Ba Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Chương 51

Yoona

21/03/2016

Sau buổi diễn tối hôm đó thì chúng nó đi đâu cx phải bịt kín người từ đầu đến chân. Vì lần trước nó và cô suýt bị fans cuồng của Chanyeol oppa đâm nên đi đây cx phải có vệ sĩ. Rồi fans của exo( 1 số thành phần cuồng ko đúng cách thôi nhé! Ko có ý chỉ chung tất cả) còn suốt ngày khủng bố tinh thần chúng nó = cách gọi điện thoại rồi nhắn tin hoặc là đứng trước chỗ chúng nó đang ở để biểu tình bắt ba đứa tránh xa thần tượng của họ ra. Chưa dừng lại ở đó, trên các mạng xã hội đang diễn ra vô số lời chửi tụi nó. Và thế là fans của hai bên xảy ra cãi nhau. Cuối cùng ko thể chịu đc thêm nữa thì cuối cùng chúng nó và exo cũng phải mở họp báo để lên tiếng giải thích về sự việc này và mong các fans dừng lại những hành động trên. Cuối cùng thì sự việc cuối cùng cx đc lắng xuống. Sau hôm họp báo thì có vẻ như à cuộc sống của chúng nó dễ chịu hơn rất nhiều. Tham gia rất nhiều những hoạt động về tuyền hình. Cx vì thế mà tỉ lệ người xem cao lên. Các dài thì tranh nhau mời chúng nó tham gia chương trình hoặc show của mình trước khi chúng nó sang Mĩ và về nc. -----------------♡♡♡♡♡♡--------------------

Thời gian trôi cx thật là nhanh, thấm thoát đã đến ngày chúng nó phải sang Mĩ để tiếp tục chuyến lưu diễn này của mình. Trước đó thì chúng nó đã tổ chức 1 buổi họp fans thật là hoành tráng để đc có cơ hội hiểu rỗng hơn về fans bên Hàn. C trg thời gian này ba đứa đã học bỏi đc rất nhiều điều quý giá từ đàn anh đàn chị truyền cho. Thân thiết hơn đc với SNSD, EXO,....... Nói chung đây là khoảng thời gian đáng nhớ nhất của chúng nao trg lần đầu lưu diễn xa nhà.

Hôm nay chúng nó ra sân bay có rất nhiều fans đến tiễn, còn có cả "gà" của SM nữa.

- Khi nào rảnh thì goin điện cho bọn anh nhé- Chen lên tiếng lưu luyến ko nỡ rời xa mấy cô em gái dễ thương này.

- Ko đc quên bọn anh đâu đấy nhé! - Tao mỉm cười xoa đầu M.Anh.

- Khi nào em sang đây thì chúng ta lại đấu vũ đạo tiếp, đc ko? -Sehun oppa cx lên tiếng.

- Bn anh sẽ nhớ mấy cô em gái dễ thương này lắm đấy- Luhan nhìn ba đứa một lượt rồi ôn nhu nói.

- Anh cx thế, sẽ cực kì nhớ mấy món em làm. May mà em để lại công thức cho D.O ko thì anh sẽ chết vì thèm mất- Baekhuyn oppa lên tiếng, trực tiếp phá hỏng ko khí

Đc câu đầu thì tình cảm còn câu sau thì lại chỉ khiến cho người ta muốn đánh cho 1 phát. Sau khi nói ra câu đó, bé Buyn lập tức nhận đc rất nhiều ánh mắt trìu mến của đồng bọn.



Ôm mỗi người một cái rồi nhắn nhủ một vài lời:

- Kris huynh, anh hãy bớt lạnh lùng đi nhé! Như thế mới mau có người yêu đc.- nó nói.

- Suho huynh, nhớ là phải chăm sóc cả bản thân nhé, đừng có vì lo cho m.n quá mà quên mình- cô nói

- Còn Xiumin huynh, anh phải cố gắng hoạt ngôn lên nhé, như lúc chơi cùng m.n í- M.Anh khuyên anh cả.

- Luhan huynh, mạnh mẽ lên nhé. Còn Sehun huynh và ChanBaek huynh, mấy người làm ơn hãy bớt dễ thương đi nhé cho con gái nhà người ta còn sống, dễ thương thế ai mà chịu đc.- nó nói rồi bật cười với mấy oppa.

- D.O huynh thì em cx khuyên như Suho huynh. Còn Chen và Lay oppa, cố gắng lên nhé, vươn tới tương lai - cô nói rồi giơ tay lên kiểu cổ vũ.

- Cuối cùng là Kia và Tao oppa, hai người nhớ phải càng ngày càng nổi bật và hoàn hảo lên nhé. Ko lâu nữa đâu em sẽ gặp lại m.n- M.Anh nói rồi khoắc tay vào vai hai người.

Còn bên SNSD hôm nay chỉ có mỗi Yoona noona và Seohuyn noona đến tiễn chúng nó đc thôi. Các thành viên khác thì đều bận lịch trình riêng rồi nhưng ai cx đã gặp mặt bọn nó trước vác còn tặng quà cho chúng nó nữa rồi. Tâm sự với chị mình vài câu xong thì cx là lúc nó phải lên máy bay. Ba đưa trước khi vào cổng soát vé thì dừng lại làm hình trái tim bằng tay rồi giơ lên trên qua đầu cho tất cả các fans của mình và cả mấy tiền bối. Các fans thấy thêa thì hét thoáng lên. Có người còn khóc nữa rồi ấy chứ. Sau đó thì m.n cùng nhìn theo hình bóng của ba đứa cho đến khi ko còn thấy nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook