Anti-Fan Số Một

Chương 77: Em yêu anh

Tg Họa Ngữ

14/03/2021

Ngày hôm sau khi Trâu Hàn mở mắt ra, trong phòng tối hù, rèm cửa kéo kín mít, một tia sáng cũng không lọt vào được, khiến cậu nhất thời không biết bây giờ là ban ngày hay ban đêm.

Cậu duỗi cánh tay định lấy di động xem thời gian, hơi động đậy mới phát hiện cả người bủn rủn không có sức lực, ký ức tối qua như thủy triều tràn vào đầu.

Trâu Hàn thử cử động cánh tay mềm nhũn, nhưng rồi lập tức chui lại vào trong chăn.

Ngu Thành Hà tối qua như lên cơn điên vậy, từ phòng tắm tới trên giường… Trâu Hàn không thể nhớ bọn họ đã làm bao lâu, chỉ biết là Ngu Thành Hà phi thường hưng phấn, cứ ôm lấy cậu mà nói lời biện hộ… Hồn của cậu cũng bị câu mất rồi, làm sao còn sức mà mở miệng từ chối đây hả?

Vì thế, cậu mới thành ra như bây giờ.

Trâu Hàn chôn đầu trong chăn một hồi, cuối cùng vẫn run run rẩy rẩy mò lấy điện thoại di động, cầm lên nhìn một chút, đã là 3:09.

Cậu sững sờ không biết bây giờ là rạng sáng hay xế chiều, trên giường chỉ có mỗi mình cậu, chắc không phải rạng sáng đâu nhỉ?

Ráng sáng 3 giờ, hình như bọn họ còn chưa ngủ.

Vậy giờ là buổi chiều rồi à?

Ngu Thành Hà đi đâu vậy ta?

Đóng phim hửm?

Sao ảnh khỏe dữ vậy nhỉ?

Không biết mệt luôn hả chời?

Suy nghĩ trong đầu Trâu Hàn tung vó chạy ngàn dặm la cà khắp nơi, tay cầm điện thoại mà ngón tay chả thèm nhúc nhích một chút nào.

Không được, phải rời giường thôi. Trâu Hàn rốt cuộc nháy mắt một cái, nhưng đúng vào lúc đó, cậu nghe được tiếng cửa mở.

Rất nhẹ, như sợ đánh thức người đang ngủ.

Trâu Hàn ném điện thoại di động, chui về trong chăn, chính cậu cũng không biết mình đang giấu giếm cái gì.

Có người rón rén đi vào phòng ngủ, tiếng bước chân dừng lại bên giường, người đó khom người xuống, hơi thở quen thuộc chậm rãi tiếp cận, xúc cảm mềm mại ấm áp nhẹ nhàng đụng vào trên môi cậu.

Hô hấp Trâu Hàn lập tức rối loạn.

“Tỉnh rồi à?” Ngu Thành Hà đoán ra ngay là cậu đang giả bộ ngủ, sau đó bàn tay ấm áp khô ráo trượt vào trong chăn, “Vậy giờ dậy ăn gì đó đi, được không nào?”

Âm thanh mềm mại như có thể chảy ra nước.

Trâu Hàn không có cách nào giả bộ ngủ, cậu hơi né tránh tay anh, ngước mắt lên nhìn về phía Ngu Thành Hà.

Mặc dù là trong bóng tối, nhưng hai người cách nhau rất gần, Trâu Hàn có thể nhìn thấy màu băng lam trong đáy mắt Ngu Thành Hà chảy xuôi sự dịu dàng và sự vui mừng khó có thể che giấu.

Trong giây lát đó, tất cả cảm xúc thẹn thùng, lúng túng, không biết phải làm sao mà cậu nghĩ sau đêm đầu tiên sẽ xuất hiện, tất cả đều tiêu tan. Trâu Hàn nháy mắt mấy cái, nói, “Không dậy nổi.”

Mở miệng ra mới phát hiện cổ họng khàn đến đáng sợ, cậu phải ho khan hai tiếng để hắng giọng.

Ngu Thành Hà hơi sốt sắng, “Có đau không? Có bị thương không? Anh mua thuốc rồi, giờ em xài chút xem sao? Sáng giờ thấy em ngủ chưa tỉnh, may mà em không bị sốt, không thì anh đã đưa em tới bệnh viện rồi…”

Trâu Hàn lập tức xù lông, “Vậy em còn có mặt mũi nhìn ai sao?”

“Sao lại không chứ?” Ngu Thành Hà thấy cậu vẫn có thể nổi nóng, không có gì nghiêm trọng, bấy giờ mới hơi hơi yên tâm, tiện tay mở công tắc đèn tường, “Dậy để anh xem một chút rồi bôi thuốc cho em nào.”

Trâu Hàn cuối cùng vẫn đỏ mặt, dịch dịch cái mông không cho Ngu Thành Hà đụng vào, “Em không có bị gì hết, chỉ là… hơi mệt thôi à.”

“Không bị thương thật chứ?” Ngu Thành Hà sợ cậu ngượng nên không chịu nói thật, vẫn muốn tự mình kiểm tra một chút.

Trâu Hàn nhất thời cuống lên, cậu một bên quấn chăn kín mít, một bên nhịn không được mà đạp Ngu Thành Hà một phát.

Ngu Thành Hà đang nửa quỳ bên giường, trọng tâm không ổn định, trực tiếp bị một cú này đạp ngã ngửa ra thảm trải sàn.

Ngu Thành Hà: “…”

Trâu Hàn: “…”

Hai người cứ vậy một ngồi trên giường một nằm trên đất mà nhìn nhau, sau mấy giây đối diện nhau, đồng thời bật cười.

“Còn có sức để mà bạo lực gia đình ha…” Ngu Thành Hà cũng không vội bò dậy, cứ thế ngồi dưới đất, giơ tay nắm lấy bàn chân chưa kịp thu lại của Trâu Hàn, cười nói, “Vậy chắc là không bị thương thật, thế thì anh yên tâm rồi.”

Ngón chân Trâu Hàn rụt lại cuộn tròn, tối qua tuy Ngu Thành Hà rất hưng phấn, nhưng vẫn luôn rất dịu dàng, Trâu Hàn gần như không cảm thấy chút đau đớn nào, đương nhiên sẽ không bị thương. Còn hiện tại, đau thì có đau, nhưng nhiều hơn là một loại cảm giác không thoải mái khó có thể miêu tả.



“Xin lỗi em, tối hôm qua anh có làm em sợ không?” Ngu Thành Hà lại hỏi tiếp.

Thù hận anh chôn giấu trong lòng nhiều năm như vậy cuối cùng được báo, cảm xúc hôm qua quả thật có hơi bất ổn, đáng ra không nên dằn vặt Trâu Hàn. Nhưng Trâu Hàn thực sự quá dịu dàng, hoàn toàn không từ chối anh, khiến anh không thể kiềm chế. Hôm nay tỉnh lại thấy Trâu Hàn vẫn luôn ngủ say, trông có vẻ như mệt không chịu nổi, anh cũng có hơi hối hận.

“K-Không có.” Trâu Hàn lắp bắp nói.

Cậu không có kinh nghiệm, không biết người khác làm chuyện này như thế nào. Ngược lại lúc viết tiểu thuyết, cậu viết những cảnh thế này rất mãnh liệt, thế nên cậu vẫn cảm thấy có thể tiếp thu.

“Bảo bảo, anh yêu em.” Ngu Thành Hà ngoài dự đoán mà cúi đầu hôn lên ngón chân Trâu Hàn một cái, “Dậy ăn cơm đi.”

Hai má Trâu Hàn nhanh chóng phồng lên thành hai táo đỏ, ngơ ngác nhìn Ngu Thành Hà đứng dậy, nhìn anh kéo màn cửa sổ ra để ánh mặt trời chiếu vào, nhìn anh đi rửa tay chuẩn bị ăn cơm… Ngu Thành Hà làm đủ thứ việc xong quay lại, nhìn thấy Trâu Hàn vẫn giữ nguyên tư thế vừa nãy, không hề động đậy thêm một chút nào.

“Lại ngẩn người nữa à?” Ngu Thành Hà nhéo cằm Trâu Hàn hôn một cái, “Bảo bảo ngốc ơi, đang nghĩ gì thế?”

Trâu Hàn gãi đầu, “a” một tiếng, quơ quào khắp nơi tìm quần áo để mặc vào.

Ngu Thành Hà cầm áo ngủ tới cho cậu, Trâu Hàn nhìn mặt trời bên ngoài, cuối cùng cũng xác định được bây giờ đã là buổi chiều ngày hôm sau.

“Anh không đi đóng phim hả?” Lúc đánh răng Trâu Hàn mới đột nhiên nhận ra.

Hôm qua Ngu Thành Hà đã xin nghỉ, hôm nay chắc không xin nghỉ thêm bữa nữa đâu nhỉ?

Việc quay chụp của đoàn phim phải làm sao bây giờ?

Cả đoàn phim đều biết bọn họ là… gì kia rồi à?

“Là ngày nghỉ.” Ngu Thành Hà nói.

“Ngày nghỉ?” Trâu Hàn ngậm một miệng đầy bọt ngẩng đầu lên, lúng búng hỏi, “Ngày gì mà được nghỉ?”

“Tiểu Lộ đạo muốn đi thăm Lộ đạo, nên cho mọi người nghỉ hai ngày.” Ngu Thành Hà kiên nhẫn giải thích.

Trâu Hàn nháy mắt mấy cái, “Ồ.”

Cậu cúi đầu súc miệng, vẫn cảm thấy không thích hợp lắm, “Lộ đạo vẫn khỏe hả anh?”

Ngu Thành Hà: “Lộ đạo rất khỏe.”

Trâu Hàn gật gật đầu đi ra ngoài, thời điểm bưng chén lên mới phản ứng lại, “Lộ Nam… cố ý cho nghỉ à?”

Ngu Thành Hà mở điện thoại ra cho Trâu Hàn nghe một đoạn ghi âm, là của Lộ Nam, “Tôi biết chắc ngày mai anh không quay phim được, thế nào cũng phải xin nghỉ, nên tôi cho mọi người nghỉ hết, cho hai người hai ngày xả láng đó. Hai ngày sau đoàn phim bắt đầu làm việc trở lại, không cho xin nghỉ, không cho vung thức ăn chó trong đoàn phim, đàng hoàng một chút cho tôi!”

Trâu Hàn: “…”

Lộ Nam thật không hổ là bạn gay tốt của cậu, quá ư là… hiểu lòng người.

“Cho nên, bây giờ tất cả mọi người đều nghỉ, chỉ có hai tụi mình ở đây sao?”

Ngu Thành Hà gật gật đầu, “Cho nên em không cần phải lo lắng, không có ai biết.”

Trâu Hàn hơi yên tâm.

“Trên internet bây giờ sao rồi anh?” Trâu Hàn ăn vài miếng cơm, rồi không nhịn được mà bận tâm.

Sau tuyên bố ngày hôm qua, bọn họ không ai lên mạng, cố gắng tránh xem bình luận của cư dân mạng. Thần kinh căng thẳng một hồi lâu bỗng nhiên thanh tĩnh trở lại, cả hai bọn họ đều thấy mệt mỏi, không muốn lại phải nhìn thấy mấy thứ ảnh hưởng tới tâm tình.

“Không biết.” Ngu Thành Hà nói, “Kệ bọn họ nói gì thì nói, anh không để ý. Em cũng đừng xem, ít nhất là trong hai ngày này đừng xem.”

Trâu Hàn biết anh lo lắng lỡ ngôn luận trên internet không tốt, thì sẽ ảnh hưởng tới cảm xúc của hai người.

Tính ra đây lại là một cơ hội hiếm có để hai người được ở một mình trong đoàn phim rộng lớn, thực sự không cần phải đặt hết tinh lực lên bình luận của cư dân mạng.

“Vậy hai ngày này tụi mình đi đâu chơi anh?” Trâu Hàn rất biết nghe lời mà chuyển chủ đề.

Ngu Thành Hà liếc cậu một cái, “Em vậy… có thể ra ngoài chơi à?”

Vừa nãy lúc bước đi, Ngu Thành Hà có thể nhìn ra Trâu Hàn có điểm không thoải mái.

Con người đôi lúc sẽ cậy mạnh một ít chuyện kỳ quái, tỷ như Trâu Hàn bây giờ đây. Cậu nghiêm mặt nói, “Đương nhiên rồi, em có thể chạy có thể nhảy, lên núi đao xuống biển lửa được tất.”

“Vậy thì tốt.” Ngu Thành Hà cười nói, “Nhưng anh vẫn thích ở trên giường hơn.”



Trâu Hàn bị phá skill chỉ trong một giây: “…”

Thế nhưng nói thì nói vậy thôi, sau khi hai người cơm nước xong cũng không ra ngoài chơi.

Bởi Trâu Hàn đột nhiên nhớ tới, người đoàn phim thì nghỉ đó nhưng nhân viên khách sạn không có nghỉ à nha.

Chỉ cần bọn họ đi ra ngoài là sẽ bị nhân viên nhìn thấy ngay.

Toàn bộ đoàn phim đều đã nghỉ, chỉ có hai người không đi, còn ở trong cùng một phòng, dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết hai người này có quan hệ mờ ám.

Tuy Ngu Thành Hà nói muốn hẹn hò công khai quang minh chính đại, nhưng Trâu Hàn vẫn hi vọng có thể chờ chuyện của Kỷ Dật Văn hạ nhiệt rồi nói tiếp.

Ngu Thành Hà hoàn toàn tôn trọng ý kiến của Trâu Hàn, cho nên anh chỉ có thể một thân một mình đi mua đồ, vờ như trong phòng chỉ có một mình anh ở.

Lộ Nam ở một mặt nào đó vẫn khá tốt bụng, sắp xếp cho Ngu Thành Hà một phòng đã lớn còn có view tốt. Trâu Hàn ngồi trên ghế dài vừa có thể ngắm nhìn phong thái của thành phố điện ảnh, vừa có thể phơi nắng, ăn đồ ăn vặt, quả thực chính là cuộc sống thần tiên… nếu như Ngu Thành Hà không kiên quyết muốn chen vào ngồi chung một cái ghế với cậu.

Ngu Thành Hà hồi trước lịch sự lắm, ấy thế mà sau khi khai trai tối qua thì như bị mắc chứng khát khao da thịt vậy, cứ muốn đụng vào Trâu Hàn, bất kể đụng chỗ nào cũng được, chỉ cần sờ được là yên tâm, không sờ được thì trong lòng liền cảm thấy trống vắng.

Cái ghế này thật ra không lớn, hai thằng đàn ông nằm lên rất chật chội, đã thế còn dễ ma sát ra lửa, Trâu Hàn đương nhiên không quá tình nguyện.

Hai người giống như hai đứa con nít chơi trò cướp đồ, em tới anh đi một hồi, trán Trâu Hàn đã đổ đầy mồ hôi.

Ngu Thành Hà sợ cậu bị cảm lạnh, trực tiếp vòng tay ôm người vào trong ngực, nói, “Tối hôm qua hình như anh nghe thấy điện thoại em có thông báo mới.”

“Thông báo mới gì vậy anh?” Quả nhiên Trâu Hàn bị dời lực chú ý.

Ngu Thành Hà đưa điện thoại di động cho cậu, “Hình như là thông báo QQ.”

Từ sau buổi họp báo hôm qua, Trâu Hàn chưa từng xem điện thoại di động, hôm nay lúc tỉnh lại cũng chỉ mới cầm lấy nhìn thời gian thôi, chứ không mở khóa màn hình.

Thế là cậu dựa vào lồng ngực Ngu Thành Hà, bắt đầu mở ra check tin nhắn.

Đầu tiên là WeChat, phần lớn là từ Thích Ca, chuyện lần này bọn họ cũng có phối hợp, Trâu Hàn nhắn trả lời mấy câu.

Không lâu sau đó, Thích Ca nhắn tin qua.

「 Bây giờ mới dậy đó hả? Thôi tao không quấy rầy hai tụi bây, chừng nào về tới nội thành thì hẹn nhau đi ăn một bữa. 」

Nó hiểu rõ ghê, mặt Trâu Hàn đỏ lên.

Cậu vẫn còn đang vùi trong ngực Ngu Thành Hà, không tiện nhắn tin trả lời Thích Ca, trực tiếp thoát ra đăng nhập vào QQ xem tin nhắn.

Tin nhắn QQ là đến từ nhóm chat nhỏ ba người.

【 Quan tự tại: Miêu Miêu, có đó không? Ông mau nhìn tin tức trên mạng đi! 】

【 Quan tự tại: Đúng rồi, không phải hai người có quan hệ trong giới giải trí à? @Thủy Yêu Yêu @Mèo mắt to Tin của Kỷ Dật Văn có phải thật không? 】

【 Quan tự tại: Trước đây tui rất thích xem phim của ổng, chù đợi, tam quan của tui nát bét rồi. 】

Đây là tin nhắn cậu ta gửi tới thời điểm Ngu Thành Hà đang phát sóng trực tiếp ngày hôm qua.

【 Quan tự tại: Tui mới xem livestream xong, Ngu Thành Hà sống cũng không dễ dàng gì. 】

【 Quan tự tại: Miêu Miêu @Mèo mắt to, ông đừng anti anh ta nữa, cảm giác anh ta cũng không xấu. 】

【 Quan tự tại: Cơ mà, hình như ông cũng không có thiệt sự anti anh ta. 】



Phía trên toàn là Quan tự tại ngồi lầm bầm lầu bầu một mình.

Mãi đến tận tối hôm qua lúc 10:45, Thủy Yêu Yêu mới xuất hiện.

【 Thủy Yêu Yêu: Chuyện của Kỷ Dật Văn là thiệt, ông không cần phải tội nghiệp Ngu Thành Hà, hắn ta bây giờ không biết sung sướng tới cỡ nào đâu. 】

Trâu Hàn: “…”

Sao cứ có cảm giác lời này mang theo tức giận ấy nhờ?

“Sáng nay Tiểu Duyên nói với anh, tối qua sau khi kết thúc công việc lúc mười giờ, Tiểu Lộ đạo tới gõ cửa phòng hai đứa tụi mình.” Ngu Thành Hà sau lưng mịt mờ nhắc nhở.

Trâu Hàn: “…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anti-Fan Số Một

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook