Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Chương 2:

Tên gì nhỉ

19/08/2021

Tại một hòn đảo không xa cách Đại Hải Trình vài Km, một thằng nhóc trong đống đổ nát từ từ đứng dậy, thằng nhóc đó chính là nhân vật chính của chúng ta. Hắn tên thật là Vân Thiên, vì kiếp trước sống trong một gia đình nghèo khổ thiếu ăn thiếu mặc của tầng lớp bầng cùng xã hội. Lên 6 tuổi mỗi ngày hắn đều bị người ta khinh miệt, đánh đập tàn nhẫn, từ nhỏ hắn lớn lên đã không có người thân, tự thân một mình kiếm sống qua ngày. Cho đến khi trưởng thành, lúc hắn trở nên giàu có thì 'đám đó' lại đến nịnh nọt hỏi thăm như xưa nay vẫn không có chuyện gì xảy ra. Đến khi mất đi, hắn vẫn không lập gia đình, hắn đã không bao giờ tin vào xã hội đó nữa. Cái xã hội không có nhân quyền này. Vì thế, hắn đã quyết định không đầu thai cứ ở lì trên thần quốc sống một cuộc sống bình yên không toan tính có phải tốt hơn không? 3000 năm, cũng đâu ít. Sống tại thần quốc 3000 năm để rồi đưa ra kết luận tạo dựng một cuộc sống ở thế giới khác. Cho đến khi đi hắn vẫn không ngờ rằng có người tính toán hắn vì một cái lý do không ai ngờ tới: mức ăn của hắn.

Nay ở thế giới khác, tâm tình của hắn có chút phức tạp. Hắn đến đây để làm gì? Để cải tạo thế giới này. Nhưng muốn cải tạo nó thì phải cần có sức mạnh, đây là thứ hắn đã quên. Biết vậy trước khi đi nhờ Thần Đèn cho ta chút ít sức mạnh là được rồi (Thần Đèn là người đàn ông từng nói chuyện với hắn).

Hay là tự sát về gặp hắn lần nữa để xin xem sao, dù sao thì cũng là bạn bè bao nhiêu năm mà.

Lúc hắn đang muốn tự sát thì đột nhiên trong đầu xuất hiện một âm thanh trong trẻo :" A, ngài định làm gì vậy? ". Nghe âm thanh hắn nhìn xung quanh rồi hử một cái lam vẻ tìm kiếm.

Âm thanh đó lại vang lên lần nữa :" Ngài muốn tìm em thì cứ thăm nhập vào ý thức tinh thần của ngài, em ở trong đó".

Không có biểu cảm gì đặc biệt ngạc nhiên, điều ngạc nhiên đối với hắn bây giờ là quá bình thường rồi. Không nói lời nào liền trực tiếp tiến vào ý thức tinh thần. Bên trong ý thức tinh thần là một cảnh tượng cực đẹp, có núi non sông hồ có bầu trời xanh biếc. Nhưng đâu phải ai cũng có ý thức tinh thần đẹp thế này, ý thức tinh thần thế này chỉ xuất hiện ở một lão già thành tinh sống 3000 năm như hắn mà thôi. Hấp dẫn sự chú ý của hắn là một thân hình nhỏ nhắn đang đứng trước mặt hắn, một con nhóc loli. Nó làm gì ở đây?

Thấy sự bất ngờ của hắn, nhóc loli mỉm cười khoái chí nói:" Là Thần Đèn bảo ta đi theo giúp ngài, đừng thấy ta nhỏ mà khinh thường ta có rất nhiều phép thần thông đó".

Nghe cô nhóc nói hắn thầm mừng rỡ thật không nghĩ tới tên Thần Đèn đó lại chu đáo đến vậy (chu đáo ghê), Ơ nhưng mà sao hắn không để người nào trưởng thành một chút mà lại để nhóc loli này đi theo ta hắn nghĩ nhân phẩm ta tệ như vậy sao, à hình như đúng vậy.

"Được rồi nói cho ta biết cái thân thể này của ta bao nhiêu tuổi rồi, ta cảm giác nó còn rất nhỏ".

"Vâng đúng rồi, hiện tại ngài chỉ mới 8 tuổi thôi " cô nhóc loli cười hì hì đáp.



Hắn gật đầu rồi quay sang nói với cô bé:" Ngươi tên gì?"

Cô bé nhanh nhảo trả lời:" Em tên Mạc Hiên Nhi".

"Từ giờ cứ gọi ngươi là Hiên Nhi đi, bây giờ cho ta vài quyển sách giảng giải về việc tăng trưởng sức mạnh ở đây đi".

Nghe hắn nói Hiên Nhi lập tức đưa hắn 3 quyển sách :" Đây là những quyển sách giảng dạy về năng lực ở thế giới này em đã chuẩn bị sẵn cho ngài rồi đó".

Hắn nhẹ nhàng ừ một cái sau đó cầm từng quyển sách mà đọc.

Quyển đầu tiên là giảng giải về trái ác quỷ, một loại trái cho người ăn những năng lực của ác quỷ. Có nhiều trái ác quỷ đặc thù, được phân chia theo hệ và đẳng cấp. Có 3 hệ Paramesia, Logia và Zoan, phân chia theo đẳng cấp của mỗi loại là thường, hiếm, cực hiếm, siêu cấp và tối thượng. Người mang năng lực cấp cực hiếm có khả năng hủy diệt thế giới nếu thức tỉnh. Trái chấn thiên của Râu trắng thuộc về đẳng cấp này.

Quyển thứ hai là giảng về haki, có 3 loại haki đặc thù : Bá vương, Vũ trang và Quan sát. Chia làm đẳng cấp thấp, trung, cao, thượng và thần. Tương truyền nếu đạt haki vũ trang đến cấp thần một đấm có thể hủy diệt cả thế giới. Haki quan sát cấp thần nhìn thấu dòng thời gian bất cứ vào thời điểm nào đi nữa. Haki bá vương cấp thần điều khiển mọi vật thể. Ngoài giản giải về nó thì trong quyển sách còn ghi chép lại cách để tôi luyện haki một cách nhanh và mạnh nhất.

Cuối cùng là quyển sách thứ ba, nó ghi lại cốt truyện của One piece nói đúng hơn là cốt truyện của thế giới này. Nó kể lại từ lúc bắt đầu của nhân vật chính Luffy cho đến khi giao đấu với tứ hoàng Big Mom, còn vì sao không kể hết câu truyện sao? Rất đơn giản vì tác giả chưa coi tới. Ngoài ra trong quyển sách còn dạy cả kiếm thật và cách luyện thể đưa sức mạnh của bản thân lên một tầm cao mới.

Sao khi đọc xong ba quyển sách, hắn lập tức thực hành luyện thể, luyện kiếm, và luyện haki ngay trong ý thức tinh thần của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook