Anh Và Mạng Hạ Gục Đều Là Của Em

Chương 102: Chung kết giải mùa xuân (2)

Tương Tử Bối

18/12/2020

Về lại phòng chờ, Mục Vãn Vãn ngả người lên ghế sô-pha.

Cô có hơi căng thẳng, lúc đi xuống chân mềm nhũn cả ra, nếu không có tiếng hoan hô cổ vũ của khán giả, có khi cô đã phải dựa tường mà đi rồi.

Tay phải được người bên cạnh nắm lấy.

Bùi Lộ cầm khăn giấy, lau sạch mồ hôi ở lòng bàn tay cô.

Mục Vãn Vãn cười khẽ một tiếng: "Có phải em chịu áp lực kém lắm đúng không..."

"Không, mấy ván vừa rồi em thi đấu rất tốt."

Tiểu Bánh Bao cầm khăn lông lau mồ hôi trên trán: "Sao giờ, tôi căng thẳng quá bụng đau luôn rồi."

"Mất mặt vl..." Hổ ca vừa nói vừa tu một mạch hết nửa chai nước.

"Cậu đừng uống nữa," Mộc Đầu nói, "lát buồn đi vệ sinh thì làm sao."

Hổ ca nói đùa: "Thì xin tạm dừng thôi."

Trận đấu giữa GGX và HSS lúc trước là một trận siêu late game, đến phút 58, đường trên của GGX đã xin tạm dừng trận đấu để đi vệ sinh, chuyện này đến giờ fan của hai đội vẫn còn lôi ra để nói nhau.

Lần này anh Dương không răn dạy họ như những lần trước, bản thân một trận BO5 đã là thử thách về sức bền của tuyển thủ rồi, cho dù có là YSP – đội Hàn Quốc hiện đang được công nhận là mạnh nhất, kinh nghiệm thi đấu phong phú đi chăng nữa, thì khi đánh chung kết cũng sẽ căng thẳng như vậy mà thôi.

Vào lúc này có nói gì cũng vô dụng, chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình.

Mười phút sau, nhân viên vào thông báo họ ra sân khấu.

Một lần nữa ngồi lại vào vị trí thi đấu, Mục Vãn Vãn liếm môi, hít thở sâu mấy hơi, lúc thở ra bằng miệng thì bị ống kính chộp được.

Bình luận viên B nói: "Xem ra Wan thần bây giờ đang rất hồi hộp."

Bình luận viên A gật đầu: "Kể ra thì, đây là trận chung kết đầu tiên của tất cả các thành viên bên phía TS, căng thẳng cũng là chuyện dễ hiểu, biểu cảm trên gương mặt mọi người đều cực kì nghiêm túc."

"Không sao cả." bình luận viên B cười, "chuyện này, sau một hai lần là quen ngay ấy mà..."

Khán giả dưới sân khấu lập tức theo đó mà hô hào cổ vũ.

Tiếng hoan hô của khán giả rất lớn, vì trận đấu vẫn còn chưa bắt đầu, không có tiếng nhạc nền, thế nên cho dù đã đeo tai nghe thì Mục Vãn Vãn vẫn loáng thoáng nghe thấy được một vài tiếng động.

"Không biết hai bình luận viên kia lại nói cái gì nữa rồi, tôi ở đây mà còn nghe thấy được tiếng của khán giả." Hổ ca nói.

Tiểu Bánh Bao lau mồ hôi: "Còn cái gì nữa, chắc là lại đang khen Vãn Vãn đấy mà."

Mục Vãn Vãn không nói gì, điều chỉnh bảng ngọc của mình.

Một phút sau, bước vào BP, khán giả nhanh chóng yên tĩnh lại, nín thở nhìn lên màn hình lớn ở chính giữa.

Ván năm, MA bên phía đội xanh, lượt BAN đầu tiên đối phương cấm ngay đi Vayne.

"Ý đồ của MA rất rõ ràng, đó chính là đánh vào đường dưới của TS." Bình luận viên A nói, "từ ván một đến giờ, Vayne của Wan thần chưa từng được thả ra, hiếm lắm tôi mới thấy một trận cả năm ván đều BAN đi Vayne..."

"Cái này không phải gọi là hiếm, mà là chưa bao giờ có luôn đấy? Vị tướng Vayne này có lợi thế rất lớn về cuối trận, cũng có cả những điểm yếu, một khi phạm sai lầm thì đều mang tính chí mạng, đầu trận có thể nói là vô cùng yếu." bình luận viên B nói xong, dừng một chút, "nhưng lạ là trong trận gặp TS ở vòng bảng, MA không hề BAN Vayne, sao hôm nay lại BAN cả năm ván?"

Bình luận viên A: "Tôi đoán, lúc ở vòng bảng, MA muốn thử xem mình có thể chống lại Vayne của Wan hay không, dù sao thì thế mạnh của TS là đánh về siêu late, một khi phế được Vayne rồi thì chẳng cần lo gì nữa cả... Nhưng bây giờ thì khác, đây là trận chung kết, do đó cần phải cẩn thận, không thăm dò thử nghiệm gì nữa hết, cứ BAN đi là xong."

Bình luận viên B gật đầu đồng ý: "Hợp lý, nhưng tôi vẫn cứ cảm thấy ván nào cũng BAN Vayne thì quá lãng phí."

"Ván này đánh về late." Anh Dương đẩy mắt kính, nói ra quyết định.

Từng thành viên của MA đều có kĩ năng cá nhân không hề tệ, nhất là đường giữa, đầu trận TS chưa chắc đã đánh lại họ.

Không ngờ ở lượt chọn đầu tiên, MA đã lấy ngay Kog'Maw.

"Kog'Maw...họ cũng muốn đánh câu late với chúng ta à?" Hổ ca ngạc nhiên.

Rất nhanh, ba lượt chọn đầu của MA đã xuất hiện: Kog'Maw, Shen và Camille, đúng thật là một đội hình thiên về giữa và cuối trận.

"Đánh late game càng tốt." tiểu Bánh Bao nói, "tôi đi đường có thể không lại Shark, nhưng đánh về late, Bánh Bao ông đây đâu sợ ai chứ?"

Cuối cùng, đội hình hai bên đã hoàn thành.

MA là Camille, Elise, Syndra, Kog'Maw và Shen.

TS là Ryze, Kha'Zix, Orianna, Caitlyn và Thresh.

"Sao." Bước vào giao diện tải game, Hổ ca cà khịa, "lần này thấy Shark cầm Syndra không than thở gì nữa à?"

Lần trước gặp MA, Shark cũng lấy Syndra, đè nát đường đi trên đầu trên cổ Cassiopeia của tiểu Bánh Bao.

"Tôi chơi thủ." tiểu Bánh Bao không cười hì hì như mọi lần, "tôi mẹ nó chơi giằng co với cậu ta, cậu ta xông lên thì tôi trốn, đợi đến cuối trận xem ai phải gọi ai bằng bố!"

Mục Vãn Vãn: "Anh đơn phương hẹn kèo đấu phụ tử này, Shark có biết không vậy?"

"Không biết, thế nên hy vọng các anh giai ở hậu trường thương tình tội nghiệp cho em, bỏ đoạn này đi nhớ."

Bùi Lộ giọng vẫn như thường: "Ván này tôi không đi roam nữa, các cậu cẩn thận."



Câu này kéo mọi người về lại với trận chiến, Mục Vãn Vãn không nói thêm gì nữa, đi thẳng ra đường, một lần nữa chạm mặt Park Jae Joon.

Farm đến cấp sáu, đường dưới nhờ có Caitlyn tay dài, không những farm lính thoải mái mà còn thỉnh thoảng lợi dụng lính để chạm vào người Kog'Maw vài phát, tình hình farm có thể nói là rất ổn.

Tiểu Bánh Bao thì không được sướng như vậy.

Giống như trận anh ta dùng Cassiopeia lần trước, Elise mới cấp ba đã đến gank đường giữa, tiểu Bánh Bao trốn kĩ thoát được khỏi nguy hiểm, dùng quả cầu an phận farm lính, con nào ăn được thì ăn, còn không ăn được cũng không dám tham.

Thấy Syndra bên kia đã lên cấp sáu, tiểu Bánh Bao quay đầu xe: "Syndra cấp 6 rồi, tôi có cảm giác giờ Elise đang ở gần chỗ tôi, lúc nào cũng có thể nhảy ra cắn tôi một phát."

"Cậu đứng trong trụ, ăn xong đợt lính này rồi về." Mộc Đầu ăn xong bãi Người Đá, bấm B biến về, "tôi còn ít máu quá, đợi ra tôi sẽ gank giúp cậu."

Cấp tám, rừng và đường giữa hai bên rốt cuộc cũng gặp nhau tại đường giữa, một pha giao tranh nhỏ nổ ra, đầu trận Thiêu Đốt của Syndra có lợi thế về mặt sát thương, nhanh chóng lấy được mạng của Kha'Zix, Orianna không còn cách nào khác buộc phải lùi về.

"Lỗi của tôi." Mộc Đầu cau mày, "tôi cứ tưởng cậu ta sẽ ném về phía cậu."

Tiểu Bánh Bao "ừm" một tiếng: "Tôi cũng vậy, thôi, không sao, một mình tôi thủ ở đây, cậu chú ý đừng để tôi bị bọc hậu là được."

Đường giữa vừa đánh xong thì đường dưới cũng có giao tranh, ngay khoảnh khắc Bùi Lộ Tốc Biến tung ra cú kéo, Mục Vãn Vãn lập tức quăng ra một cái bẫy ngay trước mặt Kog'Maw, chồng thành công 2 CC lên người Kog'Maw.

Shen vẫn chưa ra đường nghĩ cũng không thèm nghĩ đã dùng ngay chiêu cuối (Nhất Thống) vào Kog'Maw, cùng lúc đó, Camille đường trên của đối phương cũng Dịch Chuyển xuống——

"Đường trên xuống rồi," Bùi Lộ liếc nhìn trang bị của hai bên, lập tức nói, "rút thôi."

"Đừng, đừng rút!" Hổ ca nói, "tôi cũng TP xuống!"

"Cậu đừng xuống, rừng của họ cũng đang ở mạn rừng dưới, cậu ở đường trên ăn kinh nghiệm là được..."

Bùi Lộ còn chưa nói xong đã thấy Ryze Dịch Chuyển xuống đường dưới rồi.

Vị trí Dịch Chuyển là trên người một con lính, hết cách, họ đành phải đứng yên tại chỗ chờ—— nếu không Ryze vừa đáp đất sẽ bị dính khiêu khích của Shen.

Quả nhiên, Ryze vừa xuống, Elise đã nhảy ngay ra khỏi rừng, đồng thời Tốc Biến lên tung làm choáng vào người Caitlyn.

Mục Vãn Vãn nghĩ cũng không thèm nghĩ, dùng ngay kĩ năng di chuyển né ra sau, thoát khỏi cú làm choáng này một cách cực kì đẹp mắt, tiểu Bánh Bao phản ứng lại được, lập tức đi xuống đường dưới: "Syndra xuống rồi! Mọi người chạy mau đi!"

Đáng tiếc Ryze đã không thể nào chạy được nữa, một pha giao tranh nhỏ 2vs2 biến thành một pha giao tranh tổng 4vs5, Kha'Zix vẫn còn đang giúp Hổ ca xử lý đợt lính ở đường trên, chắc chắn là không thể đuổi đến kịp. Sau khi Syndra xuống đến nơi, kéo cầu tìm Caitlyn trong biển người, Mục Vãn Vãn biết rõ ý đồ của anh ta, trốn rất kĩ, cuối cùng năm người của MA có mặt tại đường dưới, lấy được mạng của Ryze, đồng thời ăn được con rồng Nước đầu tiên.

"Tại tôi," Hổ ca ảo não mua trang bị, "tôi cứ tưởng các cậu muốn đánh."

"Không, là vấn đề ở tôi," Bùi Lộ giúp Mục Vãn Vãn dọn xong lính đường dưới, "tôi nên sớm báo vị trí của rừng bên kia mới phải."

Biết Bùi Lộ nói vậy là để mình không phải khó xử, Hổ ca không nói gì nữa, tiếp tục tập trung vào ván đấu.

Đội MA này mạnh ở chỗ khi họ đã bắt đầu có lợi thế thì không dễ gì tạo cơ hội cho đối phương, tiếp tục đi đường cẩn thận, rất khó để đối thủ có cơ may lật ngược tình thế.

"Trang bị của Elise đã bỏ xa tôi rồi." Mộc Đầu dè dặt ăn con cua sông, sợ Elise bên kia phát hiện ra.

Nếu muốn nói hiện tại ba đường của TS đường nào đang có được chút ít lợi thế, thì cũng chỉ có mỗi đường dưới mà thôi, dù lợi thế lúc đầu đã bị pha giao tranh 4 đánh 5 lúc nãy bào mòn đi ít nhiều, nhưng vẫn đang chiếm được thế thượng phong, Mục Vãn Vãn đẩy xong trụ một đường dưới của đối phương thì biến về, lôi ra một món trang bị lớn.

Cô hỏi: "Chúng ta giao tranh không?"

"Không đánh được." Bùi Lộ nói dứt khoát, "em nhìn trang bị của Syndra và Elise đi, em rất dễ nằm đấy."

Tiểu Bánh Bao và Mộc Đầu cùng thở dài một hơi, Hổ ca thì lại càng không nói năng gì.

Mặc dù tỉ số điểm hạ gục vẫn dừng lại ở 2:0, nhưng họ biết, MA đã dẫn trước họ rất nhiều về mặt kinh tế.

"Không sao, đầu trận đánh không lại họ là bình thường." Bùi Lộ giọng vẫn như thường, "lợi thế của đội chúng ta là về cuối trận, cứ câu kéo đi, bảo vệ trụ hai là được, sau phút 30 rồi tìm họ đánh giao tranh."

Dù trước giờ MA vẫn chơi rất an toàn chắc cú, nhưng khi đang chiếm thế thượng phong họ cũng sẽ không ngồi yên để đối phương farm cầu late, mấy lần thử gây hấn, đều bị TS ngăn chặn ở ngoài trụ.

Phía bên kia, hỗ trợ của MA bức bối "chậc" một tiếng: "Mấy con tướng của TS dọn lính nhanh quá, không tài nào đẩy vào được."

"Đây vốn dĩ là chiến thuật của họ mà." Giọng Shark bình tĩnh, "ép giao tranh Baron."

Khán giả ở bên ngoài nhìn thấy MA đi về phía Baron, lập tức phấn khích hẳn lên.

"MA muốn ăn Baron??" bình luận viên A ngạc nhiên, "như vậy có mạo hiểm quá không?! Mặc dù MA đang có lợi thế, hiện tại cũng là thời điểm mạnh nhất của một số vị tướng, nhưng sự thật là chênh lệch về tiền giữa hai đội mới chỉ là 3000 mà thôi, hoàn toàn không phải là một khoảng cách lớn! Hang Baron lại nhỏ hẹp như vậy, nếu không cẩn thận bị chiêu cuối của Orianna xoáy trúng thì nguy."

Các thành viên của TS phản ứng lại rất nhanh, ngay khi MA vừa đến được hang Baron thì họ cũng đã tiếp cận được chỗ Baron rồi.

Một pha giao tranh nổ ra, Camille xông vào mở giao tranh trước, Mục Vãn Vãn chạy thẳng ra sau đầu không ngoảnh lại, thành công né được chiêu cuối (Tối Hậu Thư) của Camille, đáng tiếc là Kha'Zix bị nhốt trong chiêu cuối đó không có kết cục nào khác hơn ngoài lên bảng đếm số.

"Không sao, các chiêu cuối của họ đều đã dồn hết lên người Mộc Đầu rồi." Bùi Lộ không hoảng không loạn, "giết Syndra trước."

Vừa dứt lời, Thresh Tốc Biến E (Lưỡi Hái Xoáy) làm chậm Syndra, sau đó mới từ từ quăng sợi xích trong tay ra, quả cầu của Orianna vẫn luôn đặt ngay trên đầu anh ta, tiểu Bánh Bao nghĩ cũng không thèm nghĩ đã dùng ngay chiêu cuối (Lệnh Sóng Âm), kết hợp với hai phát đánh thường đến từ Caitlyn, thành công gặt được mạng của Syndra!

Cùng lúc đó, Thresh cũng vì chịu không nổi sát thương của Kog'Maw và Elise, bỏ mạng nơi tiền tuyến.

Bùi Lộ nhìn màn hình xám trắng trước mặt, lập tức đưa ra quyết định: "Rút lui, đừng đánh nữa."

Mục Vãn Vãn do dự: "Em vẫn còn đầy máu, em nghĩ có thể lấy được mạng Camille..."

"Lấy được mạng cậu ta thì bản thân em cũng phải nằm, không có lời, rút."

Giọng anh bình tĩnh, giống như đã quyết định xong từ lâu, "pha này phá được Mejai của Syndra là được rồi."



Syndra nhờ pha giao tranh này, Sách Chiêu Hồn Mejai đã tích được sáu điểm cộng dồn, nếu Thresh không lên đổi mạng với anh ta, thì giao tranh về sau cũng không cần phải đánh làm gì nữa.

Trận đấu kéo dài sang phút 45.

Ba pha giao tranh đầu trận của MA, dù lần nào kết quả nhìn cũng có vẻ là MA khá lời, nhưng cuối cùng họ vẫn không lấy được bất kì chiến lợi phẩm thực sự nào cả—— toàn là sau khi giao tranh thắng, cùng nhau về nhà, không đẩy trụ cũng không ăn Baron.

Phút 55, Park Jae Joon rốt cuộc không chịu được nữa: "Giao tranh? Tôi, 6 món, rất lâu."

Các thành viên của MA đã đủ 6 món trang bị lớn từ lâu rồi, muốn đẩy, nhưng lực bất tòng tâm, họ không có cách nào quét sạch được toàn bộ đội hình của đối phương, lần nào cũng để Orianna hoặc Ryze trốn thoát, còn Caitlyn thì từ đầu tới cuối mới chỉ nằm xuống đúng một lần—— là khi Syndra Tốc Biến lên lấy mạng đổi mạng, có một con tướng dọn lính tốc độ cao như thế này, không tài nào phá nổi trụ.

"Không phải mình cậu 6 món." Shark mở bảng trang bị, sắc mặt không được tốt——

Phút 58, ai chả full đồ hết rồi?!

Khán giả trong phòng livestream đã mất sạch kiên nhẫn.

[Sao lần nào giao tranh xong MA cũng không ăn trụ hết vậy?! Thế giao tranh để làm gì?]

[Mày khôn vậy sao còn ngồi nhà làm huấn luyện viên online thế? MA không đẩy vào được đó hiểu không?]

[Không ngờ ván cuối cùng của chung kết giải mùa xuân lại là một ván thử thách bàng quang... không được, tôi lại phải vào nhà vệ sinh đây, đừng đánh nhau lúc tôi đang ở nhà vệ sinh đấy nhá!]

[TS trừ đánh câu late ra thì không biết chơi gì khác nữa à?]

[Lúc TS của tao đánh tấn công nhanh sao mày chui ra khỏi hang mà phán đi?]

Đúng phút 60, thế trận giằng co rốt cuộc cũng có một chút chuyển biến——

Khán giả nhìn thấy Kog'Maw, Elise của MA và Caitlyn của TS sắp đụng nhau trong rừng!

Caitlyn vừa dọn xong lính ở đường giữa, giờ đang trên đường vào ăn bùa Đỏ.

Kog'Maw và Elise trốn trong bụi cỏ gần bùa Đỏ, Mục Vãn Vãn vừa đi qua bãi F6, tầm nhìn khoảng đó cũng vừa biến mất, Caitlyn dường như không hề cảm nhận được điều gì, sắp đụng độ nhau rồi——

Tim của toàn thể khán giả đều đã nhảy tót lên tận cổ họng! Tiếng hét như sắp bật ra khỏi miệng!!

Bùi Lộ điều khiển Thresh đi đến bụi cỏ sau hang Baron, cắm ra một con Mắt Tím, lập tức phát hiện ra một con Mắt Xanh, thanh màu trắng trên đầu con Mắt Xanh này rất dài, vừa nhìn đã biết là mới vừa được cắm ra!

Mí mắt anh giật một cái, lập tức hét lên: "Đừng qua bùa Đỏ!!"

Mục Vãn Vãn phản ứng lại rất nhanh, nhưng đáng tiếc là muộn rồi, cô đã nhìn thấy Elise ló đầu ra khỏi bụi cỏ, mà Tốc Biến của cô còn hơn mười giây nữa mới hồi, kĩ năng di chuyển cũng đã dùng trên đường đến đây, vẫn còn hai giây nữa mới hồi xong.

Pha đứng đầu trong top 10 pha đặc sắc nhất mùa này đã diễn ra ngay vào thời khắc này——

Elise Tốc Biến lên làm choáng Caitlyn, cùng lúc đó, Thresh đuổi theo đến nơi Tốc Biến đến trước mặt Caitlyn, chuẩn xác chặn lại cú làm choáng này giúp cô! Đồng thời một giây trước khi bị làm choáng còn kịp ấn chiêu cuối (Đóng Hộp), bức tường làm chậm vững vàng đánh trúng vào người Elise!

Mục Vãn Vãn đặt ngay ra hai cái bẫy tại lối đi nhỏ hẹp, sau đó đứng sau bẫy đánh thường liên tục, bây giờ sát thương của cô đã nhiều đến mức đáng sợ, bào gần cạn máu Elise chỉ với vài phát bắn, Elise muốn chạy, nhưng lại bị Ryze vòng ra phía sau chặn đường, dính một bộ combo rồi lên bảng.

Vì là rừng của bên mình nên người của TS đến nhanh hơn MA nhiều, Camille vẫn còn chưa Dịch Chuyển xong thì Kog'Maw ở bên này đã bị Mục Vãn Vãn truy đuổi hạ gục ngay trên đường rút chạy.

"Về ngay! Không đánh nữa!" Shark không đuổi kịp đến nơi, nhíu chặt chân mày, "về thủ đã, đừng để nằm xuống cả lũ!"

Camille và Shen xoay người muốn chạy, chỉ còn một chấm máu, Thresh đã rời khỏi hiện trường gần mười giây trước đột nhiên lù lù xuất hiện, một lần nữa quăng sợi xích trong tay ra, vững vàng kéo được Camille, rồi kích hoạt Q lần hai để tiếp cận đối phương, lợi dụng khả năng làm chậm buộc cả hai phải ở lại rừng của TS!

Một chiêu của Camille gặt được mạng của Thresh, nhưng hai thành viên của MA cũng vì bị làm chậm mà khó lòng chạy thoát, một pha MA trăm phương nghìn kế mai phục bao vây trong rừng, vậy mà lại bị TS lấy 1 đổi 4!

Khán giả tròn mắt há miệng khó lòng mà tin được!

Syndra của Shark có lợi hại hơn nữa cũng không thể làm gì được, bốn người phía đối thủ tràn thẳng vào nhà chính.

Ngay khoảnh khắc nhà chính của MA phát nổ, bình luận viên A kích động đến độ mặt đỏ tai hồng: "Phút thứ 66! Bốn người của TS phá tan nhà chính của MA, giành lấy chiến thắng cuối cùng trong trận BO5 này!! Chúng ta hãy cùng chúc mừng TS—— chúc mừng họ trở thành nhà vô địch của giải mùa xuân năm nay!!!"

"Trước giải họ không được đánh giá cao, giữa giải lột xác, rồi trở lại giải mùa xuân trong muôn vàn lời ra tiếng vào! Cuối cùng tại thời khắc này! Họ đã chứng minh được chính mình!!"

Khán giả như vừa tỉnh dậy từ trong giấc mơ, tiếng hoan hô song hành với pháo hoa giấy đang rơi xuống từ trên không, đập thẳng vào các giác quan của Mục Vãn Vãn——

Tiểu Bánh Bao ngả người ra sau, tròn mắt: "...Mình thắng rồi?"

"Thắng rồi!! Bánh Bao!!!" Hổ ca nhảy bật dậy, xoay ghế của anh ta, hai tay bắt lấy vai anh ta lắc liên tục.

Lúc Mục Vãn Vãn tháo tai nghe xuống, Bùi Lộ đã đứng dậy rồi.

"Đi thôi." Anh nói, "chúng ta qua đó bắt tay."

Giọng anh vẫn như bình thường, nhưng trong lời nói rõ ràng là đang run run.

Tai Mục Vãn Vãn nghe tiếng hoan hô như sấm dậy, chậm rãi chìa tay về phía anh: "...tiểu Lộ thần, anh dìu em đi."

Nói ra thì cực kì mất mặt.

Chân cô nhũn cả ra rồi, tự mình đứng dậy có lẽ là không nổi.

Cô còn đang hơi hơi muốn khóc, phải tìm đồ để lau nước mắt nữa.

Chú thích:

Trong chương này có nhắc đến Khiêu Khích của Shen, đó là 1 tác dụng của chiêu E (Vô Ảnh Bộ), tác dụng của khiêu khích là buộc đối phương phải tấn công người khiêu khích mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Và Mạng Hạ Gục Đều Là Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook