện của cô đều khác xưa khi với cậu, cậu không thích như vậy chút nào lại thêm phần chuyện công ti của cha cậu nên tâm trạng cũng chả tốt lên nỗi, thẩm chí bây giờ mỗi sáng cậu đều thấy đàn ông kia chở Diệp Bối Bối tới học viện làm cho trái tim cậu cực kì không vui, cực kì khó chịu.

Cậu luôn muốn hỏi cô rốt cuộc trong cô cậu là gì?

Trái ngược với những học viên khác tâm tình Diệp Bối Bối, Trữ Dật Nhu, Quách Tử Ny vô cùng tốt, không phải vì thân phận các cô bị công khai cũng không phải vì đám người kia bị trừng phạt nên hả dạ, các cô tâm tình vui vẻ là vì sắp đến các cô được đi dã ngoại, lại còn được trừng phạt các anh một cách miễn phí tuỳ thích. Đùa sao, bỗng chóc được các đại soái nam nhân hầu hạ ai lại không thích chứ, hôm đó các cô nhất định sẽ hành các anh đến chết luôn.

☆☆☆☆☆☆☆♡♡☆☆☆☆☆☆☆

Hôm nay là chủ nhật trong lành của bạn nhỏ nào đó, Diệp Bối Bối ở nhà ỉ ôi nằn nì : ” Thần, đi mà mua cho em cái bộ truyện ấy đi mà. ”

” Vớ vẩn, em học đâu ra cái đấy vậy, truyện gì không đọc lại đi đọc truyện tình yêu dành cho nam nhân. ” Trữ Dật Thần làm mặt lạnh với cô, anh là tuyệt đối không đồng ý để cho bảo bối anh đọc những cái đấy đâu.

” Những quyển đó hay mà, mua cho em đi mà, Thần~ ” Diệp Bối Bối chớp mắt, nũng nịu đòi anh mua cho cô.



” Không là không, một là nghe anh hai là không được đi chơi nữa. ” anh làm mặt lạnh

” Hứ, người xấu, siêu cấp đáng ghét em không thèm nói chuyện với anh. ” Cô dỗi, quay phắt đi không thèm nhìn anh, hừ hừ, cô chẳng qua là tò mò chút thôi, lại nghe Tử Ny nói đam mỹ truyện tranh vẽ rất đẹp, tình tiết cũng hay tiểu thyết cũng không phải chê, nên cô mới hỏi mua thôi mà làm gì anh nóng giận như vậy chứ, đồ đáng ghét.

( Đích thị bạn Quách Tử Ny là hủ nữ ạ :v )

Trữ Dật Thần nhìn theo Diệp Bối Bối tức giận bỏ vào phòng, lòng anh cực kì không vui, cái cô nhóc vô tâm này học hư rồi, những ngày kia cô giận anh cũng chấp nhận tại anh làm cô uất ức thế nhưng cô càng ngày càng ngày càng không ngoan lại còn đòi anh mua tiểu thuyết đam mỹ cho cô đọc. Có phải hay không anh chìu cô quá đâm ra làm cô hư rồi không?

Nhớ lại hôm qua cô vui vê ngọt xớt gọi anh, đúng là có ý đồ ai mà ngờ lại là cái vấn đề liên quan tôn nghiêm đến đàn ông. Anh làm sao có thể để cho cô đọc những tiểu thuyết đó được, tuy anh không kì thị hay xem thường người đồng giới nhưng anh sợ bảo bối đáng yêu anh xem xong bỗng có nhã hứng muốn anh kết hôn cùng đàn ông thì thế nào lúc đó lỡ như cô nói không cần anh nữa, anh hãy mau đi lấy chồng đi. Nghĩ đến việc kia, anh khẽ rùng mình, có đánh chết anh, anh cũng không để cô đọc, cứ để cho cô dỗi anh cũng được dù gì cô dỗi anh cũng không được lâu.

Rất tiếc Trữ Dật Thần anh hoàn toàn sai lầm khi nghĩ như vậy, vì bảo bối của anh đêm hôm đó đã tống cổ anh ra khỏi phòng bắt anh nằm sofa mà ngủ cô còn nói : ” Anh đừng hòng được ôm em ngủ khi không thèm mua cho em. ”

Thế là đêm hôm chủ nhật căn hộ nhà họ Trữ có tiếng năn nỉ của đại nam nhân nào đó, ban đầu là người nào đó làm mặt lạnh với ai kia, không ngờ bị giận ngược lại rồi bị tống cổ ra ngoài, không ôm được giai nhân bạn trẻ nào đó lúc chiều hùng hổ lạnh lùng, dữ tợn mà từ chối giờ lại một mặt uỷ khuất xin vợ yêu tha tội, mồm còn hứa cô thích gì cũng chịu.

Aizz có thể nói cuộc sống nào sau này của bạn trẻ Trữ Dật Thần sẽ bị cô nàng Diệp Bối Bối chỉnh đến là khổ, chỉ vì muốn được ôm giai nhân mad anh đã quên lời thề thốt đầy nam tính của mình : có chết cũng không mua cho cô.

=)))) thật là…bạn nhỏ Trữ Dật Thần nghĩ xa vời quá rồi đúng không mấy bạn :3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Nguyện Dung Túng, Cưng Chiều Em Hết Cả Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook