App Livestream Thành Tinh

Chương 27: Kì Tích Streamer

Túy Hựu Hà Phương

16/03/2023

Editor: Lục Tiểu Thất.

***

Mặc dù ngoài miệng Vân Túc Xuyên nói người đều phải bảo vệ bản thân trước, thật ra anh ra tay là vì bảo vệ Giang Chước. Hai người là anh em chơi chung nhiều năm rồi, Giang Chước cũng không phải không biết tính tình của anh, nghe Vân Túc Xuyên nói như vậy, cậu chỉ gật gật đầu, cũng không nói gì thêm.

Cậu có chút hiểu biết về ngoại thương, nhìn qua tình trạng vết thương của gã phóng viên kia một chút, biết hẳn là không nghiêm trọng lắm, tính ra hành động của Vân Túc Xuyên cũng đang nằm trong phạm vi "Thủ đoạn ứng phó khẩn cấp thích đáng".

Đây là một trong những đặc điểm của anh ấy, đã tàn nhẫn lại còn gian xảo, làm việc gì cũng sẽ không để cho người khác nắm được bất kì nhược điểm gì.

Một lúc sau, Hoắc Nham chạy tới, cũng nói: "Anh Túc Xuyên, phát súng kia của anh đủ trực tiếp đấy, em đoán tên phóng viên kia nửa đời sau sẽ nhớ mãi."

Giang Chước nói: "Đây là đang cứu hắn, nổ súng vào hắn chẳng qua chỉ phải chịu chút nỗi đau da thịt, không nổ súng không chừng hắn đã chết rồi. Nói nghiêm trọng hơn một chút thì hành vi này là đang cản trở người chấp hành nhiệm vụ, cũng cần phạt chút."

Hoắc Nham nói: "Sư huynh nói đúng."

Giang Chước khua khua tay: "Được rồi, dù sao thì vụ án này kết thúc là được."

Vân Túc Xuyên nhìn cậu, hơi cong cong khóe mắt.

Một màn này được chiếu trong phòng livestream, khán giả bàn tán sôi nổi:

【Bro họ Vân này cũng ác quá rồi, bất kể nói thế nào đi nữa thì đó cũng là người bị hại, xông lên nổ súng rồi đánh chứ. 】

【Tui thấy chuyện này bình thường, dưới tình huống nguy cấp lề mề chậm chạp đều phải chết đấy được không? Đương nhiên vừa nãy streamer không ra tay cũng chẳng sao, chỉ là phong cách không giống nhau. 】

【Không không không, hai lầu trên không bắt được trọng điểm rồi, Vân Túc Xuyên không phải người của tổ chuyên án, vốn anh ấy tới đây là vì Giang Chước, cũng chỉ muốn bảo vệ một mình Giang Chước, không phải chính anh ấy cũng nói rồi sao... Mịa nó tui đang nói gì đây? 】

【Cực kì giống tình yêu... 】

【Ha ha ha ha ha mấy lầu trên là muốn làm tui cười chếc mà ha ha ha ha ha! 】

【Trọng điểm là streamer cũng siêu ấm áp nha, trước mặt người khác đều nói thay cho anh Xuyên, dịu dàng quá à. 】

【Giống, giống tình yêu cực kì! 】

【Streamer đẹp trai như này không thể là giả được! Treo thưởng treo thưởng, tiến cử tiến cử thôi! 】

Mặc dù toàn bộ quá trình tương đối ngoắt nghoéo, nhưng tốt xấu gì cũng đã giải quyết xong xuôi rồi.

Một thành viên trong tổ chuyên án nhặt lại hai viên phật châu ban nãy Giang Chước ném ra, muốn đưa lại cho cậu: "Giang sư huynh, hạt châu của anh này."

Anh ta nói xong lại cảm thấy xúc cảm trong lòng bàn tay không đúng lắm, cúi đầu xuống nhìn, không nhịn được "Ồ" lên một tiếng: "Viên phật châu này sao lại vỡ tung ra rồi?"

Hoắc Nham ở bên cạnh ngó đầu ra nhìn một cái, nói: "Đây chắc là do âm khí ở trên người Bách Hướng Vĩ làm nó vỡ nhỉ? Lợi hại thật, trên phật châu có khắc Kinh Kim Cang đấy, thế mà cũng thành thế này."

Viên cảnh sát nhặt viên phật châu đặt vào trong tay Giang Chước, gãi gãi đầu, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Nhưng mà Bách Hướng Vĩ cũng đâu có bị Võng Lượng bám vào người, cho dù có âm khí thì cũng có thể có bao nhiêu..."

Giang Chước nhìn hai viên phật châu, không biết tại sao, cậu thoáng nhớ lại lần trước, sau khi tỉnh lại từ cơn say, bức vẽ hóa thành tro ở trong phòng mình kia.

Giang Chước nhìn Vân Túc Xuyên một cái, đúng lúc người kia cũng đang chăm chăm vào cậu, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Ánh mắt hai người đối nhau, Vân Túc Xuyên hơi ngớ người, sau đó lập tức mỉm cười nói: "Cậu nhìn mình làm gì, muốn bảo mình sửa hạt châu cho à?"



Giang Chước lắc lắc đầu, tiện tay giơ lên, hai viên phật châu vỡ nát vẽ một đường cong trong không trung, rơi vào thùng rác cách đó không xa, cậu nói: "Không cần nữa, chúng ta đi thôi."

【Chúc mừng streamer hoàn thành màn livestream thứ hai: Sóng gió đất tuyệt hậu. 】

【Điểm nổi bật thứ nhất livestream: Dùng dáng vẻ không thể chê vào đâu được xuất hiện trước mặt công chúng – Tiến độ hoàn thành 100%.

Điểm nổi bật thứ hai livestream: Khiến Bách Hướng Vĩ hối hận vì tin đồn hắn bịa ra – Tiến độ hoàn thành 100%.

Điểm nổi bật thứ ba livestream: Giải mã thành công, tìm được hung thủ chân chính giết chết Thiệu Kì – Tiến độ hoàn thành 100%.】

Lần livestream thử nghiệm đầu tiên "Sóng gió đất tuyệt hậu" là màn livestream chính thức cậu hoàn thành sau khi đăng kí APP livestream vượt vị diện, mặc dù cậu không nói ra bất kì lời giải thích nào, nhưng sau khi quen thuộc rồi, khán giả lại phát hiện ra hình như cách làm của vị streamer "Tính tình lạnh lùng" này cũng khá thú vị, thậm chí còn khiến cho người ta gia tăng cảm giác.

Đặc biệt là thực lực vượt trội và phản ứng nhanh nhạy mà Giang Chước biểu hiện ra trong màn livestream, khiến không ít người đều sảng khoái hô to. Có một số khán giả bị hấp dẫn bởi nhan sắc thịnh thế của streamer trên ảnh bìa video mà kích vào, kết quả vừa vào xem thì muốn dừng cũng không dừng được.

Ở thế giới tinh tế khoa học kĩ thuật phát triển, đã rất ít khi có thể nhìn thấy cảnh tượng đặc sắc cỡ này rồi.

Theo mỗi tập phát sóng, lượng fan hâm mộ phòng livestream của Giang Chước không ngừng tăng lên, cũng thu được phần thưởng và giá trị công đức khá hậu hĩnh.

Lúc Giang Chước kiểm tra giá trị công đức, phát hiện ở bên cạnh ảnh chân dung của mình có thêm một dấu huy chương nho nhỏ, cậu thuận tay nhấn vào, lập tức hiện ra một giao diện gọi là "Xếp hạng kì tích của streamer".

Trên giao diện hoạt động thi đua hiện ra toàn bộ đều là ảnh chụp của các streamer đến từ những vị diện khác nhau, phía sau tên của mỗi người đều gắn thêm một link video.

Giang Chước phát hiện vị trí đầu tiên trong cột chính là ảnh chụp của bản thân đang mặc comple, ánh mắt cậu lướt xuống phía bên dưới, phát hiện trang phục của mỗi streamer đều khác nhau, có đồ ngủ, đồ y tá, trang phục thủy thủ, trang phục kỵ sĩ, long bào, khôi giáp... So sánh ra thì, đồ của cậu vẫn xem như bình thường nhất.

Nhưng đến khi Giang Chước nhìn thấy bên cạnh ảnh bộ đồ của mình hiện ra bốn chữ "Tổng tài bá đạo", trong lòng lập tức sinh ra cảm giác chẳng lành, cậu ấn mở video ra, đập ngay vào mắt chính là một đôi giày da được chùi đến phát sáng.

"Camera chú ý, khi tổng tài bá đạo xuất hiện, phải lia máy quay từ dưới lên trên, lần lượt khoe ra đôi giày da hàng hiệu, cặp chân thon dài, quần áo cao cấp... Đúng, cho sườn mặt một cảnh, chính diện một cảnh đặc tả, toàn thân tổng tài vào ống kính, hoàn thành lần xuất hiện!"

"Xin những tiếng thét chói tai nào..."

Cái này cơ bản là đã qua hiệu ứng xử lí hậu kì rồi, chính là cảnh Giang Chước bước vào công ty họp hội đồng quản trị trước đó.

Trong video vang lên những tiếng thét chói tai hợp hoàn cảnh, Giang Chước cuối cùng cũng nhìn thấy mặt mình, sau đó cậu nhanh chóng dời ánh mắt đi, đẩy điện thoại ra xa hơn chút, cảm thấy sự xấu hổ dâng lên từ tận đáy lòng.

Cậu cảm thấy cái APP này còn cợt nhả hơn cả Vân Túc Xuyên, nếu không phải những thứ này vốn không tồn tại trong thế giới mình, cậu thực sự còn tưởng rằng đây là hướng phát triển mới của Vân Thị.

Thật sự, quá mắc ói.

Hoàn toàn tương phản với thái độ của Giang Chước, các khán giả tham gia bình chọn bảng "Thi đua kì tích streamer" đều vô cùng phấn khích.

"Thi đua kì tích streamer" không biết bao lâu tổ chức một lần, nhưng sẽ được tổ chức theo thường lệ.

Do hệ thống lựa chọn các vị streamer có tạo hình khác nhau tiến hành đăng kí tham gia tự động, dựa theo mức độ hoan nghênh để quyết định thứ tự cuối cùng, cũng coi như một cách có thể quảng bá cho phòng livestream của streamer, nhờ đó streamer có thể thu được nhân khí* và phần thưởng cao hơn.

(*) Nhân khí: Độ nổi tiếng, độ phổ biến, thể hiện qua lượng fan hâm mộ và người cổ vũ.

Vì vậy, có thể nhìn thấy các ứng cử viên của trận đấu này, không chỉ có mỗi khán giả trong phòng livestream của Giang Chước, mà là tất cả user khổng lồ của APP này, tạo hình tổng tài bá đạo của Giang Chước xuất sắc thoát vòng, cũng khiến không ít người vì thế đi tìm hiểu về cậu, cố ý đi xem lại những buổi livestream trước đó của cậu.

Mọi người đăng bài giao lưu trong diễn đàn "APP livestream vượt vị diện":

【Phát hiện ra một anh streamer đẹp trai! 】



【Anh này đẹp trai vãi, cùng một vị diện với tui không? 】

【Tiếc quá, là người trái đất, không thể nào nhìn thấy người thật gòi! 】

【Mặc dù là người mới, nhưng tập livestream trước của cậu ấy khá hay ó! 】

【Tài khoản "Tui tên A Vĩ là sai sao" tặng streamer một chiếc "Metersbonwe*"! Và để lại lời nhắn: "Vào cái thời đại người người đều muốn tui chếc này, là streamer khiến tui cảm thấy được sống thật tốt, cảm ơn bảo bối Chước của tui nha." 】

(*) Metersbonwe: Là công ty may mặc thường phục hàng đầu của Trung Quốc.

Theo sau tin tức tặng quà lướt qua, trước mặt Giang Chước thật sự xuất hiện một chiếc áo phông cộc tay của hãng Metersbonwe.

Đối với vấn đề về quần áo, thật ra Giang Chước không để ý lắm, cứ cái nào cậu nhìn thuận mắt là mua mặc, nhưng đến khi cậu xách cái áo kia lên mới phát hiện ra, đây là một chiếc áo của nữ.

Giang Chước: "... Ý gì đây?"

Giao diện trí tuệ nhân tạo của APP hiển thị: 【Xin hãy quét nhận quà tặng của bạn, và xem hướng dẫn sử dụng. 】

Giang Chước lần đầu tiên nghe thấy một cái áo mà cũng cần hướng dẫn sử dụng, trong lòng cậu nghĩ thầm, có thể đây là một chiếc áo thần kì, mặc lên có thể biến thành con gái. Vì để kiểm chứng suy đoán của mình, Giang Chước ôm một niềm mong đợi nho nhỏ không nói thành lời, quét một cái, áo metersbonwe đã ở trên bàn.

Lời giới thiệu hiện ra: "Mỗi cô gái đều yêu thích quần áo đẹp đẽ, tổng tài chưa tặng metersbonwe thì không phải một tổng tài tốt. Mặc nó lên, sẽ khiến da người mặc trắng sáng xinh đẹp, tinh thần phơi phới, soi gương tưởng chừng như không nhận ra bản thân là ai nữa, là một món thần khí thả thính bậc nhất đó! Chúc cho streamer dưới sự giúp đỡ của trang phục, sớm ngày có thể tìm được cô vợ nhỏ của mình!"

Bên dưới còn có một loạt những bức ảnh so sánh hiệu quả, một cô gái vóc dáng đầy đặn, trên mặt còn có tàn nhang, sau khi mặc bộ metersbonwe lên, không tới một tháng đã biến thành một đại mỹ nữ mặt mày tươi sáng rạng rỡ. Thoạt nhìn giống hệt mấy cái quảng cáo bán thuốc giả trên TV.

Giang Chước ném áo sang một bên, nói: "Coi như tôi đã cảm nhận được sự cố chấp với 'Cô vợ nhỏ' của lập trình viên APP rồi. Người anh em à, có nhu cầu thì tới tìm tôi, giảm cho anh 20%, vẽ cho một cái bùa đào hoa."

Màn hình điện thoại nhấp nháy vài cái, cuối cùng hiện ra một hàng chữ:

【 Thôi bỏ đi, bản thân cậu còn chẳng có người yêu. 】

Giang Chước: "..." Đậu!

Cậu thẳng tay đóng giao diện của "Thi đua kì tích streamer" lại, quay về giao diện tài khoản cá nhân của mình, dùng một phần nhỏ giá trị công đức đổi lấy một ít hạt giống hoa gọi là "Ngân Đăng Trản*".

(*) Đèn bạc.

Loại hoa này trước đây Giang Chước từng nhìn thấy trong điển tịch, do yêu cầu đối với hoàn cảnh sinh trưởng cực kì nghiêm khắc, không những gắt gao về đất đai khí hậu, còn cần phải có linh khí bồi dưỡng, vì vậy sớm đã thất truyền trong xã hội hiện đại.

Ban đầu khi cậu nhìn thấy phần thưởng trong kho vật phẩm của APP được đánh dấu là có thể đổi từ thế giới tu chân, cậu còn phải xác nhận lại rất nhiều lần mới tin được.

Giang Chước chuẩn bị đem trồng hoa Đèn Bạc ở trong những vườn hoa còn trống của Cảnh Việt Sơn Trang.

Bắt đầu từ bài đăng weibo kia của Bách Hướng Vĩ, chính thức mở đầu cho những sóng gió liên tiếp phía sau, ấn tượng về Cảnh Việt Sơn Trang trong lòng mọi người từ "Đất tuyệt hậu", "Xúi quẩy" biến thành "Môi trường sống không tồi" cùng với "Vân Túc Xuyên sống ở đó suốt, vẫn chưa chết".

Nhưng cùng với đó, không thể không thừa nhận một điểm là, tuy rằng Giang Chước đã được chứng minh là người bị hại do lời đồn, phong thủy của Cảnh Việt Sơn Trang cũng không có vấn đề gì, nhưng căn hộ ở đây vẫn như cũ không thể bán nổi mấy căn.

Chủ yếu là do có một số ấn tượng đã ăn sâu vào đầu rồi, rất nhiều người trông thấy bốn chữ "Cảnh Việt Sơn Trang" đều tự giác gom chung với các tin tức xấu, cho dù hiện tại đã được thanh minh làm rõ, nhưng đem so với những bất động sản chưa từng có sóng gió gì mà nói, hiển nhiên là không có ưu thế gì.

Những người đi mua nhà mới, cũng không phải tất cả đều muốn thử chơi mạo hiểm.

Dưới tình huống này, cần phải có một số đồ vật để thay đổi tình trạng hiện tại.

Sau mấy ngày trồng xuống hoa Đèn Bạc, Chu Vĩnh Tuấn – Thành viên kiêm cổ đông của hội đồng ban quản trị công ty Hoa Thịnh gọi một cuộc cho Giang Chước, khách sáo tỏ vẻ, hi vọng có thể tới cửa thăm hỏi đại thiếu gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện App Livestream Thành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook