Ba Của Bảo Bảo Là Tổng Tài Khó Đối Phó

Chương 1628

Tiểu Thiên

28/09/2021

“Anh đi thật đấy” Đường Duy bật cười, rõ ràng là đang cười, nhưng trong mắt lại không hề có cảm xúc, thay vào đó là giọng nói càng ngày càng lạnh như băng: “Đừng để anh thấy Vinh Sở đụng vào người em nữa, Tô Nhan, đừng quên nó, chúng ta có thể trở thành…”

“Tội phạm giết người”

Nhịp tim nhảy lên từng giây, máu chảy giàn giụa.

Điện giật tê dại chui khỏi lồng ngực cô, chỉ thoáng qua liền biến thành từng mũi nhọn sắc bén nổ tung, nhưng càng đau đớn hơn, Tô Nhan càng cười tươi: “Anh để ý? Không, tôi xứng Sao…

“Anh sẽ để ý”

Đường Duy nhẹ nhàng buông cô ra: “Em ghen quá nhé, Tô Nhan, anh sẽ quan tâm, không ngại cho em thấy trong xã hội này có bao nhiêu cặn bã. Mai gặp.”

Tô Nhan lạnh cả người, giống như người mất hồn, lúc hồi thần lại thì đã thấy trong phòng khách không có ai.

Cứ như thể Đường Duy chưa từng tồn tại.

€ô hít sâu vài hơi, cố gắng kìm nén sự mất kiểm soát của mình.

Nhưng trái tim đập càng lúc càng nhanh, như thể cơn đau đánh thức ham muốn sâu thẳm nào đó trong cô, một âm thanh gần như muốn phá tan cơ thể tan nát của cô để chui ra.

Chính là người thanh niên mi mắt bướng bỉnh xuất sắc ngày đó không phí chút sức lực đâm thủng cô: “Chúng ta lẽ ra đã cùng nhau kết thúc từ lâu rồi”

Tô Nhan không dám nghĩ tới cũng không muốn chịu đựng nữa, liền dứt khoát trở về tắm rửa kỹ càng rồi ngủ thiếp đi, cứ nhắm mắt như thế liền có thể thoát ly khỏi cả thế giới.

Một bác sĩ tâm lý đã từng nói với cô rằng khi một người bị trầm cảm, ngoài việc tinh thần không cảm thấy vui vẻ thì chỉ có hành hạ, thậm chí giấc ngủ cũng sẽ thay đổi.

Một số người sẽ trở nên khó ngủ hơn, bất kể khi nào họ đi ngủ, vĩnh viễn luôn thức giấc vào khoảng bốn giờ sáng.



Chính vì vậy, thời điểm này trong ngành tâm lý học gọi là đỉnh cao của tự tử, ba đêm thì vui sướng, ngày thì đau khổ, bốn giờ sáng thức dậy bọn họ không có cách nào ngủ lại được, một số chọn cách ra đi, chân rời khỏi mặt đất, sử dụng một sợi thừng nhốt mình vào một thế giới khác.

Một số người lại chọn cách nhảy xuống từ nhà cao tầng.

Một bộ phận khác của người chứng trầm cảm lại thấy dễ ngủ hơn bình thường, thậm chí bất cứ lúc nào cũng cảm thấy ngủ không đủ. Dù thức dậy trước một giây, thì giây sau họ có thể ngủ quên trên giường, không biết ngày đêm sáng tối – bởi vì cơ thể thông qua hành động này để trốn tránh khỏi thế giới, không muốn đối mặt, áp lực cực cao, nên mới nhắm mắt lại, không muốn chịu đựng bất cứ điều gì.

Tô Nhan cảm thấy lúc này trong lòng mình hơi lảng tránh, cứ để trạng thái này kéo cô xuống vực sâu, cuối cùng thứ đánh thức cô khỏi giấc ngủ say chính là một cuộc điện thoại.

Giọng của Lam Thất Thất trong trẻo và vui vẻ truyền tới được kết nối: “A lô! Nhan Nhan!”

Tô Nhan dụi mắt, từ trên giường ngồi dậy, không biết đã ngủ bao lâu, quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, trời đã tối.

“Ra ngoài chơi không?” Lam Thất Thất vĩnh viễn luôn tràn đầy sức sống như vậy: “Tớ đi đón cậu!

Từ Thánh Mân ở bên cạnh nói: “Quên đi, anh lái xe! Em lái xe giống như đi xe đụng ái!” . Ngôn Tình Sủng

“Anh quản em?”

Lam Thất Thất rống lên vài tiếng, sau đó nói: “Nhanh lên!

Mau trang điểm đẹp mắt cho tớ, tớ dẫn cậu đi quán bar chơi!”

Từ Thánh Mân vừa nghe thấy, giỏi nhỉ?

“Bạn trai em ở đây em cũng dám đi?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Của Bảo Bảo Là Tổng Tài Khó Đối Phó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook