Anh Như Lửa

Chương 44: Chỉ Bị Anh Tứ Đụ Như Vậy (H)

Thận Ngôn

28/01/2024

Dường như đêm nay Lục Diệu không hề sốt ruột muốn vội cắm vào, anh ngậm lấy lưỡi của Ôn Ngôn liếm mút hơn mười phút đến nỗi cơ thể hai người đều đã nóng lên, dương vật bên dưới cọ xát liên tục cách một lớp vải dệt, cơ thể dán sát vào nhau không một kẽ hở, nhìn còn dâm mỹ hơn cả đang làm tình.

Ôn Ngôn thở hổn hển, váy dài đã bị tụt đến hông, cặp vú trắng nõn bị Lục Diệu xoa bóp đến thay đổi hình dạng, hoa huyệt không ngừng trào ra dính cả vào quần lót, chỗ sâu nhất trong cơ thể cô ngứa ngáy làm cô chịu không nổi mà cọ xát mông muốn tìm kiếm dương vật nóng như lửa của anh.

Nhưng Lục Diệu lại không cho cô, anh nằm trên sô pha để cô dựa vào, đôi tay nâng mặt của cô sau đó hôn lên đôi môi của cô một lần nữa, đầu lưỡi anh cạy hàm răng của cô ra, cuốn lấy đầu lưỡi thơm mềm mà liếm mút, nước miếng trong khoang miệng không ngừng chảy ra bị anh nuốt hết vào bụng giống như uống nước.

Bàn tay anh nắm lấy cặp vú của cô nắn bóp, anh có thể cảm giác được núm vú của cô sưng càng ngày càng to.

“Anh Tứ….” Ôn Ngôn khó chịu vặn eo, cái mông lắc lư cọ vào dương vật to lớn giữa háng của anh. “Cho em…..”

Quần lót đã ướt đẫm, cô không chịu nổi loại tra tấn này. Bàn tay cởi thắt lưng của anh ra, duỗi tay vào bên trong sờ lấy dương vật cứng rắn nóng như lửa đó.

Kích cỡ dương vật của Lục Diệu giống như người u Mỹ, sau khi cương lên có thể lên đến 19cm, nhưng rất sạch sẽ và không có mùi tanh gì cả.

Khi còn ở bên New York cô thường nghe thấy những diễn viên nữ khác nói chuyện về cảnh quay làm tình bằng miệng, mỗi lần ngửi thấy mùi tanh ở dương vật của những người đàn ông khác là họ muốn nôn. Vì vậy Ôn Ngôn có tìm đọc những bài viết liên quan đến phương diện tình dục của người đàn ông, đúng là phần lớn đều có mùi tanh.

Cô ngậm lấy dương vật của Lục Diệu chỉ thấy mùi thơm, kích thích Ôn Ngôn kẹp lấy chân của anh, hoa huyệt non mềm không ngừng cọ xát mới có thể giảm bớt ngứa ngáy.

Đột nhiên Lục Diệu đứng dậy sau đó anh bế cô lên, đổi thành tư thế 69.



Ôn Ngôn đè lên giữa háng anh, cái mông trắng nõn của cô bị tách ra. Mặc dù cách một lớp quần lót, cô vẫn có thể cảm giác được hơi thở nóng rực của anh….

Ôn Ngôn nắm lấy dương vật của anh, cô không muốn làm ra tư thế ngại ngùng như vậy vì thế cô đã nâng mông lên, nhưng không kịp nữa, miệng của Lục Diệu đã dán lên âm đế của cô, mặc dù cách một lớp quần lót nhưng đầu lưỡi của anh vẫn không ngừng liếm lên miệng huyệt mềm mại của cô.

“Ưm…. A a…. Anh Tứ….” Ôn Ngôn không thể chăm chú liếm dương vật của anh được nữa, mông của cô vặn vẹo muốn thoát khỏi miệng lưỡi của anh. “A a…. Đừng ở chỗ đó….”

Lục Diệu kéo quần lót của cô sang một bên, môi của anh lại dán lên miệng huyệt ướt đẫm của cô.

“A….” Miệng huyệt co rút lại, một lượng mật dịch lớn trào ra. Cô cảm nhận được đầu lưỡi của anh đang thọc vào rút ra, nhấm nháp mật dịch chảy ra từ trong hoa huyệt của cô, không bỏ sót một giọt nào.

Chân Ôn Ngôn mềm nhũn, tiểu huyệt không ngừng co rút lại, ánh mắt mơ hồ liếm dương vật trong miệng, dần dần bị cuốn vào trong lốc xoáy tình dục.

Mãi đến khi đèn được mở lên, cô lại bị Lục Diệu đè xuống một lần nữa, lần này đã đổi thành cô nằm trên sô pha. Lục Diệu vùi đầu vào hoa huyệt của cô vừa hút lại vừa liếm, thậm chí hàm răng của anh còn cắn vào môi âm hộ của cô.

Làm sao cô có thể chịu đựng được kích thích như vậy, vài phút sau cô đã bị Lục Diệu liếm đến cao trào.

Lục Diệu hôn lên hoa huyệt của cô, hút hết dâm thuỷ vào trong miệng, sau đó anh lại ngẩng đầu nâng mặt cô lên để hôn vào môi cô, đút hết dâm thuỷ cho cô. Sau đó anh nắm lấy dương vật to lớn thô dài ở giữa háng cọ xát vào miệng huyệt của cô. “Dâm thuỷ của em uống có ngon không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Như Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook