Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 71

Hải Băng

17/09/2014

-Hello everry body- Nhi đứng trên sàn nhảy khởi xướng. Từ 2 bên sàn nhảy, 3 cô gái cũng sải bước chân đi ra.

Đầu tiên là 1 cô nàng với mái tóc tết bím lệch đánh rối vắt sang 1 bên. Trên ng là 1 áo cánh dơi lệch vai kết hợp với quần đùi da ko qúa ngắn nhưng vẫn đủ để ng ngoài nhìn thấy đôi chân thon trắng hơn hẳn mấy nàng ng mẫu chuyên nghiệp. Dưới chân là 1 đôi boot da tới đầu gối cao gót 10 phân. Cổ đeo dây chuyền dài hình thánh giá. Ko ai khác, cô gái này chính là Thoại Anh.

Tiếp theo là 1 cô gái có mái tóc đen thả xoã đung đưa theo từng chuyển động của cơ thể. Vẫn luôn là thiên thần nên Phương diện 1 áo phông kiểu hiphop hở vai để lộ ra đôi vai trắng ngần như sữa cùng 1 váy ren xòe đen. Dưới chân là đôi giày cao gót đến 7 phân.

Cô gái cuối cùng là kín đáo nhất với áo sơ mi kẻ ca rô đi đôi với quần yếm bò. Dưới chân là 1 đôi candal cao gót 9 phân và tâng mũi đến 3 phân.

Cả 4 cô nàng bắt đầu màn nhảy điệu nghệ của mình với tiếng nhạc do Kỳ điều khiển. Ăn đứt mấy ả Pady kinh nghiệm nhảy sàn ở đây.

-Ax, Nhi và Thoại Anh quậy đã đành rồi. Phương giờ cũng nhập cuộc, chị Thảo còn tiếp tay nữa chứ!- Lâm ôm mặt chán nản.

-Lũ sói ở đây đánh hơi nhanh thật- Vũ lẩm bẩm.

-Gì thế?- Phong nhíu mày hỏi nhỏ Vũ.

-Mau lên mà giữ vợ đi kìa- Vũ khẽ mỉm cười nhìn về phía sàn nhảy. Phong xì 1 hơi rõ dài. Cô ta thì có liên quan gì đến cậu chứ? Nhưng mà... nhìn vợ chưa cưới của mình làm mồi ngon cho bầy dê ở đây thì qủa là có... ngứa mắt!

-Les't go. Cùng lên khuấy động tạo làn sóng nào- Long đứng dậy rồi cả 4 chàng trai cùng lên nhảy với các nàng như khẳng định hoa đã có chủ. Léng phéng là cho đi vào khoa răng hàm mặt nắn răng vì bị ăn đấm ngay đấy.



Nhảy mệt. Tập đoàn rắc rối rời khỏi Pady. Bên trong nhảy nóng là thế mà giờ ra ngoài lạnh muốn chết. Nào, điểm đến tiếp theo sẽ là khu chợ đêm thẳng tiến!!!

-Mọi ng ơi. Mua vật kỉ niệm chứ nhỉ?- Kỳ vẫy vẫy cả đám vào 1 gian hàng đồ lưu niệm cổ.

-"Oa! Nhiều đồ qúa đi"- Thoại Anh reo lên sung sướng.

(Từ sau câu nào t.g để trong dấu "..." là tiếng Anh nhé!)

-"Các cháu xem tùy ý đi'- bà cụ bán hàng lên tiếng

-"Mọi ng ơi. Cái vòng này đẹp ko?"- Nhi chỉ vào 1 chiếc vòng cổ có thánh giá làm bằng pha lê trong suốt hỏi.

-"Cô bé này tinh mắt thật. Cái vòng này thực ra là qúy lắm. Cố nội ta là 1 nhà chiêm tinh, cố đã làm ra vòng cổ này và bảo hàng ngày phải bày nó ra bán, đến khi nào có ng thích hợp mua nó mới thôi. Nghe lời, gia đình ta đã bán đến cả hơn trăm năm rồi mà ko ai hỏi mua. Cô bé là ng đầu tiên đấy"- bà cụ móm mém cười hiền.

-"Bà ơi. Chỉ có 1 cái thôi hả bà?"- Long lên tiếng.

-"Ko. Là có đến 10 cái"- bà cụ trả lời rồi mang ra 1 cái hộp gỗ đã cũ đi theo thời gian. Chiếc hộp mở ra kèm theo sự ngạc nhiên củ tập đoàn rắc rối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook