Anh Rể

Chương 57: Trầm Luân (H)

Ăn Khẩu Thịt

05/06/2021

Chỗ hai người giao hợp, côn thịt thô dài đỏ tím ở hoa huyệt phấn nộn nhanh chóng mà trừu động, vách trong thịt non gắt gao hấp thụ gậy thịt đón nhận mỗi một lần xâm nhập, ít ɖâʍ dịch sẽ luôn bị mang ra mà khi cắm vào lại bị nhét trở vào, căng trướng làm Sơ Niệm có chút khó chịu lại có chút sảng kɧօáϊ.

Cô vẫn là cắn môi không cho Lục Trạch vừa lòng đẹp ý, nhưng cánh môi như lửa nóng lại đã rời khỏi vành tai, đi tới hõm vai mê người, hàm răng thỉnh thoảng ở trêи ấy khẽ cắn khẽ ɭϊếʍ láp, lưu lại dấu vết xanh đỏ.

Dưới thân mãnh liệt mà thế công, kɧօáϊ cảm một đợt lại một đợt đánh úp. Sơ Niệm cố ý dùng cánh ʍôиɠ chủ động vuốt ve nam căn hắn thô to của Lục Trạch, thậm chí còn ý đồ mà vặn vẹo vài cái,người phía sau người lập tức ở bên tai cô thô suyễn vài tiếng.

Sơ Niệm mím môi, đáy mắt hiện lên một tia đắc ý, càng thêm quá phận mà vặn vẹo ʍôиɠ, như là muốn buộc hắn sớm một chút công đạo chính mình.

Hai người thế lực ngang nhau mà giằng co, Lục Trạch cắn chặt răng, đem Sơ Niệm một phen ôm ngồi dậy, theo động tác côn thịt thô dài nóng bỏng từ hoa huyệt trượt ra, nhưng không đến vài giây, liền lại lần nữa đỉnh ở chỗ hoa huyệt đóng mở nhiệt tình cọ xát.

Hai người ngồi mặt đối mặt, tư thế này giúp phân thân Lục Trạch cứng rắn thẳng tắp mà đỉnh đâm vào chỗ sâu nhất trong cơ thể Sơ Niệm khiến cô có cảm giác bản thân sắp bị hắn xuyên hỏng, không khỏi kinh hô ra tiếng.

Người nọ thậm chí chưa cho cô cơ hội thích ứng, gắt gao ôm eo thon, côn thịt dữ tợn thô dài manh nha mà thao lộng tới chỗ sâu nhất, mỗi khi đi vào đều sẽ ma quá càn rỡ nơi kia một chút, sau đó lại rút ra, lại thao lộng đi vào??????

Sơ Niệm rốt cuộc nhịn không được, cái trán chống lại hắn, một tiếng một tiếng gọi tên Lục Trạch, kiều kiều mềm mại đều thốt lên duy nhất một cái tên.

Dâʍ dịch quá mức lầy lội, luôn là ra bên ngoài gốc rễ côn thịt, Lục Trạch nhìn lại lần nửa hoa huyệt bị rót đầy ɖâʍ dịch bị ƈôи ȶɦịt vẩy ra, nhịn không được ăn nở nụ cười.



Nhìn phân thân mình đang mang áo mưa bị ướt sũng không ra gì, tiến lại gần hôn hôn Sơ Niệm, cười cợt một câu:

"Nước thật nhiều."

Kéo xuống bao cao su vừa mới dùng xong, Lục Trạch lại lấy thêm một cái mới, cắn xé mở ra, một lần nữa đeo lên. Sơ Niệm đột nhiên có chút hoảng hốt,cô tuy rằng chưa bao giờ cùng Lục Trạch nói qua, nhưng vẫn luôn cảm thấy hắn khi ở trêи giường hung hăng thao lộng chính mình nhất có mị lực cũng nhất làm cô trầm mê, giống như vừa rồi hắn ...

Nhanh như vậy, còn không tính là túng ɖu͙ƈ đi?!

Hai người đều là một thân hãn, Lục Trạch thô suyễn tới gần, Sơ Niệm mở mê ly hai mắt, phối hợp mà nằm xuống, thậm chí còn ở trước mặt hắn chủ động mở ra hai chân, hơi hơi khúc khởi, chờ đợi hắn tiến vào,ngón chân non mềm trắng nõn còn dọc theo cẳng chân hắn cố ý vô tình mà cọ.

Lục Trạch đối với bộ dáng này của cô, thật là một chút sức chống cự đều không có. Đỡ đỡ nam căn ở chỗ hoa huyệt Sơ Niệm cọ cọ, hoa huyệt mới vừa bị thao lộng vẫn chưa hoàn toàn đóng lại, mấp máy như mời gọi... bên ngoài chảy trong suốt ɖâʍ dịch, nóng bỏng thô dài côn thịt đỉnh lên, không có một chút tạm dừng, lập tức toàn bộ thọc đi vào.

Sơ Niệm híp mắt tự phát mà câu trêи eo hắn, hoa huyệt lập tức bị nhồi thêm vào, cảm giác sảng kɧօáϊ đến cô nhịn không được ưm a vài tiếng, tay chân cũng là không được mà co rút.

Lục Trạch cũng là thỏa mãn kêu rêи một tiếng, nhưng hắn lại không có tạm dừng, thẳng lưng nhanh chóng hướng trong đưa đẩy, thô dài côn thịt ra ra vào vào, chỗ hoa huyệt phấn nộn thậm chí bị ma xát mà nổi lên một vòng bọt biển, kϊƈɦ thích một cổ ɖâʍ dịch tràn ra, nhỏ giọt ở dưới grap giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook