Anh Trai Ruột, Em Gái Nuôi

Chương 0

Lâu Lâu lại về

02/12/2015

Lưu Thiên Phiết, một thanh niên nghiêm túc không rượu chè, không cờ bạc, không sa đọa...công dân cực tốt của một đất nước. Với vẻ ngoài đầy hào nhoáng, cả khuôn mặt lẫn hình dáng đều được liệt vào hàng cực phẩm mỹ nam tử. Khí chất hơn người, có thể khiến cho hàng ngàn cô gái gào thét ba ngày ba đêm mới chịu im. Quả là một nam nhân hiếm gặp nhưng hãy chờ một chút, ngước nhìn lại mà xem... Cậu ta không ham chơi, rất tốt. Vả lại còn rất đẹp nhưng không có người con gái nào dám dũng cảm bước lên phía trước để thổ lộ với cậu ta. Vì sao vậy?

“Các ngươi được sinh ra mà không cố sức học hành thật uổng công của cha mẹ, sống làm gì nữa? Chết đi cho xong.” Đó là câu cửa miệng mà cậu hay nói. Không cần phải nói dài dòng cũng biết cậu là một con người ăn, nằm, ngủ, nghỉ, đều phải liên quan đến học hành. Bất chấp mọi nơi, mọi địa hình, thời tiết hay đại họa, Thiên Phiết đều có thể cầm cuốn sách hay cuốn tập lên học được cả. Một con người sinh ra chỉ biết học, không quan tâm đến mọi thứ xung quanh kể cả bạn cùng lớp cũng chẳng nhớ tên. Tất nhiên học ngày học đêm như vậy...mà cậu vẫn đứng cuối lớp. Khoan, khoan...chớ có thất vọng.

“Những kiến thức trên lớp quá tầm thường, chẳng cần phải tốn chất xám.” Đúng vậy, Thiên Phiết hoàn toàn thực tế trong cuộc sống, nghiêm túc trong học tập. Tuy đứng cuối lớp nhưng lại đỗ đầu trong tất cả các cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế. Nói đi nói lại cứ ngỡ cậu là một người kinh nghiệm đầy mình nhưng cũng chỉ là môt con trai mười tám tuổi đầu mà thôi.

Gia đình khá giả? Quá tốt rồi.

Tư chất đầy người? Tuyệt không thể chê.

Một tay tiếp quản công ty lớn nhất nhì thành phố? Có giỡn không vậy? Thật đấy, điều hành một, hai công ty trong tổng số mười lăm thì có hề hà gì?

Còn nhớ năm cậu mười tuổi “vô tình” bị bắt cóc. Không biết một chút móng võ là gì. Nếu gặp người khác thì thế nào? La thét, gào khóc, kêu cứu...nhưng Thiên Phiết thì không vẫn dửng dưng không quan tâm, còn có sức để lấy bài tập cô giao về nhà ra làm khiến cho bọn bắt cóc ngạc nhiên.

“Này chừng nào mới thả ta ra? nếu các ngươi thiếu tiền thì có thể lấy tài khoản của ta. Mật khẩu là ********. Nếu không tin thì đừng có nhập, cứ khoanh chân ngồi chờ người khác đến đưa tiền là được.” Nói xong cúi đầu xuống, tiếp tục giải bài. Không ngoài dự kiến một số nửa tin nửa nghi nhưng vẫn nhập mật khẩu vào. Bất ngờ tài khoản của Thiên Phiết liền mở ra. Cả bọn bắt cóc mừng rỡ chưa được bao lâu thì bên ngoài cảnh sát đã ập tới, túm đầu cả lũ. Số mật khẩu mà cậu đọc cho bọn chúng nhập vào chỉ là một con số nhằm báo động mà thôi, mặc dù có thể lấy tiền ra nhưng cũng đồng thời khiến cho những tên như thế vào tù: “tôi bị bắt cóc”. Qua đó chúng ta có thể thấy, Thiên Phiết, một con người tốt nhất đừng đụng vào.

Lưu Thiên Tuệ, một cô gái hoạt bát, năng động, mang trên mình nhan sắc “Họa Quốc”. Là con gái nuôi của chủ tịch tập đoàn trên_tức là cha ruột của Thiên Phiết. Có một quá khứ kinh khủng, cô suýt nữa bị chính cha mẹ ruột của mình hành hạ cho đến chết. Nhờ có ông Lưu ra tay trợ giúp nên mới có thể nhìn thấy ánh sáng ngày mai. Ông Lưu trên thương trường được gọi là “Quái vật sàn chứng khoán” hay “Đồ tể kinh doanh”, cứ tưởng ông chỉ là một danh nhân thành đạt? Lầm to rồi. Ông còn là bang chủ của một tổ chức mafia có máu mặt, chỉ cần nói tên ra người đối diện có thể choáng váng. Và cũng như thế Thiên Tuệ được ông giao bang hội đó cho cô xử lí. Hội mafia khét tiếng nhất đất nước lại có một cái tên rất chi là đáng yêu: “Tiểu Thanh Lân”_chú Kì Lân nhỏ màu xanh. Quá đáng yêu, cứ tưởng một tiệm bán thú cưng nào đó. Nhiều người nhận nhầm nên mới xin vào. Trớ trêu thay từ một công dân tốt liền trở thành đàn anh, đàn chị. Còn công ty của Thiên Phiết điều hành có cái tên rất chi ... : “Lãn Huyết”_máu làm biếng. Đừng có đổ lỗi cho hai người nam thanh nữ tú này nha, chỉ là hai cái tên trên là do người cha nhí nhảnh nào đó đặt thôi.



Thiên Tuệ từ lúc lớn lên trong một môi trường hoàn toàn với Thiên Phiết, ước mơ nhỏ bé của cô là được gặp người anh nuôi của mình. Hằng tháng ngắm khuôn mặt “Thiên sứ” của anh nuôi trong những bức hình được gửi cô càng mong muốn nhìn thấy người thật hơn. Không biết từ khi nào quan niệm bảo vệ thân thể của người đó đã khắc sâu vào trong tâm trí của cô bé mười tuổi. Sau này khi gặp được sẽ có nhiều chuyện buồn, vui xảy ra giữ cô gái khét tiếng và anh chàng chăm học.

Mạc Nhất Trung, một chàng trai như nắng ấm, như sương ban mai. Da dẻ trắng trẻo. Ngoại hình như người mẫu, nhan sắc thiên phú hơn người. Mái tóc ngắn xoăn đều, màu hạt dẻ nổi bật. Anh là ai? Người thứ ba hay kẻ phá cuộc chơi? Đều không phải. Chẳng qua anh chỉ là thằng bạn nối khố của anh em nhà họ Lưu. Anh biết từng bí mật, từng tính cách của hai người bạn thân trên. Nhất Trung biết Thiên Phiết có người em gái nuôi là Thiên Tuệ không? biết chứ. Nhưng anh chàng này được dặn dò tuyệt đối không mở miệng nói ra điều trên với Thiên Phiết. Tại sao vậy? Câu trả lời...

Mười lăm tuổi nổi danh trong giới y học quốc tế. Được người ngành kêu bằng biệt danh khá là yêu: “Tiểu Hoa Đà”. Chỉ cần bệnh nhân đang trong tình trạng gần đất xa trời, có được Nhất Trung ở đây, Diêm Vương muốn đoạt mạng cũng khó. (Trừ khi già sắp chết thì không nói). Mười tám tuổi ra ngoài xin việc đều bị người khác từ chối vì chưa tốt nghiệp lớp mười hai. Không sao, gia đình “Tiểu Hoa Đà” có hơn năm, sáu cái bệnh viện nổi tiếng nên anh chẳng cần lo bị thất nghiệp đâu. Gia sản kết xù, thuộc loại giàu có nhất nhì thành phố, vậy mà anh chàng nào đó quá mặt dày không chịu ở nhà của mình mà đi qua nhà người bạn thân ăn nhờ ở đậu. Lúc sau không ít tin đồn rằng Nhất Trung có quan hệ bất chính với đại thiếu gia. Cũng có một số tin khác là anh đang qua lại với nhị tiểu thư. Thật là oan uổng cho anh quá!!!

Đẹp trai như thế, tài năng như vậy mà chẳng có một bóng hồng nào kế bên, chỉ có một nguyên nhân rất là đáng khen ngợi: “Chung tình”. Anh đã có đối tượng cho chính bản thân mình. Dù mỹ nhân kiêu sa hay tiểu thư danh giá đều không thể làm thay đổi được lòng anh. Có phải mọi người sẽ nghĩ bạn gái anh này rất đẹp, rất dễ thương đúng không? Hãy coi đối cuộc đối thoại sau đây.

“Nhất Trung, cậu đã có người mình thích chưa?” Một cô gái tươi tắn, hai má ửng đỏ nhìn anh đắm đuối.

“Có rồi.” Vui vẻ bật cười. Cô gái thoáng nét đượm buồn nhưng vẫn muốn biết người nào có thể chinh phục được anh.

“Vậy đó là ai?”

“Bác Hồ.” Câu trả lời khiến cho cô gái cứng họng. Nhất Trung cúi đầu xuống nâng niu từng tờ tiền trên tay, vuốt thẳng, nụ cười bất giác nở rộ mê người. Khụ...đúng như vậy đấy các bạn, anh ấy rất yêu tiền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Trai Ruột, Em Gái Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook