Anh Nguyện Dung Túng, Cưng Chiều Em Hết Cả Đời

Chương 23: CỐ Ý LÀM KHÓ

Ân Phi Lãnh Huyết

30/06/2016

Bước vào trong lớp Diệp Bối Bối cùng với Trữ Dật Nhu liền bị Quách Tử Ny nhào tới mà ngã xuống : ” Hai cậu sánh nay thật oai! Còn nữa anh chàng kia là ai? ”

” Tiểu Ny cậu đừng cho là tớ cùng Bối Bối muốn , bị như vậy thật không thoải mái cứ như bị giam cầm. Còn có người mà cậu nói là anh trai tớ bạn trai Bối Bối ” Trữ Dật Nhu đứng dậy phủi phủi tay áo tiện tay kéo Diệp Bối Bối đứng dậy.

” Oa thật không? ” Mắt Quách Tử Ny sáng lên.

” Thật như vàng thật luôn. ” Trữ Dật Nhu gật gật đầu.

” Oa oa, vậy là Bối Bối nhà ta có người yêu rồi. ” Quách Tử Ny phấn khích hoan hô chọc cho Diệp Bối Bối da mặt mỏng xấu hổ che mặt.

” Ha ha về chỗ ngồi đi tiết học cũng sắp bắt đầu. ” Trữ Dật Nhu cười cười khi thấy có bạn học bước vào cũng thôi không treo ghẹo Diệp Bối Bối nữa.

” Ân…tốt…” Quách Tử Ny đảo mắt trả lời từ từ đi về chỗ. Đồng thời các bạn học khác cũng từng người đi về chỗ ngồi và tất nhiên vẫn không ít ánh mắt bắn về phía Trữ Dật Nhu và Diệp Bối Bối bàn tán xì xầm to nhỏ cho đến khi lão sư đi vào.

Hai tiết đầu hôm nay của lớp là tiết chính trị quốc tế và cũng là tiết học tử thần đối với các học sinh. Dù là lớp chọn đi chăn nữa thì rất ít người biết về chính trị nếu không nghiên cứu về nó. Giọng của cô giáo vừa nói vừa quay lưng lên bảng lạch cạch viết từng chữ : ” Hôm nay các em hãy làm bài nhóm phân chia theo dãy, đề bài cô sẽ viết trên bảng, các em hãy cùng nhau thảo luận về vấn đề này rồi cô sẽ gọi người đại diện lên thuyết trình và tất nhiên các em phải nộp tờ tài liệu này cho cô. ”

Lời cô giáo vừa dứt liền nghe thấy tiếng hít hơi thật sâu của các học viên, rất nhiều người thì cảm thấy may mắn ít ra còn có chung dãy với Tiêu Minh Đông , và một số nam sinh có từng học qua chính trị. Nhiều người thì cảm giác như sắp chết đến nơi vì đối với chuyện này thật kinh khủng về chính trị thì làm sao mà họ biết…rất nhiều người thầm oán trong lòng A…Lão Sư cô thật âm hiểm, vô nhân tính…!!!

Nhiều người thì cũng rất đắc ý không lo đến mình chỉ lo nhìn đến bên dãy vắng vẻ nhất kia, lòng mừng thầm cảm giác vui sướng khi thấy người khác gặp hoạ. Ha ha cho dù sáng nay các cô thể hiện cũng có thể do các cô giở chút thủ đoạn đi! Đến cả tôi còn không hiểu rõ chính trị chẳng lẽ cô hiểu cho dù học vấn tốt đến đâu cũng không thể biết nhiều nếu không nghiên cứu nó.

Bên dãy vắng vẻ ít người kia của ba cô gái nhỏ Quách Tử Ny than vãn : ” Lão Sư thật ác độc, cho dù là vậy tớ cũng chưa từng nghe qua chính trị đi. ”

” Tiểu Ny cậu đừng có ở đó mà than vãn suy nghĩ vấn đề đi. Tớ đây cũng đâu biết rõ điều gì…” Trữ Dật Nhu rầu rĩ.

” Hai cậu đừng lo lắng tớ nghĩ tớ biết chút chút…” Diệp Bối Bối lí nhí nói.



” Thật? Bối Bối cậu còn biết chính trị ư? ” Quách Tử Ny cùng Trữ Dật Nhu kinh ngạc hỏi

” Ưm…” cô khẽ gật đầu. Nếu nói cô biết chút chút thì cũng không đúng…Vì từ nhỏ cha cô đã mong muốn cô thừa kế sự nghiệp tâm huyết của ông nên ông có cho cô học chính trị nhưng về sau khi Phương Y Nhã xuất hiện cô đã thôi không học chính trị, mẹ cô cũng chỉ dạy cho cô về chính trị, bà còn nói nếu không phải có điều bất lợi có lẽ người thừa kế là một người khác…Lúc ấy cô không hiểu giờ cô hiểu rõ nhưng giờ đã cô đã hiểu.

” Oa, cậu thật giỏi nha. ” Quách Tử Ny hưng phấn nói.

” Cũng chút chút thôi mà…để xem nào…ừm cái này nên ghi là Tây Âu…ừ phải…khủng hoảng kinh tế năm 2008 nữa ừ đúng vậy…Tiểu Nhu cậu ghi nhầm rồi hộp Pandora* chứ không phải Pandura…” Diệp Bối Bối khẽ nhắc cho Trữ Dật Nhu sửa lại sai sót trên tờ giấy bài tập mà lão sư phát.

(* Pandora : là một hộp do các thiên thần tặng cho một cô gái nhân loại duy nhất và các thiên thần đã dặn kĩ tuyệt đối không được mở hộp ra. Nhưng vì tò mò cô đã lén lút mở ra và sự khủng hoảng, thiên tai, lòng hận thù đố kị, tham ô đã bao trùm nhân loại nhưng chỉ còn duy nhất một tia hi vòng là chính tên cô gái đó đã đưa nhân loại trở về sự sống và chiếc hộp cũng như tên nàng là Pandora. Câu truyện này là truyền thuyết mà các nhà chính trị thường hay liên kết đến khủng hoảng kinh tế toàn cầu…v..v…

Phi hiểu sao ghi vậy không biết đúng không? Nếu có sai sót xin nói để Phi sửa :3 )

Trữ Dật Nhu máy móc gật đầu viết theo lời chỉ đạo của Diệp Bối Bối lòng thầm khen ngợi không hổ danh là Bối Bối, con cháu nhà họ Diệp đều tuyệt vời.

Khoảng chừng nửa giờ sau, Lão Sư chính trị thu bài, ánh mắt nghiêm nghị nhìn vào từng tờ tài liệu mà học sinh ghi chép. Mày bà khẽ nhướng lòng cũng thầm khen ngợi không hổ danh con trai Sở Trưởng Tào , lại từ từ lật từng tờ bà cũng có chút bất đắc dĩ thiên kim nhà họ Ngô cho dù có biết nhiều về học vấn thì hoàn toàn không thể biết được chính trị bà có thể hiểu cho. Đến khi lật đến nhóm của Tiêu Minh Đông bà mỉm cười khen ngợi : ” Không hổ danh là em Tiêu, nhóm em làm rất tốt. ”

Nhiều người ngưỡng mộ nhìn Tiêu Minh Đông lại có một số người vì được chung nhóm với Tiêu Minh Đông nên rất đắc ý. Lão sư tiếp tục lật lật từng tờ giấy mà xem miệng cũng không mở ra nữa nhưng đến bài của nhóm ba người ngồi ở góc kia bà cũng không mong các em ấy là làm được. Tuy bà biết họ rất có năng lực lại ngoan ngoãn đối họ bà cực kì hài lòng nhưng có lẽ vừa nãy bà đã làm khó ba em ấy…Gia thế các em ấy như vậy làm sao mà…

Lòng còn đang tự trách, thì mắt bà liếc sơ qua tờ tài liệu kia, mắt bà trợn to đọc từng chữ nhỏ nắn nót viết trên tờ tài liệu hoàn toàn chính xác rõ ràng…Đáy mắt bà hiện lên sự tán thưởng xem ra tuy gia thế khó khăn nhưng các em ấy có lòng nghiên cứu chính trị thật đáng khen đối với bà tuyệt đối tin tưởng họ hoàn toàn không gian lận nói chi nảy giờ nhiều học sinh thậm chí con lên trang mạng mà tìm thông tin lật sách tìm tòi ngay cả Tiêu Minh Đông cũng thế mà các em ấy không hề sử dụng chút nào vốn dĩ bà đã theo dõi họ từ lâu.

” Tốt, hoàn toàn chính xác em Diệp , em Trữ, em Quách các em hoàn toàn xứng đáng nhận được điểm tuyệt đối. ” lão sư hài lòng khen ngợi

Một lời khen ngợi của bà liền khiến cho cả lớp kinh ngạc chấn động, họ có thể làm chính xác có phải hay không là gian lận đi.



” Lão sư, em cùng bạn Tiểu Ny hoàn toàn không am hiểu lĩnh vực này cho nên chúng em không xứng đáng nhận được điểm tuyệt đối, chúng em chỉ ghi chép thôi nên người nhận xứng đáng tuyệt đối là Bối Bối bạn ấy. ”

” A, là bạn học Diệp làm? ” Lão sư kinh ngạc bà còn cho rằng ba em ấy cùng nhau góp sức thế nào là một bạn học mới có thể tự làm lại am hiểu như vậy, nhất thời hình tượng Bối Bối trong lòng lão sư lập tức tăng vọt lên cao. Bà vốn đã rất hài lòng với thái độ và sự nhanh nhạy của cô không ngờ cô lại có năng lực như vậy thật đáng khen.

” Ân, thưa lão sư em có chút hiểu biết về chính trị ạ…” cô thật thà trả lời

” Tốt, em có nghiên cứu là tốt, em được điểm tuyệt đối.” Lão sư hài lòng gật đầu.

” Thưa Lão Sư, bạn ấy nhập học cũng không là lâu, thế nào lại biết có thể là gian lận đi, thưa lão sư nếu thật sự bạn ấy không gian lận hãy để bạn ấy chứng minh. ” một nữ sinh lên tiếng, rõ ràng cô nàng này không cam lòng vì cô có điểm cao hơn ả và vẫn còn ghen tị vì sáng nay cô được soái ca hôn ( Ý chỉ Thần ca :v )

” Việc này…” Lão sư hơi do dự, bạn học Lý cũng không phải sai? Vì ở đây không ai hoàn toàn dễ dàng nhận được điểm tuyệt đối nói chi là Tiêu Minh Đông còn không thể thì làm sao có thể chỉ trừ trước đây có bốn học sinh ưu tú thần thoại thật sự : Diệp Dạ Hàn, Trữ Dật Thần, Hạ Dương, và con trai Đằng hiệu trưởng Đằng Tử Minh.

” Cô nói vậy tức là không đồng ý với ý kiến của em. ” Lý Vu Kỳ mỉa mai.

” Tất nhiên là không? Bạn học Diệp em có đồng ý với ý kiến của bạn học Lý hay không? ” Lão sư hỏi cô bà hoàn toàn hiểu rõ Lý Vu Kỳ đó hoàn toàn cố ý.

” Em đồng ý ”

” Tốt vậy hãy cho cô biết vụ khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã khiến cho toàn nhân loại có bất lợi gì ? Nguyên nhân xảy ra vụ khủng hoảng này. ”

” Lão sư, em xin trả lời vụ khủng hoảng kinh tế toàn cầu khiến cho toàn nhân loại sống trong nghèo khổ , nhiều người dân vì thiếu lương thực thức uống mà chết…nhiều công ti tập đoàn trên thế giới sụp đổ, rơi vào khó khăn chỉ trong một ngày. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do lòng tham ô, đố kị , hận thù tạo nên, và sự việc khủng hoảng này còn được tin tưởng qua truyền thuyết về chiếc hộp của Pandora. ” Diệp Bối Bối dõng dạc trả lời.

Đến đây thì còn ai dám dị nghị gì, câu trả lời đã quá rõ ràng, lão sư cũng cực kì hài lòng. Tiêu Minh Đông chấn động , cảm thấy rất ngoài ý muốn, trái tim cậu có chút rung động nhìn một lần nữa đối với cô.

Trữ Dật Nhu nhìn sự biến hoá trên mặt Lý Vu Kỳ cười lạnh, rõ ràng là cố ý làm khó chị dâu tương lai của cô đây mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Nguyện Dung Túng, Cưng Chiều Em Hết Cả Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook