Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 1

MacNhuocTam

28/07/2016

Nắng chiều nhàn nhạt chiếu xuống thành phố M .

Vài người đi trên lề đường nói cười đùa vui vẻ . Riêng có một cô gái không vui tý nào .

Nhược Thiên đứng trước tủ lạnh , tâm trạng cực kỳ không vui . 38 cup phập phồng theo hơi thở . Đôi chân thon dài theo quán tính đạp cửa tủ lạnh thật phũ phàng .

Hết thức ăn , tức là phải ra siêu thị . Nhưng nàng đang cày truyện tới đoạn sôi trào . Bụng lại một hồi vang lên , Nhược Thiên rất không vui bước ra khỏi nhà .

Nàng là một trạch nữ chính hiệu . 22 mùa khoai lang chưa một ai ngỏ lời . Hàng ngày nàng sống bằng nghề viết lách , số tiền nhuận bút và số tiền ba mẹ để lại đủ để nàng không lo cuộc sống . Còn ba mẹ nàng sao , nhà nghiên cứu kiêm du lịch ? Lúc này có lẽ đang ở đâu đó rất xa . Mấy năm rồi chỉ đều đặn thư với 4 chữ :

"Bình an , đừng lo"

Nàng luôn ở nhà một mình , vì thế nàng đã học võ phòng thân . Nàng sẽ không nói là từng say nắng huấn luyện viên đâu . Tất nhiên , mối tình rất nhanh liền chết từ trong trứng nước . Tuy trình độ võ của nàng không cao lắm nhưng đủ để xử mấy tên sở khanh .

Nàng mặc chiếc váy hồng bó eo , tôn lên làn da trắng nõn của nàng . Tóc dài đen mượt thả sau lưng . Ngũ quan sắc sảo , môi hồng cong cong , mắt to tròn . Cả người nàng vô hại mà đáng yêu .

Ai từng biết nàng có biệt danh " mĩ nhân bạo lực " hồi trung học ? Nổi tiếng với sát chiêu " thâu đào thần chưởng " . Hắc hắc .

Nhược Thiên bước vào siêu thị , chọn vài loại bánh và sữa , toàn thức ăn nhanh . Bên cạnh nàng có một bà mẹ trẻ bế một đứa bé , đứa bé chỉ tầm 5 - 6 tháng . Miệng còn đang thổi bong bóng .

Nhược Thiên mỉm cười với nó . Nàng cũng giống như bao trạch nữ khác , rất thích trẻ con . Những thiên thần vô cùng đáng yêu . Nó nhìn thấy nàng cười , cũng toét miệng lên cười , lộ ra một chiếc răng cửa .

Bà mẹ trẻ bế đứa bé rời đi không hềthấy nàng , chắc hẳn vô cùng vội vàng . Nàng không hiểu sao cứ thấy đứa bé đặc biệt đáng yêu nên cứ nhìn theo , đôi mắt trong veo như tấm gương . Chưa hề nhiễm một hạt bụi bẩn thế gian .

Khi đứa bé đi khuất nàng mới giật mình . Nàng thật kỳ lạ , sao lại thấy nó có chút gì đó rất đặc biệt nha .



Nàng chọn nhanh vài thứ liền trở về .

Khi nàng tung tăng trở về . Muốn nhanh chút cày truyện tiếp thì từ xa lại nhìn thấy bà mẹ trẻ lúc nãy ở siêu thị , một tay bế đứa bé , một tay ôm đồ lỉnh kỉnh . Đèn xanh , bà mẹ trẻ cùng nàng bước sang đường .

Đứa bé thấy nàng thì i i , a a vài tiếng . Nàng cảm thấy đứa bé thật thú vị , nếu nàng có một đứa con như vậy thì tốt rồi .

Người mẹ trẻ bỗng rớt ví xuống giữa đường , vì cả người đầy đồ lỉnh kỉnh mà khó cúi xuống nhặt . Nàng ta rất lâu mới cúi được xuống , Nhược Thiên đã sang bên kia đường nhưng nàng lại nhìn thấy chiếc xe tải vượt đèn đang lao tới chỗ bà mẹ trẻ và đứa bé , nàng không biết vì lòng tốt hay sao mà tim nàng như nhảy ra ngoài . Nàng thét lớn lên :

- COI CHỪNG !!!!

Theo cảm tính nàng lao về phía đứa bé . Muốn dùng thân che cho đứa bé . Bản thân nàng cũng chả hiểu sao lấy đâu ra dũng khí như vậy . Cũng may đứa bé và bà mẹ trẻ chỉ cách sau lưng nàng vài bước . Khi nàng ôm lấy đứa bé . Nàng cứ nghĩ mình sẽ tan xương nát thịt . Nhưng nàng lại không cảm giác gì , chỉ nghe tiếng cười lanh lảnh của đứa bé bên tai , vô cùng dễ nghe .

Dòng Người vẫn cứ đi , không hề có chuyện xảy ra . Chiếc xe biến mất , đứa bé biến mất và Nhược Thiên biến mất .

+++++++++++++++++++++++++++

Nhược Thiên cảm thấy mí mắt nặng trịch . Rất buồn ngủ , nhưng cũng rất đói .

Nàng lại cày truyện mà bỏ bữa nữa rồi .

Bụng cứ ồn ào , Nhược Thiên tèm nhèm , cả người bỗng có cơn buốt lạnh từ dưới chân đến đỉnh đầu . Thắt lưng nàng như gãy ra . Cơn đau làm nàng tỉnh dậy.

Chuyện gì đây ? Nhược Thiên trợn tròn mắt . Chẳng phải nàng đã bị xe đâm sao ? Nơi này là nơi nào ? Nhược Thiên đang suy nghĩ thì một giọng nói vang lên :



- bệ hạ , nên thức dậy .

Nhược Thiên lúc này mới nhìn thấy một nữ tỳ không biết từ bao giờ đã quỳ bên giường , nàng ta có mái tóc xoăn đen ngắn , làn da màu mật ong . Tuy nhiên đôi mắt đen lộ vẻ cơ trí , mặc chiếc váy đơn giản màu xanh .

Nhược Thiên nhíu mi . Từ đầu tiên nàng nghĩ tới là "xuyên không" . Nàng nên nói may mắn hay xui xẻo đây ? Nhược Thiên ức chế cơn đau mà ngồi dậy , chăn lụa theo vai nàng chảy xuống . Cả người nàng lộ ra da thịt trắng nõn và .... vết hôn .

Tỳ nữ kia vô cùng ngạc nhiên giọng chút run sợ :

- Bệ hạ , người ... người. .

Nhược Thiên nhìn nàng ta hoảng sợ mà giật mình , chuyện gì xảy ra sao ? Nàng lên tiếng :

- Đem gương tới đây . Mau !

Tỳ nữ tốc độ rất nhanh đã đem gương tới . Nàng đầu tiên là nhìn khuôn mặt , đôi mắt to đen láy , sâu thẳm . Chiếc mũi cao tinh xảo , kết hợp với đôi môi đỏ mọng , vểnh lên . Có chút dụ hoặc . Bộ tóc đen hơi rối sau lưng tôn lên làn da như bạch ngọc . Cả người lộ ra vẻ cao quý , lạnh nhạt . Nhưng lại toát ra hơi thở có chút dụ hoặc , quyến rũ . Nhưng lại không phải quyến rũ thành thục mà lại pha chút gì đó như mới nếm trải .

Nhược Thiên rất hài lòng với khuôn mặt này , tuy thân thể cũ của nàng cũng đẹp nhưng thân thể này vẫn còn đẹp hơn rất nhiều .

Tất cả sẽ rất tuyệt nếu như nàng không nhìn xuống dưới cổ mình .

Vết hôn mờ ám từ cổ xuống xương quai xanh và dãy tuyết trắng đẫy đà . Vô cùng thê thảm , dày đặc và có vết ứ tím lại . Thể hiện đêm qua mạnh mẽ như thế nào .

Người ta có câu " chưa ăn thịt heo , đâu phải chưa thấy qua heo chạy " . Nàng là một trạch nữ , chưa từng thử . Nhưng trong ngôn tình rất nhiều , cũng đủ khiến cho nàng hiểu chuyện gì đã xảy ra . Nhưng nàng đau nhức như vậy là thân thể này lần đầu sao ? Mặt Nhược Thiên rớt đầy hắc tuyến .

Nhược Thiên âm thầm tự an ủi bản thân . Tốt nhất nàng nên hiểu nơi này là ở đâu đã . Phải hảo hảo mà sống qua ngày , không thể vì mất đi lần đầu mà tìm chết , coi như bị chó cắn thì được rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook