Atashi No Himitsu (Bí Mật Của Em)

Chương 33: Chương Extra 6: Học sinh mới? Hay đã quen từ lâu?

Ren Đặng

15/04/2015

Tách tách...tách tách...Người nó bỗng nhiên biến thành những hạt bụi nhỏ và vỡ nhẹ ra trước con mắt ngạc nhiên của hắn. Trong thoáng chốc nó đã không còn ở trước mặt hắn nữa. Rồi giọng của Kami-sama vang lên:

-Bảo An đã được chuyển kiếp cấp tốc thành người, ta không có gì để nói với cậu cả, chỉ có thể nói rằng "Cố lên nhé, sẽ có nhiều rắc rối lắm đấy" và cũng đừng thắc mắc về biểu hiện của Bảo An khi nãy nha! Ta đi đây, tạm biệt!

-Kh...khoan đã, ông bảo rắc rối là sao?-hắn nói với theo nhưng ko kịp. Rồi hắn cũng kệ vì vốn dĩ hắn đã không quan tâm chuyện đời rồi...1 tuần sau, nói ra thật đau lòng nhưng hắn hoàn toàn quên luôn chuyện của nó và Kami-sama...hoàn-toàn-quên-mất!?(bằng cách nào đó mà Ren cũng không biết). Sau một tuần nghỉ để làm đơn chuyển trường, hôm nay hắn chính thức đi học ngày đầu tiên ở trường Cát Lâm-trường mới của hắn-ngôi trường hàng đầu Việt Nam. Hắn học lớp 10E3. Reng reng reng...sau tiết chào cờ là tiết chủ nhiệm đầu tuần. Thầy chủ nhiệm bước vào lớp lên tiếng:

-Các em, hôm nay chúng ta có hai học sinh mới chuyển đến, các em vào đi!

Hắn đứng ngoài cửa đang bước vào bỗng phát hiện ra nãy giờ có người ở sau lưng mình nhưng vẫn không quay lại nhìn (do nhác)

-Oa..........đẹp trai quá

-Đẹp bằng, à không, đẹp hơn trai 2D của tao lun!

-Lạnh lùng đến ngất ngây luôn!



-Nhìn kìa! nhìn kìa! Đôi mắt màu hổ phách đẹp kinh hồn!

-Á! Con này xịt máu mũi gớm quá thầy ơi!!!!

-Ngất! Con kia ngất rồi!

-Gọi cho phòng y tế mau!!

5 phút sau đám đông mới được dẹp loạn. Hắn đã bước vào nhưng học sinh còn lại vẫn lấp ló ngoài cửa

-Vào lớp đi em!-thầy chủ nhiệm

-D...dạ...

"Cái giọng này...quen quen..."-hắn nghĩ thầm. Rồi học sinh kia bước vào lớp, và tiếp tục 10E3 lại nổi loạn vì học sinh này dễ thương ngoài sức tưởng tượng...Và hắn thì nhớ ra người nào đó...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Atashi No Himitsu (Bí Mật Của Em)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook