Ánh Sáng Là Em, Thâm Tình Là Anh

Chương 66: Los Angeles Phồn Hoa Không Người

Mạn Di

09/07/2023

Tại Los Angeles

Tại một tòa nhà cao tầng, hơn ba trăm con người đứng thành hai hàng từ trong ra ngoài để chừa ra một con đường ở giữa, hơn hai chục vệ sĩ đứng ở trước cổng chính to lớn trong tư thế nghiêm trang, cúi đầu. Một chiếc xe Roll-Royces màu đen chạy đến dừng ngày giữa cánh cổng, từ trong một người đàn ông bước xuống với bộ vest đen lịch lãm thuộc một thương hiệu nổi tiếng thế giới, ở phía sau là một người phụ nữ và một người đang ông cũng vội chân vội tay cầm một đống tài liệu, giấy tờ, vưa nhìn thấy người đàn ông đám vệ sĩ liền tách sang hai bên cùng nhau cất giọng: “ Chào chủ tịch “.

Nơi đây tập đoàn tài chính lớn nhất đất Mỹ, hôm nay Dylan chính thức trở thành tân chủ tịch của tập đoàn tài chính đa quốc gia Lewis Dy ABM, chính thích trở thành tài phiệt đời thứ ba của dòng họ Lewis. Sau khi sắp xếp ổn thỏa việc kinh doanh ở Trung Quốc liền bay trở về ngay trong đêm để chuẩn bị cho cuộc họp công bố quyền thừa kế của gia tộc, hôm nay là ngày anh chính thức ngồi vào cái ghế chủ tịch này vì là con trai duy nhất của gia đình đứng đầu trong dòng họ nên anh được thừa kế không ít tài sản không chỉ trong mà còn ngoài nước cũng có thêm vài công ty thuộc quyền sở hữu của dòng họ Lewis.

Dylan lạnh lùng, kiêu ngạo chỉnh lại cổ áo vest một tay đút túi quần hùng hổ đi vào dưới sự cúi đầu của hơn ba trăm nhân viên đứng bên trong: “ Chào tân chủ tịch “.

Ở ngay phía sau là binh đoàn vệ sĩ theo sát bóng đến khi Dylan bước chân vào thang máy riêng bọn họ mới dám rời khỏi, vừa đi vừa nghe bên tai người phụ nữ là thư ký báo cáo hết chuyện này đến chuyện khác, người đàn ông là trợ lý ở ngay đằng sau cũng lần lượt đưa vào tay anh hết hồ sơ này đến hồ sơ khác, từ hành lang đi đến văn phòng riêng Dylan đã có thể nhanh chóng xem qua hơn năm bản báo cáo và ba bản hợp đồng đều là những việc cần giải quyết ngay trong hôm nay, có vẻ đã quá quen với sự bận rộn này nên trên gương mặt người đàn ông ngoài vẻ lạnh lùng ra thì không còn thái độ nào khác.

Để có thể dễ dàng quên đi chuyện đó Dylan mới quyết định trở về Los Angeles muốn dùng công việc để làm lá chắn cho đầu mình tránh khỏi những chuyện không vui đã xảy ra.

“ Chủ tịch, hai giờ chiều nay có cuộc họp ra mắt cổ đông, từ bốn giờ đến năm giờ là cuộc gặp mặt với bên đầu tư SELL “, nữ thư ký vô cùng chuyên nghiệp cũng rất nghiêm túc, chuẩn bị mọi thứ đầy đủ trên bàn làm việc còn không quên rót đến một ly nước đặt ngay bên tay Dylan.

Dylan lạnh lùng gật đầu qua

“ Chủ tịch, bản số liệu của quý trước của tất cả các bộ phận đều đã chi tiết ở đây, còn đây là hợp đông với bên JOTUN anh cần xem gấp, bọn họ đã đợi chúng ta hơn năm ngày rồi “, trợ lý đứng bên cạnh cô thư ký cũng không thua kém, khí chất công việc đỉnh cao, vô cùng nhanh nhẹn và linh hoạt.

Dylan cũng lạnh lùng gật đầu qua.

Cả hai cúi đầu chào anh rồi rời khỏi.



Dylan đưa mắt nhìn qua cả căn phòng rồi bắt đầu lao đầu váo công việc, dáng vẻ bận rộn như thể công việc dồn đống bao năm qua bây giờ mới giải quyết, không có cả thời gian nhấm nước, mắt cứ dán vào màn hình mà một đống chữ khiến bản thân cũng trở nên hoa mắt, chóng mặt.

Văn phòng được thiết kế rộng lớn, xung quanh là tường thủy tinh có thể ngắm cảnh ở bên ngoài, văn phòng này cũng nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà 82 tầng này, nội thật tuy đơn giản nhưng điều là đồ thiết kế riêng giá trị thấp nhất của một món cũng đã hơn 800 triệu, thứ đắt nhất ở chính là bàn làm việc của anh có giá là 5 tỷ cũng là đồ thiết kế cả nước Mỹ chỉ có Dylan mới có vì người thích sự khác biệt nên mọi thứ xung quanh đều là đồ thiết kế không có gì là được đặt mua hay mua từ cửa hàng trực tiếp, nếu đã là đồ thiết kế thì anh không muốn có món thứ hai xuất hiện, chỉ muốn một mình mình mới có được.

Là người rất nguyên tắc và kỷ luật còn mắc chứng OCD và chứng OCPD.

Bệnh OCD là một chứng rối loạn khiến người bệnh thường trải qua những suy nghĩ buồn phiền. Để đáp lại những suy nghĩ không mong muốn trong đầu này, những người mắc chứng bệnh OCD có thể cảm thấy thôi thúc mãnh liệt để lặp lại những hành động nhất định. Các hành động có thể là hành vi thể chất (chẳng hạn như sắp xếp đồ vật theo một trật tự cụ thể) hoặc hành động tinh thần (như cầu nguyện trong đầu theo một cách cụ thể).

Bệnh OCPD là chứng rối loạn nhân cách ám ảnh nghi thức được đặc trưng bởi một sự bận tâm lan tỏa về trật tự, chủ nghĩa hoàn hảo và sự kiểm soát (không có chỗ cho sự linh hoạt) mà cuối cùng làm chậm hoặc ngăn cản việc hoàn thành một nhiệm vụ. Chẩn đoán theo tiêu chuẩn lâm sàng. Điều trị bằng liệu pháp tâm lý động, liệu pháp nhận thức hành vi, và thuốc ức chế chọn lọc trên serotonin (SSRI).

Là hai chứng bệnh khá hiếm ở người phần lớn đều rơi vào những người đàn ông.

Vì mắc trong mình hai chứng bệnh này nên xung quanh không dễ có ai có thể tiếp xúc hay thậm chị là kết thân, Dylan cũng là một người sông khá nội tâm cái gì cũng chỉ thích làm một mình, thích sống một mình, bạn bè cũng chỉ có một người là bạn thân duy nhất là Hoắc Kinh Vũ ngoài ra chưa bao giờ có thể mở lòng với ai, vì lạnh lùng bên ngoài của người đàn ông khiến người khác chỉ cần nhìn thấy anh thôi cũng thấy sợ hãi.

Người thứ hai có thể khiến người đàn ông này phá bỏ mọi khoảng cách mọi rào cản cho đến nay chính là An Nhiên, người phụ nữ mà anh đã bỏ lỡ hay nói đúng hơn là cả hai người đã bỏ lỡ nhau. Là người đầu tiên khiến anh rung động cũng là người đầu tiên khiến anh hiểu được cảm giác đau khổ trong tình yêu là thế nào.

...

Đêm đến, nhân viên trong công ty đều đã về từ lâu Dylan vẫn còn đang bận rộn với đống công việc của mình, không phải anh không muốn về mà chỉ là không muốn để bản thân có thời gian rãnh rỗi vì khi không làm gì anh lại nhớ đến người phụ nữ đó, người phụ nữ đang cách anh tận nửa vòng trái đất, bây giờ ở chỗ cô đang là trời sáng nhỉ. Dylan không không chế được bản thân, anh cầm điện thoại lên chầm chậm bấm bấm vào đó rồi trầm tư nhìn tấm hình một cô gái ngồi ở sofa với gương mặt buồn rầu đến đau khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Sáng Là Em, Thâm Tình Là Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook