Bá Đạo Tổng Tài Tìm Lại Phu Nhân

Chương 64

Điềm Điềm 5794

18/03/2023

Tư Duệ ngơ ngác nhìn hai người họ, như thể cô ấy không ngờ rằng hai người họ sẽ hòa thuận với nhau như vậy.

Sau câu hỏi thứ hai của Nhiếp Tư Diệu, Tư Duệ miễn cưỡng trả lời: "Nhiều người uống say, Trình tổng được phó giám đốc Lạc đưa về phòng riêng rồi."

Nói xong lời này, Tư Duệ đại khái cảm thấy mình nói rất mập mờ, lại bổ sung: "Nhiều người cũng cùng nhau đi lên phòng rồi."

Đây là nhà hàng cao cấp nhất ở Hải Thành, sở dĩ được định nghĩa là nhà hàng vì hương vị món ăn ở đây được rất nhiều người ưa thích. Nhưng nó khác với các nhà hàng khác ở chỗ trên lầu có một khách sạn.

Nghe vậy, Nhiếp Tư Diệu và Hạ Nhiên cũng không vội, dù sao cũng không ai dám làm bừa trước mặt Trình Thâm. Nhưng bởi vì hôm nay Trình Thâm dẫn đầu, rất nhiều người có mặt đều say khướt. Họ lên mở phòng nghỉ ngơi là chuyện bình thường.

Đặc biệt, Nhiếp Tư Diệu dường như hoàn toàn nhẹ nhõm khi nghe điều này, cô ấy ân cần nắm tay Hạ Nhiên nói: "Tính cách A Thâm thực sự không tốt lắm, nhưng anh ấy đã tốt hơn trong vài năm qua, chưa kể còn có Lạc Nhất Đan. Chúng ta không phải lo lắng về điều đó.”

Thật ra, lúc đầu Hạ Nhiên không lo lắng lắm, nhưng khi nghĩ đến Lạc Nhất Đan đi cùng Trình Thâm, cô không khỏi cảm thấy bồn chồn. Nghĩ đến những gì Lạc Nhất Đan đã làm, Hạ Nhiên sợ cô ta sẽ làm điều bất lợi cho Trình Thâm. Vì vậy, Hạ Nhiên không chút do dự, nói: "Không bằng chúng ta đi lên nhìn một chút, có lẽ bọn họ đều uống say, nếu không có người xử lý cái gì..."

Hạ Nhiên còn chưa nói xong, liền nhìn thấy Nhiếp Tư Diệu cười nhìn cô. Trong nháy mắt, hiểu được Nhiếp Tư Diệu đã nhìn ra trong lòng mình suy nghĩ cái gì, lập tức ho khan hai tiếng.

Khụ khụ xong, trong lòng cô tự trách mình, rõ ràng Nhiếp Tư Diệu là hôn thê của Trình Thâm, cô có gì phải vội.

Nhìn thấy Hạ Nhiên lúng túng, Nhiếp Tư Diệu không có ép cô. Thay vào đó, cô ta ân cần kéo cô lên lầu, vừa đi vừa nói: “Nhiên Nhiên, tôi biết Nhất Đan đã làm chuyện có lỗi với cậu, nhưng cô ấy chỉ mê muội nhất thời thôi, bản tính không tệ..."

Hạ Nhiên không nói ra trong lòng đang oán trách cái gì, vừa lên lầu liền nhìn thấy một bóng người quen thuộc, lập tức đi tới nắm lấy lỗ tai của người đó.



"Con tới đây làm gì?"

Hạ Cẩm Ngôn vừa lẻn vào đã bị bắt ngay tại trận. Cậu nuốt nước bọt, thận trọng nhìn Hạ Nhiên. Sau khi xác định cô không thực sự tức giận, mới nói: "Mẹ, con tới đây để tìm mẹ. Chúa ơi, mẹ đi sớm về muộn không thèm nhìn bọn con một cái. Mẹ biết không, Tiểu Hi đã khóc rất đau lòng a."

Đúng là mấy ngày nay Hạ Nhiên không quan tâm nhiều đến hai anh em, bởi vì tâm trạng của cô không được tốt. Nhưng Hạ Cẩm Ngôn rất ít khi dính người, dù bị bỏ mặc nhiều ngày, hôm nay đột nhiên nhớ cô?

Hạ Nhiên nghe xong, trong lòng mềm nhũn, nhưng vẫn là cẩn thận nhìn Hạ Cẩm Ngôn, hỏi: "Thật sao?"

Hạ Cẩm Ngôn ưỡn ngực lên cao hơn, ngay thẳng nói: "Đương nhiên! Con chỉ muốn xem mẹ mỗi ngày làm cái gì, ai biết mẹ thà nói chuyện với nữ nhân khác cũng không quay về nhà với hai anh em con."

Khi nói điều này, Hạ Cẩm Ngôn nhìn Nhiếp Tư Diệu một cách khó chịu.

Kể từ khi nhìn thấy Hạ Cẩm Ngôn, Nhiếp Tư Diệu đứng cách đó không xa mà không di chuyển. Trong mắt cô ta có một tia sáng tối không thể nhận ra, trong lòng có oán hận đối với Hạ Nhiên, cũng như ghen tị vì đã sinh ra con của Trình Thâm.

Sau khi nhìn thấy Nhiếp Tư Diệu phía sau, Hạ Cẩm Ngôn chào rất lịch sự, sau đó quay sang Hạ Nhiên nói: "Tiểu Hi vẫn đang đợi con ở nhà, vì vậy không làm phiền mẹ ở đây với chị gái này."

Hạ Nhiên gật gật đầu. Hạ Cẩm Ngôn cũng cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy Hạ Nhiên cuối cùng đã ngừng hỏi tại sao cậu lại đến đây.

Thật ra, hôm nay cậu tới đây là vì mấy ngày nay tâm trạng của Hạ Nhiên không tốt, cho dù có gửi tin nhắn hỏi thăm Trình Thâm, Trình Thâm cũng không có bất kỳ phản hồi nào. Nào ngờ cậu đã bị Hạ Nhiên bắt gặp trước khi tìm Trình Thâm để hỏi chuyện.

Sau khi nhìn thấy Hạ Cẩm Ngôn rời đi, Nhiếp Tư Diệu đi đến bên cạnh cô nói: "Đứa trẻ này thật hoạt bát. Xem ra cậu vẫn có sức hút như vậy sau khi ra nước ngoài."

Nghe xong, Hạ Nhiên chỉ mỉm cười. Nhiếp Tư Diệu chớp chớp mắt nhìn cô, vô ý hỏi: "Cũng không biết ba đứa bé này là người như thế nào, có đối xử tốt với cậu hay không."



Lúc đầu Hạ Nhiên nghe không hiểu, nhưng khi Nhiếp Tư Diệu nói ra thì đã hiểu. Nhiếp Tư Diệu không tò mò về Hạ Cẩm Ngôn, mà là nghi ngờ.

Tuy nhiên, Hạ Nhiên không hoảng sợ chút nào, suy cho cùng, nghi ngờ của cô ấy chỉ là nghi ngờ, không có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh Hạ Cẩm Ngôn và Trình Thâm có quan hệ huyết thống.

Hạ Nhiên chủ động nắm tay Nhiếp Tư Diệu, giống như lúc đầu đối với cô rất tốt, nói: “Ba của đứa trẻ là người hướng nội, không thích gặp người lạ, cho nên tôi không giới thiệu anh ấy với tất cả mọi người."

Ánh mắt của cô ta chậm rãi rơi vào cổ tay Hạ Nhiên, Nhiếp Tư Diệu đột nhiên nở nụ cười, gật đầu nói: "Thật sự không có gì khác biệt."   

Chỉ cần Hạ Nhiên ngừng nghĩ tới Trình Thâm, đem đứa nhỏ giấu đi. Cho dù đứa bé là của Trình Thâm, cô ta cũng không thèm để ý. Nhưng điều kiện tiên quyết là Hạ Nhiên sẽ thật sự nghe theo sự sắp xếp đó, hoàn toàn chết tâm với ý nghĩ tái hợp với Trình Thâm.

Ngoài ra, hai người nhất định phải ly hôn càng sớm càng tốt, sau đó sẽ lừa Trình Thâm kết

hôn.

Những suy nghĩ trong đầu Nhiếp Tư Diệu không ngừng thay đổi, cô chân thành nói với Hạ Nhiên.

"Tôi tin cậu."

Khi cô nhìn thấy thỏa thuận ly hôn từ tay Hạ Nhiên rơi xuống, cô đoán rằng hai người họ không hề ly hôn. Sau một thời gian dài âm thầm điều tra, mặc dù cuối cùng cũng xác nhận được sự việc, nhưng cô không dám hỏi trước mặt Trình Thâm. Đối với một người thông minh như Trình Thâm, nếu cô dám giở trò trước mặt anh, sẽ bị bại lộ và số phận của cô sẽ không tốt hơn bao nhiêu. Sau khi suy nghĩ về nó, vấn đề này chỉ có thể được giải quyết từ Hạ Nhiên.

Thấy Hạ Nhiên vì cả tin mà lộ ra vẻ mặt không tự nhiên, lập tức cười cười, dẫn cô đi tới một cánh cửa. Cô khéo léo lấy ra một chiếc thẻ chìa khóa, quẹt một cái để mở cửa: "Trình Thâm đặt phòng ở đây đã lâu, bởi vì tôi thỉnh thoảng tới đây ở, nên anh ấy đặc biệt xin thêm một thẻ phòng cho tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Tổng Tài Tìm Lại Phu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook