Bá Đạo Tổng Tài Hắn Mang Cầu Chạy

Chương 60

Ngu Di Sinh

03/06/2022

ALice có đôi lời muốn nói:

Edit hoàn (23/03/2022), Beta hoàn (01/06/2022), sau 1,5 năm lê lết bộ này thì cuối cùng mị cũng đã hoàn rồi nè. Đây là bộ thứ 3 được hoàn của nhà, cảm ơn các chế đã quan tâm, theo dõi truyện trong suốt thời gian qua nhé. Mặc dù là mị lên cơn lười rất nhiều, rồi xu cà na máy hư, mất bản thảo các kiểu con đà điểu nữa.

Có thể nói đây là bộ truyện cực kì hợp gu và mị cực kì thích luôn, thích đến mức mà chỉ cần đọc hơn nửa truyện trên Wikidth thôi là đã quyết định đào hố luôn rồi. Có thể có nhiều chế sẽ thắc mắc, sao mị không đổi xưng hô giữa Tịch Yếm với Bách Nhạc thành "Anh – em" cho nó tình cảm.

Cá nhân mị cảm thấy bản thân Tịch Yếm là con người tận cùng của sự lạnh nhạt rồi, ngay cả sự ôn nhu, yêu chiều mà y tích cóp được cũng phần lớn là dùng hành động để thể hiện với Bách Nhạc. Nếu dùng "anh – em" thì lại quá mức dịu dàng và tình cảm rồi, với nói cũng hơi "cấn" so với nhân thiết của Tịch Yếm. Chỉ có "tôi – em" là cân bằng tốt nhất giữa nhân thiết của Tịch Yếm và sự ôn nhu, yêu chiều của y.

Nên cuối cùng, thì mị vẫn quyết định dùng "Tôi – em" luôn. Nói tới đây thì hơi dài dòng quá rồi, các chế có thêm ý kiến gì thì có thể comment ở bên cạnh, cho nhà cửa thêm xôm tụ nhé.

Sau khi edit hoàn bộ [Hào môn] luôn, thì hẹn gặp lại các chế ở 2 dự án khác nhé. Cảm ơn các chế lần nữa vì đã ủng hộ truyện và tác giả. ( ̄︶ ̄*))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Tổng Tài Hắn Mang Cầu Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook