Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 37

MacNhuocTam

30/07/2016

Mặt trời vừa hé lên từ dòng sông nile thì hoàng cung Ai Cập cũng bắt đầu rộn rã .

Nhược Thiên được đánh thức từ sớm , nàng tắm rửa sạch sẽ bằng nước từ thần điện . Trên người còn mang mùi hoa sen thoang thoảng .

Nàng nhìn bản thân trong giương mà có chút giật mình , bản thân nàng đã đến đây cũng sắp hơn 2 năm rồi . Từ một trạch nữ 22 tuổi vẫn cô đơn , chỉ vì lòng tốt dâng trào cứu một đứa nhỏ mà xuyên không . Xuyên đến không có chồng nhưng lại có hai đứa nhỏ , có một nửa Ai Cập hùng vĩ . Trở thành nữ nhân quyền lực .

Ý niệm trở về của nàng đã dập tắt từ lâu . Không bởi vì quyền lực hay tiền tài , là vì đứa nhỏ . Mang nặng chúng 9 tháng trời , dính bao nhiêu khổ cực . Cuối cùng mới sinh hạ , nàng muốn ở nơi này nhìn chúng khôn lớn . Nhìn chúng hạnh phúc , đây có lẽ là tâm lí của tất cả các bà mẹ .

Nàng vẫn mang theo nét thành thục ấy . lông mày lá liễu , mắt phượng mang theo uy nghi , được kẻ đen dài về phía sau . Mũi cao tinh sảo kết hợp với đôi môi mọng nước tô lên một lớp son đỏ .

Chiếc váy đen dát lên những hoạ tiết hoa lá tinh xảo bằng vàng . Chiếc váy để lộ chiếc cổ mảnh khảnh và rãnh tuyết đầy đặn , hai bờ vai của nàng khoắc lên chiếc áo choàng mỏng , bồng bềnh nhẹ nhàng .

Chiếc váy Bó lấy vòng eo nhỏ như rắn nước của nàng bằng một chiếc đai nếp . Đuôi váy hơi dài ra đằng sau một chút , đây là thiết kế của nàng .

Trên đầu là chiếc vương miện rắn hổ mang nhe răng gắn vô số đá quý , nhưng không khiến chiếc vương miện bị thô . Mà là một vẻ sống động , vô cùng tinh xảo tới từng nét nhỏ .

Mái tóc đen của nàng cũng gắn lên những chiếc kẹp tóc nhỏ , được làm công phu với những bông hoa khắc thủ công .

Nàng mềm mỏng mà kiên cường , uy nghi nhưng trong mắt lại hiện ra nét hiền từ . Khuôn mặt nàng ngẩng lên cao ngạo , từng cử chỉ đều lộ ra phong thái cao quý hoàng tộc .

Geb và Nut cũng đã dậy sớm , nghe thị nữ nói cười mà tò mò . Chúng giờ lẫm bẫm đi cũng được một đoạn , gọi đơn giản chữ " mẹ " .

Hai đứa nhóc mặc váy lanh trắng . Áo choàng màu đen hình đại bàng , trên đầu là vương miện khắc nhiều kí hiệu Ai Cập cổ đại . Trên tay múp mĩm đeo vài chiếc vòng ngọc nhỏ nhắn .

Làn da hai đứa nhóc mềm nộn , má chỉ hơi phính ra . Mái tóc sữa đã được thay vào một lớp tóc đen ngắn củn , ôm vào khuôn mặt nhỏ nhắn . Đôi mắt thao láo nhìn xung quanh , miệng chu ra đáng yêu .

Nut và Geb được Ari đưa lại chỗ nàng , Nut đưa tay đòi bế , bập bẹ gọi " mẹ " . Nhược Thiên nhìn chúng mỉm cười .

+++++++++++++++++++++++++



Buổi lễ được diễn ra giữa trưa , với ngụ ý mong đứa nhỏ sẽ rực sáng như ánh mặt trời chói trang , cũng mong vị thần mặt trời chứng kiến nghi lễ này .

Hoàng cung Ai Cập phản chiếu ánh nắng vàng , dưới dòng sông nile hoa sen nở rực một khúc sông .

Nàng và Menfuisu bước đi trên con đường lát đá hoa cương , không nói gì nhưng lại ngầm hiểu lẫn nhau .

Hắn đầu đội một chiếc vương miệng bọ hung đẩy mặt trời , mái tóc đen của hắn xoã ra sau lưng . Đôi mắt anh khí được kẻ dài về phía sau , sống mũi cao thẳng . Khoé miệng hắn hơi nhếch lên vui vẻ .

Trang phục của hắn vẫn rất đơn giản nhưng đòi hỏi sự cầu kỳ và tay nghề cao . Áo choàng đen được dát hình mặt trời , bên dưới là váy lanh thêu những hoạ tiết hình Ai Cập . Cùng với đai nếp đen .

Hắn ngẩng đầu nhìn về phía trước , trong lòng không ngừng nhộn nhạo . Chính ngày hôm nay , hắn sẽ đưa chị lên làm hoàng phi . Đứa nhỏ của chị và hắn sẽ trở thành vương tử và công chúa của Ai Cập này .

Geb và Nut hưng phấn cười nhe răng sữa , được nữ quan bế đi sau lưng nàng .

Nghi lễ được diễn ra trong đại điện , sứ giả các nước lân bang được bố trí ngồi dọc theo bên trái . Thần quan Ai Cập được bố trí bên phải .

Đại điện vốn vô cùng rộng lớn , hôm nay cử hành nghi thức lại có vẻ vừa vặn . Nhược Thiên và Menfuisu bước chân vững trãi tiến lên phía trước .

Izumin ngồi bên trái , hắn bỏ đi chiếc khăn chùm đầu . Lộ ra mái tóc bạch kim . Hắn một thân cẩm bào Hitaito , ánh mắt dõi theo nàng . Ánh mắt vẫn lạnh nhạt như cũ , nhưng lại mang theo một tia nhớ mong khó nhận ra .

Nhìn về hai đứa nhỏ sau lưng nàng mà mỉm cười , đứa nhỏ vô cùng giống nàng . Chúng rất dễ thương . Bất chợt Nut quay khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn về phía hắn , đôi mắt đen sáng như viên hắc thạch . Cười toe toét , tay còn vung vài cái khiến chiếc vòng tạo ra âm thanh leng keng .

" Ế " ?! Tiếng Eric ngồi sau lưng Izumin hô lên . Không to lắm nhưng đủ Izumin nghe thấy , khuôn mặt Eric chăm chú vào Nut .

Đôi mắt Eric cố chừng lớn để nhìn rõ đứa nhỏ hơn , hắn ngây ra một lúc như suy nghĩ gì đó . Rồi lại xoa cằm , rồi lại lau mồ hôi trên trán . Hắn cố cúi thấp đầu giảm sự tồn tại của mình .

Izumin khó hiểu nhìn hắn , nhưng lúc này nghi lễ bắt đầu . Izumin đành thu hồi tầm mắt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook