Ba Người Nam Nhân Ta Đều Yêu

Chương 46

Thiên Tiểu Trạm

23/11/2016

CHƯƠNG 45

Lại tỉnh lại, trong phòng đã hoàn toàn một màu đen, ta ngước về phía đầu giường, nhìn thời gian, 8 giờ tối, không phải đêm khuya. Lúc này ta chỉ mới ngủ bốn giờ, bất quá thân thể thư thái hơn rất nhiều, tinh thần cũng khôi phục không ít. Nhưng trên người bởi vì lúc trước dính đầy mồ hôi nên ta phải đi tắm rửa một cái, hảo hảo vệ sinh một chút.

Đem khăn tắm vào trong phòng tắm, nhìn cái giường trống trơn, ta bắt đầu vì chính mình mà phiền não tự hỏi, ta có nên hay không lõa đánh trần mà chạy xuống.

Ôm hy vọng mình sẽ may mắn, ta mở tủ quần áo ra, một loạt quần áo được sắp xếp chỉnh tề, tất cả đều là đồ của nam. Ta tùy tay cầm quần bò cùng cái áo sơ mi thoạt nhìn nhỏ hơn, so sánh một hồi, cư nhiên thập phần thích hợp, kích thước rất vừa, giống như là làm ra để cho ta mặc. Xem ra tên gia hỏa bí đỏ này đã chuẩn bị từ trước, ngay cả quần áo cũng rất cho toàn .

Căn cứ theo kinh nghiệm, người bình thường sẽ để quần lót trong ngăn tủ kéo phía dưới. Thế là ta ngồi xổm xuống, kéo ngăn kéo ra, quả nhiên là có quần lót nam nhân, được chất đống một cách chỉnh tề.

Ta nhìn nhìn, bên trái lớn hơn một chút, bên phải nhỏ hơn một chút, mà nhỏ hơn tự nhiên là của ta rồi.

Ta tùy tiện lôi ra một cái, mới nghĩ muốn mặc vào, lại phát hiện cầm trong tay mình chính là mấy cái dây lưng rất nhỏ, căn bản không phải dệt từ vải. (tức là ko phải quần lót mà là mấy cái dây tạo thành hình giống cái quần lót >0 Chương Sau Chương Tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Người Nam Nhân Ta Đều Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook