Bà Chủ Phòng Trọ Muốn Được "Yêu"

Chương 46:

3S

31/01/2024

Chu Kỳ cúi đầu nhìn nơi riêng tư của hai người dính liền vào nhau, không biết có phải bởi vì chỗ này tương đối kích thích, sợ bị người khác nhìn thấy hay không, mà phía dưới của cô cắn vô cùng chặt, cứ cắn chặt lấy anh. Đúng lúc cô nhìn phía dưới cơ thể dính sát vào nhau thì Tưởng Diên lại muốn chọc cắm vào cô. Anh ôm lấy eo cô, nhưng Chu Kỳ lại kéo gậy thịt của anh ra, không cho anh động đậy, cô nói với anh: “Sau khi em đi rồi, có phải mẹ em lại tới tìm anh không? Mẹ em tìm anh nói gì thế, anh nói một chút cho em biết đi.”

Tưởng Diên nghe thấy những lời này thì cười, túm lấy lông chỗ huyệt nhỏ của cô rồi kéo một cái, nói: “Cô giáo Chu của chúng ta đúng là giỏi tính kế quá nhỉ, biết anh sẽ không bao giờ nói thật cho em biết nên mới dùng cách này để dụ dỗ anh nói chuyện với em đúng không? Sao nào, anh không nói cho em biết thì em sẽ không cho anh cắm vào “cô bé” chắc?”

Chu Kỳ chính là có suy nghĩ này, cô biết, nếu cứ hỏi anh như vậy thì chắc chắn anh sẽ không nói thật, cho nên cô mới chọn cách này để bắt anh nói thật. Hiện tại, tay cô nắm lấy gậy thịt của anh, bắt anh nhanh chóng nói ra, nếu không, cô sẽ không bao giờ cho anh cắm vào trong huyệt nhỏ. Hơn nữa, cô còn lắc lắc gậy thịt của anh, nói với anh: “Đúng vậy, anh mà không nói thật cho em biết thì anh đừng hòng cắm vào trong được, cứ vậy đi. Chắc chắn phía dưới của anh sẽ nhịn đến khó chịu.”

Tưởng Diên túm lấy eo cô rồi vuốt ve, tay cứ chầm chậm, tựa như đang gãi ngứa vậy: “Thế à? Anh cảm thấy huyệt nhỏ của cô giáo Chu còn sắp khó chịu hơn gậy thịt của anh đây rồi nhỉ? Anh đây có thể nhịn không cắm vào, dù sao chôn ở trong huyệt nhỏ chật hẹp của cô giáo Chu cũng rất ấm áp. Gậy thịt chỉ cần có cái lỗ để nhét vào là được, hiện tại huyệt nhỏ của cô giáo Chu cắn chặt như vậy cũng rất sướng, cứ như vậy đi. Nhưng mà, chắc là huyệt nhỏ non mềm của cô giáo Chu đang ngứa lắm nhỉ, nếu như anh đây không di chuyển thì huyệt nhỏ của cô giáo Chu lại càng ngứa hơn đấy.”

Chu Kỳ quên mất là anh sẽ có một chiêu như vậy, bây giờ quả thật là, lúc này phía dưới của cô bị gậy thịt cắm vào, người bị ngứa chính là cô. Nhưng gậy thịt của Tưởng Diên lại không nghiêm trọng như thế, dù sao huyệt nhỏ cũng đang cắn anh mà. Tưởng Diên cứ cắm dính vào phía dưới của cô như vậy, thay đổi vị trí để cắm vào đường đi của cô, chuyển sang một bên khác.

Chu Kỳ bị động tác này kéo cho phía dưới càng ngứa hơn, nhưng cũng không biết có phải Tưởng Diên đang có ý định giày vò cô hay không, mà anh cứ không hiểu, tay anh còn chui lên trên quần áo của cô, sờ soạng đỉnh núi của cô.

Nụ hoa của cô bị lôi kéo, anh kéo nhũ hoa ra, Chu Kỳ thật sự là không thể nhịn được nữa, vì thế, cô vặn vẹo phía dưới một cái để anh chọc vào rút ra: “Em chịu thua, anh cắm vào đi. Phía dưới của em ngứa quá, anh di chuyển đi, dùng gậy thịt cắm vào rút ra một chút đi.”



Tưởng Diên cố ý trêu cô: “Cô giáo Chu này, thế này thì em chẳng có chút đạo đức nào cả. Em không muốn cho anh cắm thì không cho anh cắm, bây giờ muốn anh cắm thì lại bảo anh cắm vào. Anh là một công cụ cắm huyệt nhỏ vô tình chắc? Anh cứ không di chuyển đấy. Cô giáo Chu muốn gậy thịt cắm vào, vậy thì cô giáo Chu tự vặn eo để thỏa mãn mình đi. Gậy thịt chỉ ở đây thôi, em cứ cắm cho đã đời đi.”

Chu Kỳ nghe thấy những lời này của anh, quả thật cô ngứa lắm rồi nên bắt đầu ưỡn lưng đâm vào gậy thịt của anh ở phía dưới cơ thể của anh. Cô thăm dò chen huyệt nhỏ vào bên trong, sau đó rút ra, lặp đi lặp lại động tác cắm vào rồi lại rút ra, cứ như thể đã coi anh thành cây gậy chạy bằng điện vậy, cứ sung sướng ở trên người anh.

Ban đầu, Chu Kỳ cũng không chảy bao nhiêu dâm thủy, nhưng không biết có phải vì nguyên nhân này hay không mà phía dưới vô cùng nhạy cảm. Cô cứ tự mình thọc vào rút ra như vậy không được bao lâu mà phía dưới đã chảy ra rất nhiều dâm thủy.

Tưởng Diên vốn đang muốn nhìn thấy cô tự mình cắm vào rút ra, tự di chuyển ở trước mặt anh, nhưng nhìn thấy dáng vẻ lẳng lơ này của Chu Kỳ thì vẫn không thể nhịn được, anh xoay cô về một hướng, quay lưng về phía mình. Anh chổng mông cô lên, sau khi bẻ cánh mông của cô ra thì nhắm thẳng vào lỗ nhỏ của cô, sau đó cắm phập vào trong, bắt đầu di chuyển thọc vào rút ra theo quy luật.

Chu Kỳ dần bị cắm đến động tình, quên luôn mục đích ban đầu khi đi tìm anh làm chuyện ấy ở đây, hiện tại cô cũng chỉ cố làm cho mình được sảng khoái. Thế là cô chổng mông lên càng cao hơn, kết hợp càng chặt hơn với gậy thịt của anh. Tưởng Diên vỗ mông cô, vẫn luôn vỗ cho cô kêu lên: “Rên đi, cô giáo Chu kêu ra cho anh, dâm đãng thế nào thì cứ kêu ra dâm đãng như thế cho anh. Để cho tất cả mọi người đều nhìn một chút xem đồ lẳng lơ dâm đãng như em chẳng cần mặt mũi, bắt ông đây cắm vào huyệt nhỏ của em ở ngay trong bãi đỗ xe này! Không biết xấu hổ đến mức nào chứ, ở bãi đỗ xe này mà lại không kiềm chế được bắt chồng em cắm vào “cô bé”. Không cần dạo đầu mà cũng có thể chảy nước, em có lẳng lơ không hả? Nói với em mấy câu tục tĩu, phía dưới lại chảy ra nhiều nước như vậy, ngâm mình ở trong gậy thịt của ông đây, chim của ông đây toàn là nước của em thôi. Lát nữa phải uống sạch cho ông, uống cho đã đời đi! Rên ra đi, có nghe không hả? Con hàng dâm đãng, kêu ra đi! Để nhìn một chút xem rốt cuộc em dâm đãng đến cỡ nào.”

Chu Kỳ bị nhục nhã đến mức cơ thể căng thẳng tắp, nhưng cô lại đón ý nói hùa với anh, tay nắm lấy cửa xe, ra sức mà kêu to: “A —— Chồng ơi —— cắm vào cô bé của em đi —— cắm vào đi, ngứa quá, cảm ơn, sướng quá—— Như vậy rất sướng—— Đánh vào mông em đi, lại đánh vào mông em đi, bị chồng vỗ mông cũng sướng quá đi mất—— Chồng ơi, được gậy thịt to của chồng cắm sướng quá—— Huyệt nhỏ phía dưới nhiều nước quá, chồng giã sướng quá. Bên trong có nhiều nước lắm, chồng cắm vào là sướng luôn. Huyệt nhỏ có chặt không? Cô bé kẹp gậy thịt của chồng có sướng không? Có phải rất chặt không? Em chính là người đàn bà dâm đãng, là người đàn bà lẳng lơ thích được chồng cắm mãi vào trong huyệt nhỏ, rất thích được chồng cắm vào cô bé, cắm cô bé sướng quá thoải mái quá—— Nhanh hơn nữa đi, chồng cắm vào em nhanh hơn nữa đi —— Cắm nứt huyệt nhỏ luôn đi, cắm đầy ——”

Chu Kỳ đã bất chấp tất cả, phóng túng lắc ngực, lẳng lơ rên rỉ, giọng điệu vô cùng dâm đãng. Mông cô dính chặt vào gậy thịt của anh, còn phát ra tiếng cơ thể va chạm vào nhau “bạch bạch bạch” đầy hư hỏng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Chủ Phòng Trọ Muốn Được "Yêu"

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook