Ánh Sao Không Lộng Lẫy Bằng Anh

Chương 5: Bệch Công Chúa

Lạc Hoa Thiển Tiếu

06/01/2023

Editor: Bơ Lạc

Thẩm Điềm Hinh khẽ giật mình, cười với Hàn Hành Ngạn nói: “Cảm ơn”.

Hàn Hành Ngạn cười nhẹ, thuận tay lấy một cái khăn giấy từ trong hộp giấy trên bàn, thay Thẩm Điềm Hinh lau đi dầu mỡ còn dính lại trên môi.

Thẩm Điềm Hinh thụ sủng nhược kinh*, nói: “Ôi chao, để chị tự lau miệng…..”

*thụ sủng nhược kinh: được sủng ái mà lo sợ.

Vừa mới nói xong, một cô gái xinh đẹp cách đó không xa nhanh chóng đi đến.

Cô ta mặc váy liền áo đỏ rực lộ vai, dáng người cao gầy yểu điệu, ngực lớn eo nhỏ, thân cao khoảng 172 cm, đi trên đôi giày cao gót đầu nhọn đỏ rực, tướng đi phong tình vạn chủng*, lắc lư tạo dáng khi đi.

*phong tình vạn chủng: đủ loại phong tình.

Cô ta có một đầu tóc dài màu nâu như rong biển, chân mày lá liễu cùng với mắt phượng, đôi môi đỏ mọng như lửa, gương mặt xinh đẹp làm người ta cực kỳ kinh diễm, thật giống như hoa hậu thế giới, có thể nói là gương mặt thiên sứ, dáng người ma quỷ!

Khi có sự xuất hiện của cô gái này, không chỉ Thẩm Điềm Hinh ngạc nhiên, mà bốn phía các nam sinh lập tức rối loạn đứng lên, hưng phấn chỉ vào cô gái ——.

Đó là bởi vì, cô bé này không phải ai khác mà là hoa khôi giảng đường giàu có của đại học S —— Đổng Vi Vi!

Vào giờ phút này, Đổng Vi Vi dùng ngón tay ngọc thon dài chỉ vào Thầm Điềm Hinh, lửa giận ngút trời hỏi Hàn Hành Ngạn: “Hàn Hành Ngạn, cô ta là ai? Tại sao anh lại lau miệng cho cô ta?”

Hàn Hành Ngạn chưa kịp trả lời, Đổng Vi Vi đã nhanh chóng bưng một chén súp mì trên bàn, hất xuống mặt Thẩm Điềm Hinh!

Thẩm Điềm Hinh khó lòng phòng bị, căn bản không kịp trốn tránh, sợ tới mức hét lên một tiếng.

Nói thì chậm, làm thì nhanh, ngay lúc này, Hàn Hành Ngạn nhanh như tia chớp chắn trước mặt Thẩm Điềm Hinh, vì thế nước mì nóng hổi lập tức hắt vào thân mình và mặt của anh!

“A a a a ——!”

Thẩm Điềm Hinh sợ tới mức hét lên, khuôn mặt nhỏ trắng bệch, hoảng sợ, lòng nóng như lửa đốt giật khăn giấy lau nước mì trên mặt Hàn Hành Ngạn nói: “Hành Ngạn, em không sao chứ? Em có bị phỏng không? Trên mặt có đau không?”

“Không có việc gì,” Hàn Hành Ngạn tâm phiền ý loạn, một mặt giật khăn giấy lau trên mặt mình, một mặt tức giận nhìn Đổng Vi Vi nói, “Đổng Vi Vi, cô đừng náo loạn!”

Vừa mới nói xong, Hàn Hành Ngạn quay đầu nhìn Thẩm Điềm Hinh, thấy trên mặt cô cũng bị dính một ít nước canh, liền đổi khăn giấy sạch sẽ khác, bắt đầu thay Thẩm Điềm Hinh lau mặt.

Vì thế, Thẩm Điềm Hinh cùng Hàn Hành Ngạn thay nhau lau mặt đối phương, động tác xem ra rất thân mật khăng khít, thật giống như một cặp đôi đang yêu nhau cuồng nhiệt.

Thấy tình cảnh này, Đổng Vi Vi hoàn toàn xuống đài không được, tức giận nhìn Thẩm Điềm Hinh chửi ầm lên, nói: “Cô cái đồ đê tiện! Tôi không cho phép cô câu dẫn Hành Ngạn! Hành Ngạn là của tôi!”

Sở dĩ Đổng Vi Vi nhìn Thẩm Điềm Hinh chửi ầm lên, là bởi vì Đổng Vi Vi không chỉ là bạn học cùng lớp với Hàn Hành Ngạn mà còn là fan cuồng của anh.



Một năm trước, Đổng Vi Vi đã trực tiếp chứng kiến Hàn Hành Ngạn hát trong sân thượng của YZ, vì vậy đối với anh vừa thấy đã yêu, mỗi ngày đều liều mạng mà cho anh nhiều quà tặng.

Đổng Vi Vi là phú nhị đại*, trong nhà rất nhiều tiền, cô ta là fans hâm mộ cuồng nhiệt nhất trong tất cả các fans của Hàn Hành Ngạn.

*phú nhị đại: gia đình giàu có, con ông cháu cha.

Đổng Vi Vi từng thổ lộ nhiều lần với Hàn Hành Ngạn, muốn làm bạn gái của anh, nhưng anh cảm thấy tính tình của cô ta đanh đá điêu ngoa, lại hay có bệnh công chúa, đó không phải là kiểu anh thích, cho nên đã nhã nhặn từ chối cô ta.

Làm sao biết được, Đổng Vi Vi vẫn không hết hy vọng, để được ở bên Hàn Hành Ngạn cô ta dùng cách đặt biệt để vào đại học S, còn nghĩ cách trở thành bạn cùng lớp với anh,…

Vào lúc này, khi thấy Đổng Vi Vi mắng Thẩm Điềm Hinh là đồ đê tiện, Hàn Hành Ngạn giận không kiềm được lên tiếng,: “Đổng Vi Vi, Thẩm Điềm Hinh là bạn gái của tôi, nếu như cô còn ức hiếp Điềm Hinh nữa thì đừng trách tôi trở mặt!”

Sau khi Đổng Vi Vi nghe được những lời Hàn Hành Ngạn nói, lập tức cảm thấy như bị sét đánh ngang trời, hoàn toàn không thể tiếp nhận được, bắt đầu nổi điên, cuồng loạn hét ầm lên: “Hàn Hành Ngạn, mắt của anh bị mù sao? Thẩm Điền Hinh làm sao tốt hơn em? Cô ta lớn lên không xinh đẹp bằng em! Dáng người cũng không tốt bằng em!”

“Trong mắt tôi, Điềm Hinh là cô gái xinh đẹp nhất thế giới.” Đáy mắt Hàn Hành Ngạn dấy lên cơn gió lốc, cuồn cuộn ngập trời, ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm Đổng Vi Vi, ánh mắt kia thật giống như đang nhìn một người chết, nói “So với cô ấy, cô xứng sao? “

Tiếng nói vừa dứt, Hàn Hành Ngạn bưng một tô mì trên trên bàn, trực tiếp hất vào mặt Đổng Vi Vi.

Đổng Vi Vi khó lòng phòng bị, hét lên một tiếng, ngay lập tức đã bị tô mì dính vào mặt trở nên ướt sũng, nước canh theo tóc của cô ta cùng đôi má nhỏ xuống, làm lớp trang điểm tinh xảo trên mặt biến mất, nhìn cô ta vô cùng thảm hại.

Lông mi bị rớt xuống, vành mắt của cô ta trở nên đen xì, nhìn giống như gấu trúc, trông rất buồn cười.

Đổng Vi Vi nằm mơ cũng không nghĩ tới, Hàn Hành Ngạn vậy mà lấy nước mì đổ lên người cô ta, bởi vì cô ta theo đuổi anh đã một năm, hơn nữa còn là fans cuồng nhiệt và xinh đẹp nhất trong đám fans của anh, cô ta cảm thấy mình đối với anh cũng rất quan trọng!

Không ngờ tới, Hàn Hành Ngạn lại nói cô ta không xứng để so với Thẩm Điềm Hinh? Lại còn đổ nước mì lên cô ta?!

Nghĩ đến đây, Đổng Vi Vi vừa vội vừa tức giận, lập tức gào khóc, khóc đến vô cùng đau lòng.

“Vi Vi, cậu đừng khóc……” Lâm Mạn Tuyết – bạn thân của Đổng Vy Vy, thấy cô ta khóc, lòng nóng như lửa đốt ngay lập tức chạy đến an ủi Đổng Vi Vi, dùng khăn giấy lau nước mì trên mặt giúp cô ta.

Cùng lúc đó, lông mày của Lâm Mạn Tuyết nhíu chặt, lo lắng nhìn Hàn Hành Ngạn nói: “Hàn Hành Ngạn, Vi Vi thích cậu một năm, mỗi lần cậu phát sóng trực tiếp, cô ấy đều tặng cậu rất nhiều quà, sao cậu có thể đối với cô ấy như vậy? Làm như thế cô ấy sẽ bị tổn thương!”

Con ngươi Hàn Hành Ngạn hẹp dài lạnh nhạt, nói: “Cô ta là mặt hàng gì, tôi phải cho sắc mặt”

Vừa mới nói xong, bên cạnh đột nhiên vang lên giọng nói dễ nghe của một người con trai, lên tiếng: “Không sai, Đổng Vi Vi quả thật không phải là cô gái tốt.”

Nghe vậy, Thẩm Điềm Hinh sững sờ, theo bản năng nhìn nơi phát ra tiếng nói, sau đó thấy Mai Lan Hi mặc áo sơ mi đen, quần thường màu trắng, không nhanh không chậm đi về phía Thẩm Diềm Hinh.

Mai Lan Hi biết Đổng Vi Vi, mà sở dĩ anh ta châm chọc Đổng Vi Vi không phải cô gái tốt, là vì Đổng Vi Vi từng là bạn gái cũ và cũng là mối tình đầu của anh.

Mai Lan Hi và Đổng Vi Vi là bạn học chung cấp ba, trong năm đầu, Mai Lan Hi từng tìm Đổng Vi Vi kết giao.

Lúc ấy Đổng Vi Vi đồng ý cùng Mai Lan Hi kết giao, nhưng trên thực tế, Đổng Vi Vi còn có một người bạn trai Bạch Kiến Phi, cô ta một chân đạp hai thuyền, nhưng Mai Lan Hi lại không biết.

Sau một tháng kết giao, Bạch Kiến Phi biết chuyện, cho rằng Mai Lan Hi là người thứ ba, cho nên mang theo một đám du côn lưu manh đến tìm Mai Lan Hi, đem anh ta đánh đập một trận.



Từ đó về sau, Mai Lan Hi đặc biệt hận Đổng Vi Vi, cảm thấy cô ta lừa gạt tình cảm của mình.

Bây giờ, Mai Lan Hi đã chia tay với Đổng Vi Vi được ba năm, nên đã không còn thích cô ta, vừa rồi thấy Đổng Vi Vi hất nước mì lên người Thẩm Điềm Hinh, Mai Lan Hi lập tức nổi giận đùng đùng, từ bàn cách đó không xa đi tới.

Trước đây Mai Lan Hi đối với Đổng Vi Vi thật tốt, từng tặng cô ta vòng cổ có giá trị 50 vạn kim cương*, vì thế năm mơ Đổng Vi Vi cũng không ngờ, Mai Lan Hi sẽ mắng cô ta không phải là loại người tốt?

Vì vậy, Đổng Vi Vi càng thêm buồn bã, cuồng loạn mà khóc lớn, nói: “Lan Hi, anh vì sao mắng mắng em? Anh thay đổi rồi, ô ô ô ô, trước đây anh không phải như thế ……”

Bây giờ Mai Lan Hi đối với Đổng Vi Vi chỉ còn ghét cay ghét đắng, nhìn còn không thèm nhìn cô ta, vì thế anh ta quay đầu nói với Thẩm Điềm Hinh: “Điềm Hinh, chúng ta đi, đổi sang nơi khác ăn cơm, tôi mời khách.”

Thẩm Điềm Hinh thấy mọi người càng ngày càng đông, rất nhiều người còn nhìn bên người họ chỉ chỏ, trong lòng rất buồn bực, tuy cơm trong nồi đất cô vẫn chưa ăn xong, nhưng cô vẫn có ý định khỏi nơi này.

Vì thế, Thẩm Điềm Hinh, Hàn Hành Ngạn, Mai Lan Hi cùng một nhóm người đều dừng ăn cơm ở lầu 2, tất cả đến quán ăn ở lầu một, dự định ăn cơm trưa ở đấy. . Ngôn Tình Hay

Khi đi được nửa quãng đường, Thẩm Điềm Hinh thấy quần áo Hàn Hành Ngạn bị tô mì vừa rồi làm ướt, nên rất đau lòng cho anh, vậy nên để cho anh trở về phòng ngủ thay quần áo.

Hàn Hành Ngạn cũng không muốn mang quần áo ướt đẫm đi ăn cơm, cho nên anh trở về trong phòng ngủ tắm rửa sạch sẽ, thay đổi quần áo, sau đó mới đến phòng ăn tìm Thẩm Điềm Hinh, cùng cô ăn cơm.

———《 Ánh Sao Không Lộng Lẫy Bằng Anh 》

——- tác giả: Lạc Hoa Thiển Tiếu ——— Tấn Giang văn học thành ————————-

Thẩm Điềm Hinh ở trong phòng ngủ bốn người, ngoại trừ Thẩm Điềm Hinh cùng Cát Vũ Hàm, còn có hai người bạn cùng phòng khác —— Thư Ca cùng Tưởng Hiểu Dung.

Xế chiều ngày hôm đó, Thẩm Điềm Hinh và Cát Vũ Hàm hẹn nhau cùng đi phòng tắm tắm rửa, Thư Ca cũng là bạn cùng phòng của cả hai người, nêm cùng các cô đi đến phòng tắm.

Bên trong phòng tắm có một ít tủ sắt lớn, trong mỗi tủ đều có quần áo của mọi người được để trong ngăn khóa lại, chỉ có điều, mỗi tủ đều không có khóa, vì thế yêu cầu mọi người tự mua khóa cho mình.

Thẩm Điềm Hinh đã mua khóa, cô đem quần áo tắm rửa đặt ở trong ngăn tủ, sau đó mang khăn lông, sữa tắm cùng dầu gội, đi vào phòng tắm rửa.

Thư Ca nhìn bóng dáng Thẩm Điềm Hinh đi xa, lại nhìn tủ khóa quần áo của cô, khuôn mặt xinh đẹp như hoa sen, đột nhiên xuất hiện nụ cười âm ngoan ác độc.

Một tuần trước, Thư Ca tới đại học S báo danh. Ngày hôm đó, vừa nhìn thấy Mai Lan Hi đã yêu, bởi vì Mai Lan Hi không chỉ lớn lên đẹp trai, hơn nữa lúc ấy anh ta còn lái xe thể thao Lamborghini, vừa thấy đã biết là người giàu có, làm say mê rất nhiều nữ sinh.

Lúc đó, Mai Lan Hi ở chỗ báo danh, từng có một nữ sinh dũng cảm đi tìm Mai Lan Hi xin số điện thoại, Mai Lan Hi không để ý, đem số điện thoại cho cô bé kia.

Lúc ấy, Thư Ca có ấn tượng rất sâu với Mai Lan Hi, bởi vì gia cảnh cô ta không tốt, cho nên cô ta vẫn luôn muốn gả vào hào môn, bay lên thành phượng hoàng, vì thế mà Mai Lan Hi trở thành mục tiêu của cô ta.

Sau khi báo danh, Thư Ca cũng không tìm Mai Lan Hi xin số điện thoại, mà đi xem bản điểm danh mà anh ta đánh dấu.

Sau khi phát hiện Mai Lan Hi chính là bạn cùng lớp với mình, Thư Ca mừng rỡ như điên, thề nhất định phải trở thành bạn gái của Mai Lan Hi, cho nên cô ta vẫn luôn cố ý hay vô tình trêu chọc Mai Lan Hi, muốn thu hút để Mai Lan Hi chủ động theo đuổi cô ta.

Thư Ca vốn nghĩ rằng, bản thân mình lớn lên thật xinh đẹp, nên vì thế Mai Lan Hi ít nhiều gì cũng có thiện cảm với mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Sao Không Lộng Lẫy Bằng Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook