Bá Đạo Tổng Tài Tìm Lại Phu Nhân

Chương 37

Điềm Điềm 5794

18/03/2023

Vì một số lý do, Lạc Nhất Đan rõ ràng cảm thấy mình tốt hơn Hạ Nhiên rất nhiều. Nhưng khi Hạ Nhiên lộ ra vẻ mặt này, cô ta đột nhiên hoảng sợ, cảm giác áp bức khiến cô ta trông thật nhỏ bé.

  

Hạ Nhiên nhìn rõ nét mặt cô ta thay đổi, cô thu dọn đồ đạc đang cầm trên tay, giẫm lên giày cao gót đi về phía cô ta. Động tác chậm chạp, cũng như tiếng giày cao gót giẫm trên sàn, tất cả đều tạo thêm cảm giác u ám mạnh mẽ cho Hạ Nhiên trong mắt Lạc Nhất Đan.

  

Sau đó, Hạ Nhiên giơ tay ấn vai Lạc Nhất Đan lên tường, sắc mặt nghiêm nghị:

"Đó là bởi vì cô hiểu người có thư mời cùng người được đưa tới không có gì khác biệt! Nhưng bọn họ không thể tham gia cuộc thi thiết kế."

Điều này là để Đại hội đồng xác định các tiêu chuẩn nghề nghiệp của các nhà thiết kế có thể tham gia cuộc thi. Nếu không, công ty nào cũng có thể làm được. Nếu mang một nhà thiết kế làm bạn đồng hành nữ đến, thì sẽ có rất nhiều nhà thiết kế không đủ tiêu chuẩn tham gia.

 

Vẻ mặt của Hạ Nhiên tràn đầy sự lên án và châm chọc: "Cô thực sự nghĩ bản thân có thể tham gia là có thể chiến thắng các nhà thiết kế ưu tú khác sao? Lạc Nhất Đan, đừng quá coi trọng bản thân."

  

"Kỳ thực, một khi rời khỏi công ty, cô sẽ phát hiện mình không bằng một ngón tay của người khác."

Hạ Nhiên nói xong, cửa thang máy vừa mở ra, như không có chuyện gì xảy ra, cô đơn giản chỉnh lại quần áo. Trước khi ra ngoài, cô còn chào tạm biệt cô ta. Tốc độ thay đổi sắc mặt này khiến Lạc Nhất Đan cảm thấy hơi kinh hãi. Lúc này cô ta mới chợt nhận ra có phải ngay từ đầu không nên đắc tội với Hạ Nhiên hay không.

  

Sau khi Hạ Nhiên bước vào văn phòng của Trình Thâm, cô còn thấy Đổng Dương, người mà cô đã lâu không gặp. Là trợ lý riêng của anh, Đổng Dương chỉ chịu trách nhiệm giải quyết các công việc của Trình Thâm, vì vậy mỗi khi nhìn thấy anh, Hạ Nhiên đều có ảo giác sắp có chuyện lớn xảy ra.

  

Trước khi Hạ Nhiên chào anh, Đổng Dương đã đứng dậy và nói với Hạ Nhiên: " Phu nhân, đây là lịch sử đạo văn mà tôi đã điều tra trong vài giờ qua."

  



Đổng Dương không dùng từ 'kết quả' để diễn đạt, Hạ Nhiên cảm thấy hơi khó chịu trong lòng. Quả nhiên, khi nhìn thấy nội dung của tài liệu đó, cô chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm lại.

  

Đổng Dương bên cạnh nói chi tiết: "Tôi đã nhờ người trích xuất dấu vân tay trên bản vẽ thiết kế của hai người rồi. Cuối cùng xác nhận trên bản sao của cô không có dấu vân tay nào khác ngoài dấu vân tay của cô. Trong khi đó, dấu tay của cô trên thiết kế của Lạc Nhất Đan rất rõ ràng."

Nhìn thấy vẻ mặt của Hạ Nhiên, Trình Thâm một tay bóp eo của cô, nói: "Chuyện này anh sẽ tiếp tục điều tra, nhất định sẽ trả lại công bằng cho em. Chỉ cần là chuyện em không làm, nhất định sẽ không sao."

Đây là sự thật. Dù sao thì Hạ Nhiên cũng không phải là chuyên gia xử lý các vụ án, cuối cùng cô chỉ có thể đưa tài liệu lại cho Đổng Dương, sau đó rót một cốc nước để trấn tĩnh lại.

  

Biết Hạ Nhiên vẫn còn phiền muộn, Trình Thâm ôm cô vào lòng, tựa đầu vào vai cô: "Không thì lát nữa anh mời em ăn cơm đi? Em có đặc biệt muốn ăn gì không? Anh cho người đặt chỗ trước.”

  

Những điều Hạ Nhiên đang suy nghĩ ngay lập tức bị cắt ngang bởi lời nói của anh, cô liếc nhìn Trình Thâm không thể dùng từ nào để miêu tả tâm trạng hiện tại của mình. Kết quả Trình Thâm hoàn toàn không nhìn ra biểu tình khó tả trong mắt cô, trực tiếp nói:

“Sao không đưa em về biệt thự, đồ của em vẫn ở đó, cũng không mất cái nào."

  

Sau khi nghe những lời của Trình Thâm trái tim của Hạ Nhiên trở nên mềm mại. Thái độ của cô đối với Trình Thâm dịu dàng nhìn Trình Thâm nói:

"Sau này có thời gian em sẽ đến biệt thự của anh, bữa cơm hôm nay không cần đâu, em phải về nhà. Đêm nay còn có việc phải làm."   

"Em định làm gì tối nay?"

  

Những lời Trình Thâm vừa định nói ra, chợt nhớ tới lúc anh cho người điều tra Hạ Nhiên, nhìn thấy ngày tháng năm sinh.

Thấy Hạ Nhiên căn bản không có ý định nhắc tới, Trình Thâm chỉ cảm thấy trong lòng ngứa ngáy, nói: "Vội vàng trở về chúc mừng sinh nhật hai đứa trẻ sao?"



  

Hạ Nhiên không quá ngạc nhiên, dù sao thì từ khi cô từ nước ngoài trở về, phỏng chừng thông tin của cô đã được đặt trên bàn của Trình Thâm từ lần đầu tiên Trình Thâm nhìn thấy cô.

  

Thấy Hạ Nhiên gật đầu, Trình Thâm nói: "Vậy anh sẽ đi với em. Anh nghĩ em sẽ không ngại có thêm một người giúp tổ chức sinh nhật chứ."

  

Khóe miệng của Hạ Nhiên co giật. Cô rất muốn nói với anh rằng cô rất phiền khi Trình Thâm đến nhà cô. Mỗi lần Trình Thâm đến gần Ngôn Ngôn và Mộng Hi, Hạ Nhiên đều có ảo giác Trình Thâm sẽ biết sự thật về thân thế của hai đứa trẻ.

  

"Làm sao vậy, không hoan nghênh sao?" Trình Thâm nhìn Hạ Nhiên vẻ mặt khó có thể diễn tả nói.

Một lúc lâu sau, Hạ Nhiên mới nói với anh: "Không, làm sao có thể? Em chỉ cảm thấy bọn họ có thể không tiếp nhận người lạ tham dự sinh nhật của mình. Hoặc là..."

Hạ Nhiên chỉ muốn nói với anh một cách khéo léo để anh từ bỏ lần này, nhưng Trình Thâm nhìn Hạ Nhiên với vẻ buộc tội nói:

"Đây không phải là lỗi của em sao? Nếu không phải do em khăng khăng gây mâu thuẫn với anh thì ba người họ đã thân thiết hơn rồi."

  

Hạ Nhiên đột nhiên bị buộc tội, cô đã suy nghĩ rất nghiêm túc, thực sự cảm thấy mình phải chịu trách nhiệm.

  

Mặc dù cô đã giấu sự tồn tại của hai đứa trẻ với Trình Thâm, nhưng cô cũng không định để Trình Thâm biết chuyện của hai người bọn họ. Cô cảm thấy mình rất ích kỷ khi làm như vậy. Nhưng họ cũng không thể trở thành gia đình như ban đầu. Hơn nữa, Trình Thâm đã bỏ lỡ sự trưởng thành của Ngôn Ngôn và Mộng Hi. Nếu anh ấy biết, nhất định sẽ cảm thấy khó chịu, dù sao thì không có bậc cha mẹ nào muốn bỏ lỡ sự trưởng thành của con cái mình.

  

Nghĩ đến đây, Hạ Nhiên đột nhiên cảm thấy, hôm nay chỉ là sinh nhật, cũng không thành vấn đề.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Tổng Tài Tìm Lại Phu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook