Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 31

MacNhuocTam

30/07/2016

Từng dãy cung điện rực rỡ phản chiếu ánh nắng vàng , những chiếc cột trạm khắc kỹ xảo được khảm thêm những viên đá quý soi bóng xuống dòng sông nile hiền hoà chảy bên dưới cung điện .

Trên một dãy hành lang cung điện Thượng Ai Cập , thị vệ đứng chăm chú nhìn vào hai bóng dáng nhỏ đang tập đi , cố bám víu vào chiếc cột lấp lánh . Từng hành động của chúng đều rơi vào mắt thị vệ , thị nữ đứng hai bên hàng lang . Nhiệm vụ của họ là bảo vệ an toàn vương tử và công chúa , đây đều là những người được Nhược Thiên huấn luyện ra , lựa chọn tỉ mỉ . Ngay cả thị nữ thoạt nhìn chân yếu tay mềm cũng có thân thủ không tầm thường .

Geb và Nut giống nhau như hai giọt nước , cũng đều mặc một chiếc váy lanh mỏng , thoáng mát cho thời tiết nóng nực quanh năm của Ai Cập . Tóc sữa còn rất ngắn , thưa , nhưng lại khiến khuôn mặt tròn tròn lại thêm đáng yêu . Làn da trắng sữa , mềm mại , má phúng phính vì nô đùa mà hồng hồng . Cái miệng nhỏ nhu ra nói chỉ y y nha nha vài tiếng đơn giản . Đôi mắt tựa như ngôi sao sáng , lấp lánh .

Hai thân hình mềm mềm ấy đang tập đi , đã mười tháng tuổi . Luôn thích những thứ lấp lánh , nhìn vào cây cột mà ôm . Bàn tay mập mập sờ vào cây cột mát lạnh còn nhe răng ra cười , mấy chiếc răng cửa mới mọc lộ ra hết .

Geb ngã phịch mông xuống đất , đôi mắt đáng thương rơm rớm nước mắt nhìn về phía thị nữ . Thị nữ thật sự muốn đến nâng vương tử dỗ dành nhưng nữ hoàng có lệnh " chúng đang tập đi , trừ phi ngã bị thương thì hãy bế chúng . Còn không để chúng tự dậy ." Đành nhắm mắt làm ngơ , bỏ qua khuôn mặt đang uỷ khuất .

Nut thấy anh ngã thì nhoẻn miệng ra cười , Geb rưng rưng mãi không thấy ai đến thì bẹt miệng một cái . Khó khăn nhức mông đứng lên , tiếp tục công việc ôm cột với em gái .

Nhược Thiên hôm nay thay mặt Menfuisu đón đoàn sứ giả Babylon và Ragashu vương , vì nắng nóng mà nàng để hai cục cưng lại cung điện . Đứng tại cửa thành Tebe , đoàn người ngựa , lạc đà mang theo cờ hoàng gia Babylon từ xa tiến đến .

Ragashu theo nguyên tác chính là chồng của Asisu , dùng điều kiện giết Carol để trao đổi . Nhưng hắn lại không giết Carol , điều đó khiến nàng giảm đi hảo cảm với hắn .

Nàng mặc chiếc váy bó , eo của nàng sau thời gian ăn chay mà đã gần phục hồi như xưa . Làn da sau khi sinh con đầu lòng mà trở nên nhẵn nhụi vô cùng và bộ ngực sữa của nàng đầy đặn , cảm giác như muốn bung lớp vải đang che chắn .

Mái tóc đen của nàng đã dài hơn vai một chút , trên đầu cố định vương miện đại bàng . Nàng nằm nghiêng trong xe ngựa , chiếc xe bên trong được lót lụa mềm mại . Bốn phía được thả ra những tấm lụa trắng mỏng che chắn , khiến người bên ngoài chỉ mờ ảo nhìn thấy dung nhan của nàng . Nàng lười biếng nằm , tay cầm chiếc quạt lông trắng phe phẩy . Tựa như một con mèo ba tư cao quý , lười biếng . Lông mi nàng rung rung như cánh bướm , che khuất một phần đôi mắt sâu thẳm .

Ragashu từ xa đã chú ý về chiếc xe ngựa được bung lụa trắng hoa lệ , bên cạnh chiếc xe ngựa còn có thị vệ cầm cờ Ai Cập . Hắn ở giữa trong đoàn xe , hai bên là binh lính Babylon , đằng sau là lễ vật đưa tặng Ai Cập . Khi đến gần cửa thành thì đằng trước đi chậm lại , để cho xe ngựa hắn vượt lên đằng trước .

Khi đoàn xe ngựa dừng lại , Ragashu được mời ra khỏi xe .

Nhược Thiên đang phe phẩy , nhắm mắt dưỡng thần thì Ari đi ngựa bên cạnh , nhỏ giọng nhắc nhở :



- Nữ hoàng , sứ giả Babylon đến rồi .

Hai thị nữ bên cạnh vén rèm xe sang hai bên , Nhược Thiên được đỡ xuống . Bên kia Ragashu cũng bước xuống , nhìn thấy nàng một khắc kia thì ngẩn ngơ . Hắn biết lần này tới Ai Cập không uổng công rồi .

Nàng mềm mại mà cao quý , nhưng khí chất lạnh nhạt mà mạnh mẽ . Nàng đứng đó hết thảy vạn vật phụ trợ cho vẻ đẹp của nàng .

Tầm mắt Ragashu quá nóng rực khiến Nhược Thiên không thể không chú ý hắn . Nàng nhìn thấy một nam nhân , ừ ! Chắc hẳn nam nhân .

Nếu ở hiện đại thì chắc chắn mấy nàng hủ nữ sẽ thét chói tai rồi nói . Mỹ thụ , dụ hoặc thụ .

Mắt xích lên đầy vẻ ranh mãnh , lông mày nhướn lên như thói quen . Môi bạc cười cười vô hại , nhất là đuôi mắt hắn có chiếc mụn ruồi đỏ , khá nhỏ .

Thân mặc áo bào đỏ , là nữ nhân thì ma mị , nam nhân thì phong lưu , tiêu sái . Khí chất của hắn so với vài nam nhân trong truyện nàng đã gặp thì bất đồng . Hắn khiến nàng có cảm giác không đề phòng .

Khi nàng đang nhìn hắn thì hắn xuống xe , bước đằng trước đoàn sứ giả tiến tới phía nàng . Ba ngàn tóc đen được buộc lỏng sau lưng , vài sợi bung ra còn bay nhẹ theo gió . Vạt áo bào chẳng biết từ bao giờ mà hở ra , lộ ra xương quai xanh và cơ ngực rắn chắc .

Thì ra đây là mỹ thụ trong truyền thuyết sao ?!

Nhược Thiên trong tâm không khỏi nổi hủ tâm , nàng suýt ngỡ đây là đam mỹ văn đấy .

Ragashu môi mỏng hé mở câu hồn , giọng khàn khàn dụ hoặc :

- Nữ hoàng Asisu , nghe danh nàng đã lâu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook