Arkadian - The Adventure

Quyển 1 - Chương 32: Louis và Sylvia

Angelz

20/04/2013



- Louis , cậu có nghĩ rằng rất nhiều chuyện không ? Cậu không có tư cách can thiệp vào cuộc sống của tôi , tôi muốn làm gì , đó là quyền của tôi.Tôi thừa nhận , gia tộc Silverstone phải gánh chịu lời nguyền , và tôi cũng không muốn gieo rắc lời nguyền xuống đầu kẻ khác , nhưng không phải vì thế mà tôi mất đi quyền được kết bạn.Ở Shinez này , lần đầu tiên tôi có một người bạn thật sự , đó là một sự thay đổi tốt đẹp , tôi sẽ không để bất cứ kẻ nào phá hỏng điều đó.

Sylvia nhìn về phía bóng lưng Louis , thanh âm đã bình tĩnh trở lại , không còn hốt hoảng và sợ hãi nữa.

- Còn về lời nguyền ư , tôi sẽ cố gắng hết sức làm hạn chế bớt ảnh hưởng của nó tới Ryuji , có lẽ đến một lúc nào đó , tôi thực sự có thể đưa gia tộc mình thoát khỏi lời nguyền , thoát khỏi bóng đêm đen tối.Tôi sẽ không bỏ cuộc.

Sylvia chầm chậm nói tiếp , tuyệt không có chút ý tứ nhân nhượng nào.

Louis Sazanami im lặng , bước chân hắn thoáng khựng lại , hai mắt khẽ nhắm lại , hoàn toàn che dấu đi vực sâu hắc ám bên trong , trên khóe miệng nở một nụ cười khác thường.

Lúc này Louis quay lưng về phía Sylvia , vì thế Sylvia không thể trông thấy biểu tình trên mặt hắn , chỉ là khi nụ cười trên khóe miệng hắn hiện ra , bầu không khí xung quanh dường như trở nên lạnh lẽo , u ám hơn , ánh nắng ấm áp rọi qua vòm lá cũng trở nên nhợt nhạt đi nhiều.

- Vậy sao ? Tìm kiếm biện pháp hạn chế ảnh hưởng của lời nguyền , cô có niềm tin vào bản thân mình quá lớn đấy , gia tộc Silverstone cũng không thiếu những Maer hùng mạnh , vậy mà họ cũng không có cách nào hạn chế tác dụng của lời nguyền , chỉ dựa vào cô sao , một Maer rank Low Light.

Louis đáp , âm điệu không hề mang theo chút cảm xúc nào.

- Tôi không có nghĩa vụ phải giải thích với cậu , cậu muốn nghĩ sao thì tùy.Tôi sẽ làm những gì tôi muốn , không ai có thể ép buộc tôi phải làm theo ý họ , cho dù kẻ đó là cậu , Louis Sazanami , một kẻ bước đầu đọa lạc linh hồn mình trong hắc ám.

Sylvia đầy vẻ kiên quyết phản bác , cô biết Louis đứng trước mặt cô lúc này hoàn toàn khác hẳn so với thằng nhóc Louis lúc mới nhập học , chỉ một phút trước , hắn cố ý để lộ ra những dấu hiệu hắc ám và Sylvia nhận biết được chúng.

Sylvia sinh ra trong một gia tộc tôn thờ trường phái hắc ám , nên cô hiểu rõ , cư dân hắc ám , đặc biệt là những kẻ được kế thừa sức mạnh hắc ám đáng sợ , trong đôi mắt của chúng tồn tại một khoảng không tăm tối tựa như vực sâu không đáy , có thể nhấn chìm linh hồn người ta trong bóng đêm vĩnh hằng , thêm nữa người kế thừa hắc ám đều phải phụng hiến một phần linh hồn và sức sống của mình cho hắc ám chủ nhân để đổi lấy sức mạnh và quyền năng , bởi vậy , thân thể của chúng sẽ có những thời khắc suy yếu , dáng vẻ bên ngoài cũng trở nên tiều tụy , hư nhược.

- Cô biết điều này ư ?

Louis vẫn bình thản , dường như việc Sylvia phát hiện được những dấu hiệu hắc ám trên người hắn cũng không khiến hắn bận tâm , tựa như đó là một điều tất yếu.

- Trên người cậu , tôi nhận thấy những dấu hiệu của một kẻ phụng hiến linh hồn cho hắc ám …với phát hiện này tôi hoàn toàn có thể thông báo cho giáo viên trong học viện biết , đến lúc đó , các Holy Knight sẽ tới bắt cậu và tống cậu vào Dungeon.

Sylvia hoàn toàn không để ý tới thái độ của Louis , cảnh báo.

- Ồ , nếu vậy cô có thể thử thông báo với họ xem , theo cô thấy , họ sẽ tin ai hơn chứ.Tin tôi , một học viên quá khứ trong sạch , hay một kẻ có xuất thân từ gia tộc Silverstone , hơn ai hết , cô phải hiểu rõ , tại Shinez này những người thông cảm và không kì thị cô như giáo sư Steinburdg hay Ryuji cũng không có nhiều đâu.Vả lại , với tính cách của cô , hẳn là sẽ không dễ dàng đem chuyện này nói ra như vậy chứ , mà dù cô có nói cũng không sao , sẽ chẳng có ai tin cô đâu.

Ryuji dừng hẳn lại , xoay lưng lại , đối diện với Sylvia , nụ cười trên mặt hắn mang đầy vẻ chế giễu , trên tay trái hắn không hiểu từ lúc nào đã xuất hiện một cây đũa phép màu đen , hình dạng cực kỳ cổ xưa.

- Ah , còn một điều nữa , Sylvia Silverstone , nếu như cô đánh đồng tôi với những kẻ phụng hiến linh hồn , trở thành bề tôi trung thành của hắc ám thì cô đã nhầm rồi , hoàn toàn sai lầm.

Thanh âm lạnh như băng của Louis chậm rãi vang , cây đũa phép trên tay hắn tỏa ra một quầng sáng màu đen kì dị , ngay sau đó , không khí xung quanh Louis dường như ngưng đọng lại , nhanh chóng khuếch tán bao phủ cả Louis và Sylvia vào bên trong.

Sylvia chỉ cảm thấy thân thể mình trong khoảng khắc như rơi vào vực sâu không đáy , thừa nhận một loại áp lực kinh khủng không biết tên khiến tâm thần cô không tự chủ được liền rơi vào hoảng loạn , sợ hãi , lạnh giá và suy yếu.

Đó là một loại cảm giác khiến người ta suy sụp và tuyệt vọng.

Chỉ là cảm giác này đến rất nhanh mà trôi đi cũng rất nhanh , tựa như một ảo giác khiến người ta cảm thấy vừa chân thực lại vừa mơ hồ.

- Cảm giác thế nào , không tệ chứ khi đứng trong U-Raw Aura mệnh danh “Darkness”.

Louis chậm rãi mở mắt , không còn hắc ám tăm tối , đôi mắt của hắn đã khôi phục vẻ trong sáng , hiền hòa vốn có , Darkness Aura cũng được hắn thu hồi , cây đũa phép màu đen cũng trở về trong tay áo hắn.

U-Raw Aura – một loại quyền năng cực kỳ hiếm thấy chỉ xuất hiện ở một số ít những cá nhân đặc biệt , loại quyền năng này có thể hoặc không bị ảnh hưởng bởi thuộc tính pháp thuật của U-Raw , nó là một loại sức mạnh đặc thù tỏa ra từ U-Raw ảnh hưởng đến một phạm vi nhất định xung quanh Maer có được nó , hình thành như một dạng năng lực bẩm sinh sinh gắn liền với U-Raw ở trong trạng thái ngủ say , khi đến một thời điểm nào đó sẽ tỉnh giấc khiến cho người có được được U-Raw có thêm một loại quyền năng đặc thù không thuộc phạm vi hạn chế của thuộc tính pháp thuật cũng như cấp độ pháp thuật.

Điểm đáng nói là loại năng lực bẩm sinh này khi thức tỉnh , Maer có được U-Raw Aura sẽ dần dần biết cách kiểm soát nó , có thể tùy ý khống chế phạm vi và mức độ của Aura , cũng có thể tùy ý kích hoạt hay ẩn giấu , trở thành một lợi thế rất lớn trong những cuộc đấu phép , bởi loại quyền năng đặc biệt này không hề tiêu tốn Mana của Maer khi sử dụng.

Có thể nói , đây giống như một loại U-Raw biến dị mang theo nhiều hơn những U-Raw bình thường khác một loại quyền năng riêng biệt.

Ví dụ như , một U- Raw Aura có được năng lực khiến tất cả những người khác trong phạm vi nhất định tốc độ thi triển pháp thuật bị giảm đi , vậy thì trong đấu phép , giả sử nếu đối đầu với một Maer cùng thuộc tính , ngang bằng Rank và cấp độ pháp thuật , kĩ năng chiến đấu , kinh nghiệm , lượng Mana …v.v tất cả đều ngang bằng , như vậy , một Maer có được Aura sẽ có được lợi thế cách biệt , hoàn toàn có thể đánh bại đối phương thông qua việc thi triển pháp thuật nhanh hơn , do đối phương bị Aura ảnh hưởng làm giảm đi tốc độ thi triển pháp thuật.

- Darkness Aura , Louis … Ngươi … Ngươi …ngươi không phải là những kẻ phụng sự hắc ám thông thường , ngươi là ….

Sylvia trong mắt không thể che giấu sự hoảng hốt , nội tâm tràn ngập một cảm giác kinh hãi , lại có vài phần khó có thể tin được , xuất thân từ một gia tộc tôn thờ hắc ám , cô hiểu được kẻ có được “Darkness Aura” mang ý nghĩa như thế nào.

Phải rồi , nếu không phải như vậy , hắn không thể nào có được U-Raw Aura : “Darkness”

Đó là sự giải thích đúng đắn nhất.



- Suỵt …Sylvia Silverstone , cô định nói ra điều đó ở nơi này sao , tôi nghĩ đó không phải là một ý tưởng thú vị đâu.Haha…mỗi người đều có bí mật của riêng mình , nếu cô có bí mật quan trọng , cô hẳn cũng sẽ không muốn người khác tiết lộ chứ , kết quả sẽ rất tệ đấy.

Chớp mắt , vẻ lạnh lẽo , vô cảm trên mặt Louis liền biến mất , thay vào đó là một nụ cười hiền lành , vô hại phảng phất mang theo một chút ấm áp khiến người ta cảm thấy gần gũi , hắn đưa ngón tay lên miệng , làm một động tác ra hiệu dừng lại , không cho Sylvia tiếp tục nói hết câu.

- Cuộc nói chuyện này nên dừng lại tại đây , hy vọng cô sẽ cân nhắc và suy nghĩ kỹ về những điều tôi nói.Chúc một ngày tốt lành.

Dứt lời , Louis liếc nhìn Sylvia đầy hàm ý , sau đó cũng không để ý thái độ của Sylvia , hắn quay người , điềm nhiên rời đi.

- Louis , cậu ngăn cản tôi tiếp xúc với Ryuji nhưng theo tôi thấy , một kẻ thuộc về hắc ám như cậu , nếu là bạn thân của Ryuji , thì cậu mới chính là kẻ mang nguy hiểm lớn nhất đến cho bạn ấy.

Louis đi được một quãng , lại nghe thấy giọng Sylvia từ phía sau vọng tới , mang theo vài phần bất mãn cùng cố chấp , bất kể Louis có là ai đi nữa , Sylvia cũng sẽ không thỏa hiệp với hắn.

Louis nhún vai , từ chối cho ý kiến , hắn cũng không có dừng bước , chỉ để lại phía sau một câu nói.

- Sylvia , cô nên hiểu một điều , tại Neitherland này , đến một ngày , ta đứng trên đỉnh cao của quyền lực , khiến tất cả các người thuần phục dưới gót chân mình , sự hùng mạnh của ta đủ để coi rẻ mọi sinh mạng trên thế giới này , nhưng Ryuji không giống các người , dù ta có hủy diệt cả thế giới này , ta cũng sẽ không làm tổn thương cậu ấy , bởi vì Ryuji là bạn của ta , người bạn duy nhất mà Louis Sazanami này chấp nhận.

Hình bóng Louis sớm đã mất dạng , khuất xa trên con đường dương liễu , chỉ còn lại thanh âm của hắn văng vẳng trong gió.

Sylvia vẫn đứng đó , ánh mắt có chút thất thần nhìn về phía xa , tâm trạng thoải mái ngày hôm nay đã chẳng còn sót lại chút nào…

************************************************** ************************************************** ********

Sau khi đưa Isabella tới phòng y tế tháp trung tâm để nhân viên y tế chăm sóc cho cô bé , Ryuji thuật lại mọi chuyện , trước khi rời đi , hắn cũng đã biết được tên của cô.

Buổi chiều hôm đó , Ryuji có tiết học môn “Pháp thuật thuộc tính cây” , hắn dự định sau giờ học sẽ trở lại thăm Isabella , sau đó sẽ tới gặp ông lão ở thư viện tháp trung tâm nói rõ quyết định của mình.

“Thần bí sử gia” – chức nghiệp bí ẩn và đầy tính phiêu lưu , hắn thật sự có chút chờ mong cùng lo lắng.

Tháp cây …lớp học môn pháp thuật hệ mộc…

Cô Miranda đang đứng tại trung tâm lớp học , xung quanh cô là những dãy bàn lớn quây quần xung quanh bục giảng ở chính giữa lớp.Trên bàn giáo viên , đặt vài thứ vật dụng , có lẽ là dụng cụ học tập phục vụ cho bài giảng , ngoài ra còn có một con thỏ bị thương , máu vẫn đang rỉ ra từ vết thương trên đùi nó.

- Các trò , chúng ta tiếp tục bài học về những pháp thuật thuộc tính mộc , những giờ học trước các trò đã làm quen với một số pháp thuật cơ bản của hệ mộc trong giáo trình , hôm nay chúng ta sẽ biến những điều các trò học được trong sách trở thành hiện thực.Nào , hãy mở sách ra và chúng ta bắt đầu giờ thực hành.

Cô Miranda là một giáo viên tương đối nghiêm khắc , vì thế trong giờ học của cô , mọi học viên đều rất tập trung , điều này khiến cho chất lượng giờ học tốt hơn rất nhiều.

- Chúng ta sẽ bắt đầu với pháp thuật cơ bản nhất của hệ mộc , “Heal” – “Hồi phục thuật” - loại pháp thuật trị liệu được ứng dụng khá nhiều trong sinh hoạt hằng ngày và đôi khi cả trên chiến trường Maer , trong 6 hệ pháp thuật cơ bản , cũng chỉ có hệ mộc và hệ thủy với đặc tính ôn hòa là hai hệ có thể sử dụng loại pháp thuật này , tuy cũng có một vài điểm bất đồng , nhưng trên cơ bản , tác dụng đều giống nhau.Pháp thuật này yêu cầu rất thấp , lượng mana tiêu hao không đáng kể , một Maer chỉ cần bước chân vào rank Basic là có thể sử dụng được , vì là pháp thuật cơ bản cấp thấp nhất nên “Heal” hiệu quả cũng không quá cao , chủ yếu là để trị liệu những vết thương không lớn , bởi vì tốc độ trị liệu cũng không phải là nhanh , khi Maer thăng hạng , “Heal” tuy có thể đẩy nhanh tốc độ trị thương nhưng cũng không đáp ứng được yêu cầu của những Maer bậc cao , đặc biệt đối với những vết thương gây ra bởi kĩ năng pháp thuật cao cấp , “Heal” có hiệu quả vô cùng thấp , thậm chí là không có hiệu quả gì , song với trình độ pháp thuật hiện tại của các trò cùng với lượng Mana ít ỏi , muốn thi triển được “Heal” cũng sẽ gặp không ít khó khăn.

Cô Miranda không nhanh không chậm giảng giải cho đám học viên.Cô rất chú ý tới việc nhấn mạnh những ưu điểm và nhược điểm của loại kĩ năng pháp thuật cơ bản nhất này.

- “Heal” , như tôi đã nói , ngoài hệ mộc của chúng ta ra , hệ thủy cũng có kĩ năng pháp thuật tương tự , chỉ có điểm khác biệt là “Heal” của thủy hệ khiến thương tích nhanh chóng lành lại hơn , nhưng về hiệu quả khôi phục lại không bằng “Heal” của mộc hệ.Chú ngữ của pháp thuật này cũng rất đơn giản , chỉ cần tập trung tinh thần , khởi động suối nguồn của pháp thuật – Mana , sau đó đọc chú ngữ và hướng M.T.I về phía vật cần trị liệu , quá trình chỉ có vậy.Bây giờ tôi sẽ làm mẫu.

Dứt lời , cô Miranda giơ cao đũa phép , chỉ về phía con thỏ bị thương trên bàn , miệng đọc to chú ngữ.Kỳ thực với rank pháp thuật của cô Miranda , với những pháp thuật cấp thấp đơn giản như thế này , hoàn toàn không cần phải ngâm xướng chú ngữ cũng có thể ngay lập tức khởi động pháp thuật , nhưng trong giờ học , cần phải làm mẫu cho học viên nên cô Miranda mới sử dụng đến chú ngữ.

- Lấy sinh mệnh làm gốc , trị liệu …

Chú ngữ kết thúc , cây đũa phép trên tay cô Miranda sáng lên , từ đầu đũa phép phát ra một tia sáng màu xanh lục , bắn về phía con thỏ bị thương trên bàn.

Tia sáng màu lục chạm tới vết thương trên đùi con thỏ , ngay lập tức , điều kì diệu xảy ra , vết thương liền ngừng chảy máu , chỉ thấy miệng vết thương nhanh chóng khép lại , bằng mắt thường cũng có thể quan sát thấy tốc độ hồi phục của vết thương , rất nhanh vết thương trên đùi con thỏ hoàn toàn biến mất , nếu không có vết máu dính trên lớp lông trắng mịn , người ta cũng không thể biết con thỏ chỉ mới trước đó vẫn còn mang thương tích.

Pháp thuật tại Neitherland chia làm 9 cấp độ.

Tại rank Basic tới rank Light – hay còn gọi là Maer cấp thấp , Maer chỉ có thể sử dụng những pháp thuật từ Level 1 đến Level 3 , việc sử dụng pháp thuật Level 4 gần như là không thể , bởi vì lượng mana của Maer cấp thấp không đủ để khởi động pháp thuật Level 4 , thêm nữa , thân thể của Maer cấp thấp cũng không đủ mạnh để kháng cự sự bùng nổ và phản chấn của pháp thuật Level 4.

Trên thực tế nhiều người cho rằng Rank Basic còn chưa được xếp hạng là Maer cấp thấp , nhiều nhất cũng chỉ có thể coi là Maer học đồ.

Từ rank Expert tới rank Great Master gọi là Maer trung cấp , Maer trung cấp có thể sử dụng những pháp thuật từ Level 4 đến Level 6 , giống như Maer cấp thấp , Maer trung cấp gần như không thể sử dụng pháp thuật Level 7.

Rank Legend được gọi là Maer cao cấp , trên đại lục Neitherland , đạt tới rank Legend đều là những nhân vật đứng trên đỉnh cao quyền lực , nếu không phải là tộc trưởng của những đại gia tộc pháp thuật , thì cũng là những nhân vật cỡ V.I.P trong chính quyền Maer , hoặc là giới cao tầng của hoàng tộc.Maer cao cấp có thể thi triển pháp thuật cấp 8 , gần tiếp cận với “Cấm chú” trong truyền thuyết.

“Lord” – đó là những tồn tại tối cao trên đại lục Neitherland , đã không còn nằm trong phạm vi phân cấp của Maer , “Lord” đồng nghĩa với việc thoát ly khỏi mọi ràng buộc về luật pháp cũng như chuẩn mực đạo đức của Neitherland , nắm giữ quyền lực vô thượng , pháp thuật họ thi triển chính là cấm chú Level 9 , một khi cấm chú khởi động , thi triển ra sẽ khiến đại lục rung chuyển , mang đến tai nạn hủy diệt.

Quay trở lại với lớp học môn “Pháp thuật thuộc tính cây” , sau lượt làm mẫu của cô Miranda , học viên nhanh chóng chia làm các nhóm , thực hành pháp thuật mà cô Miranda mới dạy.Trên bàn của học viên , cứ hai người một nhóm , đều có một con vật thí nghiệm bị thương.

Ryuji và Cindy thành một nhóm , còn Rebecca và Gabriel thành một nhóm , bắt đầu thực hành pháp thuật “Heal”.



Trước đây , Ryuji từng có kinh nghiệm với môn pháp thuật hệ thông dụng , tạo liên kết với năng lượng ẩn chứa bên trong đồ vật xung quanh , qua đó khống chế nguồn năng lượng ấy để điều khiển đồ vật từ xa.Lần đó , hắn làm được ngay từ lần đầu tiên , bởi vậy , giờ thực hành pháp thuật thuộc tính này , Ryuji cũng không cảm thấy khó khăn cho lắm , nếu làm tốt điều này , thì kì thi cuối kỳ sắp tới hắn khẳng định sẽ vượt qua không mấy khó khăn.

Ryuji nắm chặt cây đũa phép rẻ tiền của mình trong tay , ánh mắt vô tình đảo qua chiếc nhẫn màu đồng trên tay trái , lòng tràn ngập chờ mong , hắn nhắm hờ hai mắt , tập trung tinh thần cố gắng liên kết với U-Raw thuộc tính cây trong cơ thể.Ryuji cảm thấy bên trong cơ thể mình , U-Raw nằm trong một không gian tối đen chật chội , tản mác ra ánh sáng màu lục nhu hòa , tràn đầy hơi thở sinh mệnh , đúng là đặc điểm rõ ràng nhất của U-Raw thuộc tính mộc.

Cảm nhận được sự tồn tại của U-Raw , cảm nhận được năng lượng sự sống tỏa ra từ U-Raw , phảng phất như chỉ cần tâm ý Ryuji khẽ động , liền có thể dễ dàng điều khiển nguồn năng lượng đến từ U- Raw , Ryuji khẽ mở hai mắt , lúc này , khắp không gian , dường như hắn cảm nhận được sự tồn tại của vô số những điểm sáng màu lục không ngừng dao động, chính là nguyên tố thuộc tính mộc sẵn có trong không gian , hắn giơ cây đũa phép về phía con chuột lang trên bàn , miệng hô nhỏ.

- Lấy sinh mệnh làm gốc , trị liệu…

Tức thì , cây đũa phép trên tay hắn sáng lên , Ryuji cảm nhận được theo câu chú ngữ mình đọc lên , một luồng dao động tinh thần kì lạ truyền tới U-Raw trong cơ thể khiến U-Raw sáng lên , năng lượng từ U-Raw thông qua một con đường huyền bí nào đó , truyền tới đũa phép , sau đó hóa thành một tia sáng màu lục bắn về phía con chuột lang bị thương trên bàn , cùng lúc đó , ánh sáng phát ra từ U-Raw chợt ảm đạm đi vài phần , tinh thần Ryuji bất giác có chút mệt mỏi.

Thành công ư … Ngay lần đầu tiên…

Vết thương trên người con chuột lang dần dần khép lại , kéo da non , cuối cùng hoàn toàn lành lặn , cả quá trình này diễn ra trong vòng 3 phút , tốc độ so với cô Miranda thi triển pháp thuật thì kém xa rất nhiều.Thời gian hoàn tất quá trình trị liệu của cô Miranda thậm chí còn không tới 20 giây , đó chính là sự chênh lệch giữa Maer trung cấp và Maer cấp thấp.

Rank pháp thuật của cô Miranda là Master cao cấp , chỉ thiếu một bước nữa là đạt tới Great Master , có điều một bước này tưởng chừng đơn giản song lại có nhiều Maer cả đời vẫn không thể bước qua một bước này.

Thăng cấp trong cùng 1 rank pháp thuật không phải quá khó khăn , nhưng thăng Rank pháp thuật thì lại vô cùng khó khăn , tựa như trước mặt là một hai cánh cửa , một cánh cửa với một chùm chìa khóa có sẵn , chỉ cần thử từng chiếc là có thể mở được , còn một cánh cửa khác lại không có chìa khóa , muốn mở ra , thật sự không hề đơn giản.

Lần đầu tiên thành công thi triển một pháp thuật cấp thấp khiến độ sáng của U-Raw giảm đi 1 phần 8 , đồng nghĩa với việc Ryuji tiêu hao 1 phần 8 lượng mana vốn có.Hơn nữa cũng là lần đầu tiên khởi động pháp thuật thuộc tính , cũng khiến lực lượng tinh thần của hắn có tiêu hao đôi chút.

Ngay cả Cindy ngồi bên cạnh Ryuji cũng phải mở trừng đôi mắt vì kinh ngạc , Ryuji này chẳng lẽ là một người có tiềm năng pháp thuật rất mạnh hay sao , nếu không sao có thể ngay lần đầu tiên đã thành công được , cho dù đây có là một pháp thuật level 1 cơ bản nhất đi chăng nữa.

Và điều đáng ngạc nhiên nữa là , Ryuji hắn , lại là người đầu tiên thành công thi triển pháp thuật này trong lớp.

- Cậu đã làm như thế nào vậy , Ryuji ? Sẽ không phải là cậu đã luyện tập thực hành pháp thuật này nhiều lần rồi nhé ?

Cindy có chút không tin tưởng hỏi.

- Ah , không phải … đây là lần đầu tiên mình thực hiện nó mà , mình chỉ làm theo những gì cô Miranda hướng dẫn thôi , không thể tin được là ngay lần đầu đã thành công.

Ryuji ngượng ngùng gãi đầu đáp.

- Thật sự ?

Cindy vẫn như trước , có cảm giác khó tin.

- Cindy , đúng là vậy mà , mình đâu có lừa cậu , pháp thuật “Heal” này cũng đâu có khó lắm.

Ryuji khẳng định một cách chắc chắn.

- Ah…thật sự là khó tin , cậu biết không , hồi mình còn ở nhà , cũng từng học qua cái pháp thuật này rồi , nhưng cũng phải đến lần thứ ba mới làm được đó.Không nghĩ tới một người ngoại đạo như cậu lại có thể ngay lần đầu tiên đã thành công.

Vẻ mặt Cindy có chút hờn dỗi , tựa như việc Ryuji ngay lần đầu tiên đã thành công phát ra pháp thuật này tạo ra đả kích không nhỏ với cô bé.

- Hì , có thể mình gặp may chăng , nếu không , chưa biết chừng cũng phải mất vài lần mới làm được đó.Cindy này , cậu nói trước đây cậu từng thử qua pháp thuật này rồi , chắc chắn giỏi hơn mình nhiều , cậu có thể làm phép cho mình xem được chứ.

Ryuji cũng không biết phải nói thế nào nữa , hắn cảm thấy đôi khi tính cách Cindy cũng có vài phần trẻ con , chỉ đành mỉm cười khiêm tốn , nói sang chuyện khác.

- Được , Ryuji , để mình cho cậu thấy khả năng của mình nhé.

Một lời này của Ryuji hiển nhiên đánh đúng tâm lý của cô bé , vẻ hờn dỗi trên mặt Cindy nhanh chóng biến mất , thay vào đó là một nụ cười tươi như hoa hồng buổi sớm.

Dứt lời , đũa phép trên tay Cindy chỉ về phía con chuột lang , một tia sáng màu lục còn sáng hơn cả tia sáng ban nãy phát ra từ đũa phép của Ryuji bao phủ vết thương còn lại trên người nó , nhanh chóng khép lại vết thương , 1 phút sau , vết thương trên người con chuột đã hoàn toàn hồi phục.

Cả quá trình , động tác của Cindy cực kỳ ung dung , thoải mái , tựa như chẳng cần phải tốn thời gian tập trung tinh thần chút nào.

Ryuji giật mình , cảm thấy kinh dị , bởi hắn nhận ra , Cindy phát ra pháp thuật , thậm chí còn không cần đọc chú ngữ , hơn nữa tốc độ pháp thuật và hiệu quả của “Heal” còn mạnh hơn hắn vài lần.

Thấy được vẻ mặt khó coi của Ryuji , Cindy cười trộm , thần sắc rất đắc ý , lại nhìn sang nhóm Gabriel và Rebecca bên cạnh , thấy hai người này thi nhau giơ đũa phép , niệm chú ngữ tùm lum , nhưng có vẻ như vẫn chưa một lần thành công.

- Cậu đã làm như thế nào vậy , Cindy ? Ah , sẽ không phải là đến lần thứ 3 mới thành công trong lời cậu nói chính là lần thứ 3 thực nghiệm , không cần niệm chú ngữ vẫn có thể phát ra pháp thuật đấy chứ.

Ryuji sắc mặt càng lúc càng đặc sắc , chỉ cảm thấy thế giới này thật sự điên rồi.

- 10 điểm , Ryuji , cậu đoán đúng rồi..hihi…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Arkadian - The Adventure

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook