Bà Cốt Giới Giải Trí

Chương 103: Trở nên bận rộn

Thỉnh Khiếu Ngã Sơn Đại Vương

26/05/2024

Địa điểm ghi hình chương trình là do tổ tiết mục đặc biệt bố trí. Các góc hành lang,  các phòng đều được bố trí khác nhau.

Hai cô gái là Trường Tuế và Hà Na Na được sắp xếp ở chính giữa.

Đạo cụ chỉ có hai cái đèn pin nhỏ.

Bầu không khí theo bóng tối phủ xuống bắt đầu trở nên kh ủng bố, Hà Na Na sợ tới mức nắm chặt lấy cánh tay Trường Tuế.

Trường Tuế lại trở thành người bình tĩnh nhất ở trong đội ngũ. Để làm được nghề cô đồng này, người nhát gan không thể làm được. Trong những cảnh tượng kh ủng bố thì cái kinh khủng nhất dĩ nhiên chính là “quỷ”, mà cái mà Trường Tuế không sợ nhất cũng chính là quỷ, cho nên khi tất cả mọi người trong tiếng quỷ khóc sói gào sợ đến mức cuống cuồng chạy trốn, thậm chí có người sợ tới mức phải bò bằng cả tứ chi, Trường Tuế bình tĩnh như thế lại trở thành cọng rơm cứu mạng cho tất cả mọi người.

Mọi người tập trung xung quanh Trường Tuế, chỉ cần gặp phải một cơ quan kh ủng bố đều đồng lòng nhất trí để cho Trường Tuế đi trước, còn một đám đàn ông thân cao hơn một mét tám đều núp ở phía sau lưng nhỏ nhắn của Trường Tuế. Lúc bị dọa còn điên cuồng gọi tên Trường Tuế, hình ảnh này trở nên vừa kỳ lạ vừa buồn cười.

Mấy người biên đạo xem ghi hình trực tiếp ở trong hậu trường đều cười đến điên cuồng.

Có thể tưởng tượng hiểu quả của chương trình như vậy cộng thêm xử lý ở hậu kỳ thì sẽ buồn cười đến mức nào nữa.

Có thể nhận định chương trình kỳ này tuyệt đối sẽ nổi tiếng cho mà xem.

Sau khi ghi hình xong, mấy người khác đều như được trở về từ cõi chết, toàn thân đầy mồ hôi, cũng không biết là do sợ quá hay là nóng quá. Hà Na Na thì kêu thét đến mức cổ họng cũng khàn khàn, ôm ly trà sữa uống ừng ực, còn nói sẽ không bao giờ tham gia một chương trình như thế này nữa, quá dọa người.

Trường Tuế lại là người có mặt mũi đàng hoàng nhất, chỉ là cổ áo của cô bị mấy người đó níu đến mức hơi xộc xệch. Hai tai cô cũng bị tiếng thét chói tai của bọn họ chấn động đến mức còn thấy ong ong.



Tổ đạo diễn nói hôm nay mọi người đã phá kỷ lục, chỉ quay có một lần là đã thông qua.

Các khách mời đều rất cảm ơn, nói rằng tất cả công lao đều là của Trường Tuế.

Nhân viên công tác cũng nói: “Hiệu quả của kỳ này thật sự cũng rất tốt, mấy biên đạo ở hậu trường phía sau xem mà cười đến điên luôn rồi.”

Lúc ở hậu trường, các đạo diễn đều cảm thấy lần này chịu bỏ ra một số tiền lớn mời Trường Tuế đến tham gia chương trình kỳ này là vô cùng đáng giá.

Sự tương phản giữa Trường Tuế và mấy khách mời khác đã tạo ra phản ứng hóa học vô cùng mãnh liệt, không cần phải cố ý tỏ ra hài hước mà cảnh tượng thực tế cũng đã khiến người ta phải ôm bụng cười rồi.

Thậm chí tổ tiết mục còn có ý tưởng mời Trường Tuế đến làm khách mời cố định của chương trình nữa.

….

Giống như tổ tiết mục đã dự đoán, một tuần sau, sau khi chương trình được phát sóng, chương trình này nhanh chóng nhảy lên ba bậc trên bảng xếp hạng.

Trên Weibo và các nền tảng xã hội khác, tất cả đều trở nên phát sốt.

Hầu như tất cả mọi người trên mạng xã hội đều thảo luận về phản ứng hóa học của Trường Tuế và nhóm khách mời kỳ này buồn cười đến thế nào.



Vô số video trích đoạn hài hước cũng được tạo ra.

CP của Trường Tuế và Hà Na Na chỉ qua một đêm cũng trở nên nổi tiếng.

Bởi vì hình tượng bên ngoài của Hà Na Na từ trước đến nay luôn là một đại tiểu thư cao ngạo lạnh lùng.

Kết quả chỉ sau tiết mục này, hình tượng đại tiểu thư cao ngạo lạnh lùng đã bị chính cô ném vỡ vụn.

Trong cả hành trình, người luôn có vẻ cao ngạo lạnh lùng như Hà Na Na lại bày ra hình tượng nhát gan đáng thương lại bất lực nắm chặt lấy tay Trường Tuế, thậm chí trong giọng nói còn mang theo tiếng khóc nức nở nắm chặt tay Trường Tuế để cô ấy không được bỏ lại mình.

Mà Trường Tuế thoạt nhìn nhỏ nhắn mềm mại lại bình tĩnh an ủi cô ấy, nói mình sẽ không bỏ cô ấy lại đâu, ngữ khí vừa dịu dàng lại kiên nhẫn dỗ dành.

Quần chúng vây xem khi nhìn thấy sự tương phản dễ thương này liền nhao nhao hô lên: “Đẩy thuyền đi.”

Hơn nữa mọi người còn phát hiện, ngoại trừ nam diễn viên hài lớn tuổi kia ra, người nào cũng thích hợp với Trường Tuế hết, ai cũng có phản ứng hóa học với cô. Chỉ trong một đêm, trong một trang web video nào đó, vô số video về Trường Tuế được đăng tải kéo theo tên tuổi Trường Tuế cũng nổi tiếng hơn.

Chương trình này còn được gọi là phần hài hước nhất trong hai mùa phát sóng.

Cả Trường Tuế và Hà Na Na đều nhận được rất nhiều lời mời tham gia các chương trình giải trí.

Tuy nhiên đây là chuyện nói sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Cốt Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook