Ba Chúng Ta

Chương 32: Thật ra trọng điểm nằm ở chương sau

ChanBaek

21/02/2018

“Con trai, con nhớ kỹ những lời baba vừa dặn không?”

“Dạ! Nhớ kỹ!”

Đứng trước cửa nhà mình, Park Chanyeol vừa vặn chìa khóa vừa nhỏ giọng nói với Oh Sehun, hai người như kết thành đồng minh mà hướng đối phương gật đầu nhẹ. “KỊCH!” một tiếng, cửa được mở ra.

Quả nhiên, Byun Baekhyun đứng ở chính giữa phòng khách, đại khái là đợi lâu rồi.

“Daddy…” Oh Sehun cắn môi có chút chột dạ, nhưng và vẫn đá văng đôi giày trên chân, hai cánh tay quơ quơ muốn chui vào trong lòng của Byun Baekhyun.

“Ai ai, con đừng tới đây, đúng, Tiểu Bạch Cửu, con cứ đứng ở đó, không được cử động!”

“〒▽〒 Ang…”

Park Chanyeol đang đứng ở một bên thấy thế thì lòng bàn chân như bôi mỡ mà chạy tới, nhưng cũng không chạy khỏi pháp nhãn của Byun lão gia: “Cậu cũng đứng yên ở đó cho tớ! Đừng lộn xộn!”



“〒▽〒 Ang…”

“Không phải lúc bảy giờ đã nói với tớ đang ngồi xe buýt sắp đến trạn Hành Tinh, sao mất nửa tiếng mới về đến nhà?” Byun Baekhyun ôm cánh tay, mặt đầy hung dữ —— Biết rõ hai người làm chuyện xấu sau lưng tớ mà, đừng hòng giấu giếm tớ!

Park Chanyeol gãi gãi đầu, định làm cho mình thoạt nhìn rất chân thành: “Kẹt xe, kẹt xe mà…”, lại còn đưa tay len lén thọt Oh Sehun ở bên cạnh, thằng bé lập tức phụ họa theo mà nói: “Đúng! Kẹt xe~~ Kẹt lâu dữ lắm!”

“Vậy sao?” Byun Baekhyun chậm rãi đến gần Oh Sehun, nhẹ nhàng bế thằng bé lên: “Tiểu Bạch Cửu, phải nói thật với daddy~ Nếu mà nói dối thì buổi tối sẽ tè dầm, daddy không thích con nữa đâu~”

“Ưm… cái kia… thật sự kẹt xe mà…” Chống cự không nổi ánh mắt chân thành lại dò xét của Byun Baekhyun, Oh Sehun ấp úng nói vài câu, càng về sau càng dứt khoát che mặt không dám nhìn Byun Baekhyun nữa.

“Sehun a~~ Thật sự không nói thật với daddy sao? Daddy thật đau lòng a…”

“Hing >

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Chúng Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook