Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 108

Hải Băng

17/09/2014

Trong khi Nhi đang thở dài chán đời thì Như lại gặp rắc rối. Cái gì mà đc thủ lĩnh của trường chú ý chứ? Rồi đũa mốc mà chòi mâm son? Cô ko hiểu. Lẽ nào quen hội học sinh là bị đánh sao? Thật bất công. Họ muốn kết bạn với ai là quyền của họ. Khiến mấy cô nữ sinh cấp 3 này quản sao?

Mặc dù tức lắm nhưng Như ko dám nói. Khoảng 5 cô gái học cấp 3 lôi Như đi mà ko gặp cản trở gì. Họ là ai chứ? Họ chỉ đứng sau hội học sinh, thủ lĩnh của trường và công chúa tóc vàng Kiều Linh Ly thôi (có ai còn nhớ nv này ko?)

--------

-Chị 2, chị 2. 5 cô ả tự nhận là Ngũ Long Công chúa lại là...ơ? Chị Thoại Anh đâu ta?- 1 cậu nhóc khoảng học lớp 10 hộc tốc chạy vào lớp Nhi nói 1 lèo rồi mới nhận ra rằng chị 2 mình ko có ở đây.

-Khỏi chị 2. Ta là chị cả luôn đây. Có việc gì?- ở đâu có rắc rối, ở đó có Bạch Nguyệt Nhi. Cô bé tỉnh hẳn ngủ tiến lại gần nhóc kia hỏi.

Nhận ra là bạn thân của chị 2, cậu nhóc cũng đành thì thầm nói to nhỏ với Nhi rằng Ngũ Long Công chúa của cấp 3 vừa mới bắt 1 chị ở bên đại học có tóc màu rêu thả xõa đến nhà kho của khu cấp 3 gần bể bơi.

1 chị ở đại học? Mái tóc màu rêu thả xõa? Chị Như! Nghĩ đoạn, Nhi guồng chân phóng nhanh đến nhà kho của khu cấp 3 gần bể bơi.

Lúc Nhi đến nơi thì Kỳ và Phong cũng bắt đầu di chuyển đến đó. Kỳ đc đám đàn em báo cáo lại thì như ngồi trên đống lửa. Nửa muốn cứu nửa ko. Cậu là "prince mafia" nên ko đc có điểm yếu. Nếu như cậu đi cứu Như lần này thì chỉ e rằng đã để lộ khuyết điểm cho giới Hắc đạo. Suy đi tính lại, đôi chân cậu tự động chạy đi.

Phong cũng đến đó. Qua camera cậu đã thấy và biết ai bị lôi đi. Định gọi cho Long và Lâm đi xử lý thì lại thấy camera thu hình 1 cô gái có mái tóc màu hạt dẻ xoăn lọn cột cao chạy qua. Tất nhiên với chỉ số IQ 3 chữ số và lớn hơn 180 thì cậu biết rõ Nhi sẽ đi đâu. Khẽ nhíu mày tỏ ý ko hài lòng với hành động của cô bé, Phong cũng đành khoác vội áo vest vào chạy theo Nhi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook