Anh

Chương 92: QUÁI VẬT LỘ HÌNH

Phạm Tiểu Vân

18/06/2014

Nó ra sức giãy giụa trong tuyệt vọng. Cảnh vật xung quanh cứ mỗi lúc một tối đen như mực. Tay chân thì mỗi lúc một tê cứng đi, không thể cử động nữa. Điều duy nhất nó còn làm được lúc này là liên tục nhắc nhở mình: "Tôi sẽ không chết....Nhất định tôi sẽ không chết"

Việc đấu tranh tư tưởng ấy không biết có giúp nó vượt qua được tai hoạ lần này hay không nhưng rõ ràng từ nãy đến giờ, mặc dù rất đau đớn về mặt thể xác vậy mà nó vẫn chưa…chết.

- Vân Nhi, Vân Nhi! - Giọng của Vân Thanh bỗng vang lên đầy gấp gáp - Thoát khỏi đó nhanh lên...Gia Tuấn cần cô.

- Anh ấy bị làm sao? Vân Thanh, Chuyện gì xảy ra với Gia Tuấn? Vân Thanh, Vân Thanh... - Nó cuống lên hỏi dồn dập.

- Phải nhanh lên...nhanh nữa lên... - Giọng cô ấy bắt đầu nhỏ dần - ...Chúng ta tính sai một bước rồi...

- Vân Thanh. VÂN THANH!!!!!!! - Nó hốt hoảng gào lên khi nhận ra cô ấy đã không còn ở bên cạnh mình nữa. - Đây là tất cả những điều bà muốn phải không? Hãy nhìn kĩ lại xem ai mới là người đẩy anh ấy vào CHỖ CHẾT?????

Những lời cuối cùng của nó thốt ra làm cho đại dương rung chuyển. Cây quyền trượng bằng vàng sáng chói lại xuất hiện nơi lòng bàn tay.

- Bây giờ thì để yên cho tôi cứu anh ấy!- Nhi dùng hết sức lực vung tay lên rồi đứng bật dậy.

Tiếng rên đầy đau đớn của một người phụ nữ vang lên. Nó bực tức tháo chiếc nhẫn đeo ở tay rồi ném ngược ra phía sau, mắt đăm đăm nhìn vào khoảng trống trước mặt:

- Vậy mà lúc nào anh ấy cũng nói với tôi bà là người mẹ tốt nhất trên thế gian này...

Về phần Tự Quân, còn chưa kịp tìm ra Nhi lại mất thêm Gia Tuấn khiến anh chàng vô cùng hốt hoảng. Đúng lúc ấy thì đàn cá heo lại xuất hiện. Chúng bơi thành đàn rất đông và lại bắt đầu kêu la ầm ĩ.

- Là cô ấy...Chính là cô ấy - Anh chàng kêu lên mừng rỡ - Vân Nhi vẫn còn sống...

Nó đang cố gắng bơi lên khỏi mặt biển thì bất ngờ nhìn thấy phía trước mặt là một sinh vật hình thù kì dị có đôi mắt màu vàng ghê sợ. Nó không giống với bất cứ con vật nào cô bé từng trông thấy trước đây. Lẽ nào lòng thù hận lại mang dáng vẻ ghê tởm như vậy? Sự ghen tuông cũng xuất phát từ tình yêu nhưng cớ sao lại xấu xa đến thế?



- Chính là mi - Nhi từ tốn lùi lại.

- Xin chào thần nữ thứ hai mươi mốt - Con vật đó cuộn mình trong làn nước và rít lên khoái trá. Âm thanh phát ra cứ như tiếng một cuộn phim đang bị tua nhanh, eo éo và chói tai lạ thường.

- Ngươi chính là vong hồn của Bạch Cúc, kẻ tấn công ta vì chiếc nhẫn bạc?

Những cái vuốt dài sắc nhọn bất ngờ phụt ra làm cô bé giật mình. Con vật vẫn ung dung lượn lờ quanh nó, cười khanh khách:

- Cứ tưởng đâu chúng phải lựa một kẻ xuất sắc lắm, không ngờ chỉ là một con bé tay trói gà không chặt....

- Nếu vậy thì sao còn phải tìm cách đánh cắp chiếc nhẫn của ta. Không đủ tự tin à?

- Bây giờ ta không cần đến nó nữa - Con vật nhún vai, chớp mắt cười nói - Mi và người yêu của mi đã giúp ta thực hiện việc đó mất rồi.

- Mau trả Gia Tuấn lại cho ta - Nó trỏ cây quyền trượng về phía trước mặt - Không thì...

- Hôm nay ta đến là để giữ chân mi trong khi dòng dõi nhà ta thực hiện sứ mạng giết chết tên bạc tình bạc nghĩa đó. - Con vật cười rú lên rồi lượn vòng như trong cơn điên loạn - Ta đang thắc mắc vì sao mi không nghe thấy tiếng kêu cứu rối rít của thằng nhỏ đó nhỉ? Chẳng phải giữa các mi có một mối liên kết vô hình sao?

- Đồ quái vật. - Nó nói giọng kinh tởm.

- Đừng lúc nào cũng chỉ biết trách người khác. - Sinh vật đó quắc mắt nhìn nó - Chính mi cũng góp sức vào kế hoạch của ta đấy nhé.

- Nói láo. Ta không bao giờ bắt tay với ngươi làm việc gì hết. Mau tránh ra!

Nó kiên quyết lao về phía trước trong khi con quái vật thì giơ vuốt cặp lấy cây quyền trượng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook