Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 35

MacNhuocTam

30/07/2016

Sáng sớm ở Thượng Ai Cập , Menfuisu có chút vui vẻ tới tìm nàng . Người hắn còn mang theo hơi nước , có lẽ là vừa tắm xong . Đôi chân dài , rắn chắc của hắn hước nhanh tới chỗ nàng . Lộ nét vui vẻ.

Nhược Thiên đang dùng bữa sáng , cảm thấy no bụng liền dừng lại . Hắn lên tiếng :

- Chị !

Menfuisu tới cạnh bàn ngồi xuống , xoa xoa má Geb . Geb toét miệng ra cười , vài chiếc răng sữa lộ ra . Lập tức giơ hai tay đòi hắn bế , Menfuisu đưa tay bế Geb vào lòng , hành động lưu loát , vô cùng quen thuộc . Hắn lúc này quay sang đặt vào trán Nut một cái thơm , rồi tiếp tục nói với nàng :

- Lần này sinh thần 1 tuổi của chúng , em muốn tổ chức thật long trọng .

Nhược Thiên nhìn hắn , nàng vốn định trở về Hạ Ai Cập và tổ chức sinh thần cho hai cục cưng . Nhưng Menfuisu mỗi lần lấy một loại lý do giữ nàng ở lại , nàng thấy hắn rất thân cận với Geb . Vài lần trong lòng cũng không nỡ tách ra , nàng nợ hai cục cưng một người cha . Nàng cũng chỉ có thể thở dài một hơi , trả lời :

- Vậy chuyện này em lo liệu đi !

Nàng ngừng một chút , nhìn Menfuisu đã trưởng thành . Nhỏ giọng nói :

- Cảm ơn , Menfuisu .

Menfuisu ngẩng mặt lên nhìn nàng , lúc này khuôn mặt nàng lại chả biểu lộ gì . Hắn khuôn mặt càng đậm nét cười .

Hắn phải cảm ơn chị mới đúng . Cảm ơn chị đã tặng cho hắn hai thiên thần . Cảm ơn chị không rời xa hắn , cho hắn một cơ hội đối xử tốt với chị . Hắn đã quyết định , sau sinh thần 1 tuổi của Geb và Nut . Hắn muốn chị có thể trở thành vương phi của hắn .

Bầu không khí trở nên hài hoà đến kì lạ , hai người im lặng nhưng lại gần nhau hơn . Chỉ còn tiếng khanh khách cười của Geb và vài tiếng bi bô của Nut .

+++++++++++++++++++++++++



Ragashu đứng tại hành lang , nhìn xuống con sông nile .

Dòng nước sông nhẹ nhàng , mang theo nét hài hoà . Hai bên bờ sông nile hoa sen nở rực , hắn hít một hơi sâu . Cảm thấy mùi hương sạch sẽ , nhàn nhạt thoang thoảng .

Mái tóc xoăn đen của hắn được buộc bằng một dải lụa sau lưng . Vài sợi rũ xuống trán , đôi mắt xích lúc này chăm chú nhìn xuống bên dưới . Môi hơi mím lại , suy tư .

Hắn khoắc áo bào đỏ , dây đai lỏng lẻo , lộ phần lớn màu da nâu nhạt . Hai tay bắt chéo sau lưng , hưởng thụ cơn gió nhè nhẹ khiến hắn buồn ngủ .

Lúc này từ sau lưng hắn Carol bước đến , nàng ta mặc chiếc váy lanh hồng . Thêu lên những búp sen sông động . Khuôn mặt lộ ra nét ngây thơ , mái tóc xoăn vàng thả bay nhẹ trong gió . Đôi mắt xanh trong sáng , lộ ra nét tinh nghịch . Nàng ta nở nụ cười ngọt ngào hướng về Ragashu .

Ragashu nghe thấy tiếng bước chân liền quay lại . Ban đầu cũng có chút ngạc nhiên , nhưng sau khi đánh giá một hồi liền thất vọng . Tất nhiên chỉ giấu trong lòng . Nàng ta có màu tóc vàng , phản chiếu dưới nắng vô cùng rực rỡ . Đôi mắt xanh kỳ lạ , lần đầu hắn nhìn thấy. làn da cũng trắng nõn , có chút trắng bệch . Thân hình có điểm gầy , ngực có vẻ hơi nhỏ . Tay chân bé , có lẽ chưa hoàn toàn phát dục .

Carol nhìn hắn có chút ngạc nhiên , cũng chỉ thấy quen . Nàng ta cả người toát ra loại cảm giác khiến người khác không tự chủ muốn thân cận . Carol đến cạnh hắn , lên tiếng :

- Ragashu Vương , ta là con gái nữ thần sông nile .

Ragashu cũng đoán trước được , nàng ta vô cùng nổi danh . Vài nước cũng âm mưu chiếm nàng ta , tất nhiên Babylon của hắn thì khác . Hắn muốn mỹ nhân , không phải tiểu hài tử .

Hắn nhìn Carol , tổng cảm thấy không hứng thú . Nhàn nhạt trả lời :

- Ừm !

Carol cũng không tỏ vẻ tức giận , nàng ta ánh mắt lộ ra tò mò . Hỏi vài thứ về Babylon , hắn cũng lịch sự trả lời .

Bỗng Carol không biết vô tình hay cố ý , nói :

- Ta cảm thấy người thực thích nữ hoàng Asisu nha !



Ragashu trong lòng lạnh đi một phần , hắn vốn không để người Ai Cập biết . ?! Nhưng nhìn đến nét ngây thơ , vài phần tinh nghịch của nàng ta thì lại tự nhủ do bản thân nghĩ nhiều thôi .

Thấy Ragashu không trả lời , Carol nở nụ cười . Nói tiếp :

- Nhưng thật đáng tiếc a~ ! Nữ hoàng yêu là Pharaon Menfuisu , còn sinh hai cục cưng thật xinh đẹp .

Ragashu có chút mờ mịt , hắn nhìn về Carol đang chút tiếc nuối vẻ mặt .

Hắn đang định lên tiếng thì Carol cắt ngang lời hắn :

- A , ta phải tới thần điện bây giờ .

Nói xong liền quay lưng rời đi . Ragashu "hừ" một tiếng không vui .

Lúc này Carol lời nói nhẹ như gió truyền vào tai hắn :

- Nếu muốn có được nữ hoàng Asisu thì tới tìm ta .

Hắn ngạc nhiên , nhìn về phía nàng ta thì chỉ còn một bóng lưng . Ragashu nghĩ bản thân mình nghe nhầm , lúc này một ám vệ của hắn từ bóng tối lên giọng nhắc nhở :

- Vương , nữ nhân này không đơn giản !

Ragashu cười nhạt , đôi mắt hồ ly hơi híp lại . Cứ nghĩ nàng ta thánh thiện , không ngờ chỉ là tầm thường nữ nhân .

Nàng ta là đang suy tính gì ?! Đơn giản là giúp hắn đoạt nữ nhân thôi sao ?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook