Bá Vương Chi Lộ

Chương 16: Kim Dương Dục Thể Và Lưu Ly Thiên Âm Thể

Thiên Pháp Hư Vô

15/02/2022

Thần thông Hư Không Thôn Phệ!

Thần thông khác với chiến kĩ đó là nó dựa trên lĩnh ngộ của người thi triển. Thần thông có mạnh có yếu nhưng uy lực còn phải dựa vào người thi triển.

Thần thông không cần tu vi quá cao để thi triển nhưng nếu mục tiêu chênh lệch lớn thì phản phệ cho người thi triển. Thần thông có thể truyền thừa thông qua huyết mạch hoặc là ngọc giản ngọc thạch...

Thần thông chia ra nhiều loại có loại chuyên về di chuyển, lại có loại chuyên phòng ngự hoặc tấn công... thạm chí có thần thông bá đạo đến mức công thủ song trọng. Thần thông muốn sở hữu tùy vào cơ duyên của mỗi người .

Hư Không Thôn Phệ của Liễu Kim Liên thuộc về loại công thủ song song. Hư Không Thôn Phệ sẽ tạo ra một hắc động hấp thu tất cả vật chất, năng lượng.. vào bên trong. Bên trong hắc động là một thế giới hư vô với những vết nết không gian khi bạo liệt tạo thành cực lớn thương tổn.

Mà Tà Mị ở trong Tà tộc thuộc về loại mạng giấy. Vì vậy nên hạ tràng chắc chắn là tử vong. Còn cơn cuồng phong do trận pháp tạo ra sơ với chấn động không gian ở hư vô thế giới không đáng kể.

Bất quá thi triển thần thông này lại phải tận tình chiếu cố để Nam Việt và hai người Linh Vân và Linh Huyền không bị đưa vào trong đó đã khiến cho Liễu Kim Liên cũng bị phản phệ không nhẹ. Gương mặt nàng bây giờ tái nhợt, khóe miệng chảy ra máu tươi, đôi mắt phượng vẫn ngạo kiều nhưng lộ ra sự mệt mỏi.

Sau đó từ từ nàng nhắm mắt lại ngủ thiếp đi trong kiệt sức, càng tồi tệ hơn cấm chế mà nàng gieo lên người Nam Việt dựa theo việc nàng suy yếu đã từ từ buông lỏng. May mắn là khoảng cách giữa nàng và hắn không như giữa Linh Vân và Linh Huyền gần như vậy.

Mà hai người Linh Vân và Linh Huyền mặc dù đã được giải thoát khỏi sự khống chế kiểm soát của Tà Mị thế nhưng tai hại vẫn còn đó.

Dục hỏa trạng thái phía dưới hai người Linh Vân và Linh Huyền vô pháp bình tĩnh. Suy nghĩ tư duy của họ là tìm lấy phương thức giải quyết nhu cầu mà Nam Việt chính là phương pháp họ chọn.

Linh Huyền sau khi đến bên cạnh Nam Việt lấy một cánh tay nâng lên gương mặt thiếu niên non trẻ. Môi hồng ngọt ngào hạ xuống chạm vào đôi môi của Nam Việt. Chiếc lưỡi nhỏ nhắn vươn ra xâm nhập vào khoan miệng của đứa trẻ mà nàng đã nuôi nấng hơn mười lăm năm.



Mà Linh Vân thì giải khai đi toàn bộ y phục của mình. Phía sau chiếc lớp nội y do tà khí của mị ma khi nãy tạo ra là một cặp đào trắng hồng căng tròn no đủ. Ở đỉnh cặp đào tròn đó là hạt đậu phấn hồng nhợt nhạt nhưng cực kì mê người.

Nàng nâng lên ngọc thủ một bên xoa nắn bầu ngực sữa đầy đặn của mình, một tay còn lại vận dụng linh lực đem y phục của Nam Việt tiêu hủy.

Sau đó bàn tay đó xoa nắn lấy dương căn của Nam Việt xóc lên xóc xuống. Sau đó dùng tiểu bạch thủ đấy nâng lên dương căn cương cứng hạ xuống đôi môi tím quyến rũ nhẹ nhàng hôn lên nó.

Quy đầu to lớn chạm vào chiếc lưỡi đỏ hồng ướt át quyến rũ của LinhVân. Nàng nhẹ nhàng ôn nhu di chuyển chiếc lưỡi quay quanh quy đầu sau đó nhanh chóng hạ xuống thân long côn.

Linh Vân hé mở miệng nhỏ từ từ nuốt vào cự long của Nam Việt. Đầu long có kích thước như nắm đấm đứa trẻ năm tuổi chiều dài hơn 2 tất. Với ngoại hình đó thì nó đối với Linh Huyền miệng nhỏ là quá cỡ.

Bất quá dưới tình trạng dục tình thiêu đốt nơi nào Linh Vân suy nghĩ không nhiều đến như vậy. Ngọc thủ từ thân côn chuyển xuống hai khỏa long bi nâng chúng lên. Chỉ sau chốc lát dương căn của Nam Việt đã được ngọc dịch của Linh Vân bôi ướt.

Linh Vân đứng dậy một tay vẫn xoa nắn một bên ngực sữa của mình, một tay thì trượt dài từ chân ngực kia đo qua vòng eo nhỏ và bụng phẳng của bản thân đến vùng cỏ um tùm ở hạ thể.

Hạ thân của nàng lúc này đã trở nên ẩm ướt so với dương căn của Nam Việt cũng chẳng kém là bao. Hai bạch chỉ từ bàn tay nàng nhẹ nhàng tinh tế tách ra đôi môi dọc hồng hào căng mọng.

Tiếp đến nàng quỳ gối xuống để quy đầu của Nam Việt trượt qua đôi môi dọc của nàng. Va chạm của chúng diễn ra rất nhanh thế nhưng đôi môi hồng hào gợi cảm ấy lại tiết ra mật dịch. Mật dịch này chỉ chảy ra từng giọt không thể tập trung lại thành thủy lưu thế nhưng điều này lại càng làm cho người ta sục sôi khó chịu.

Bàn tay kia của Linh Vân đã thay đổi công việc từ xoa nắn bạch nhũ của mình chuyển địa chỉ lên ngực của Nam Việt xoa đầu ngực hắn. Mà khe suối phía dưới từ từ theo động tác hạ xuống của nàng bắt đầu ma sát dương căn của Nam Việt.

Lại nói về Linh Huyền bây giờ y phục của nàng cũng đã không còn trên cơ thể. Đối diện với gương mặt Nam Việt bây giờ là một Linh Huyền đang trần truồng thân thể. Mà tư thế của nàng và Nam Việt bây giờ sẽ làm cho những cô nương thục nữ sẽ cảm thấy ngại ngùng.

Giờ đây Linh Huyền tư thế là để hạ bộ của bản thân trên mặt của Nam Việt. Khe suối nơi mà Linh Ngọc chào đời hiện tại đang đặt ở trên miệng Nam Việt.



Thân thể của nàng phát ra khí lưu màu hồng phấn, mùi hương thơm nồng quyến rũ, đôi mắt phượng giờ đây tỏa ra quang thải lưu ly. Mà Nam Việt giờ đây đang dùng lưỡi của mình tiến sâu vào khe suối dụ hoặc của Linh Huyền.

“Ưm!” hai thanh âm kiều diễm gợi tình phát ra từ hai vị cao tầng của Linh gia khiến cho Nam Việt đang cày cấy vùng hạ du màu mỡ của Linh Huyền càng thêm ra sức.

Mà thân thể của Nam Việt giờ đây ở trên bụng cũng tỏa ra kim sắc ánh sáng. Từ phía trên bụng của hắn hình thành một đồ án màu vàng kim hình mặt trời.

Lục Vũ ở trong não hải của Nam Việt thốt lên: “Lưu Ly Thiên Âm Thể, Kim Dương Dục Thể!”

Nàng kích động không lâu sau lại tự hoảng hốt thì thầm: “Nếu là Lưu Ly Thiên Âm thể vậy chiến hồn nàng ta là Lưu Ly Cốt hay Lưu Ly Mị Ảnh vẫn là loại chiến hồn Lưu Ly khác?”

“Hừ thì ra ngươi không phải là vô tình cưu mang tiểu tử này a.” Lục Vũ trầm giọng nói

Lưu Ly chi lực là một loại lực lượng đặc thù, loại lực lượng này dùng để phong ấn kẻ địch, huyễn thuật... là những ứng dụng không tệ. Nếu là nữ nhân sở hữu chiến hồn có thể dùng lưu ly chi lực sẽ khiến cho huyễn thuật của mình mạnh hơn. Nam

Mà Lưu Ly Thiên Âm thể là thể chất của người sở hữu lưu ly chi lực có chiến hồn đạt đến thất phẩm trở lên ngoài ra còn phải có âm hàn thuộc tính phụ trợ.

Thể chất này khiến cho nữ nhân sở hữu luôn luôn đòi hỏi nhu cầu tình dục cực cao. Có điều mà hệ thông không cung cấp cho Lục Vũ một bí mật đó là Linh Huyền trượng phu chết là do bị nàng thải bổ đến hao kiệt trên giường chứ không phải là thương thế khi chiến đấu với Tà tộc quá nặng mà qua đời. Từ khi đó đến nay nàng ta vẫn luôn kiềm chế nhu cầu dục vọng của mình.

Mà Kim Dương Dục thể là do người sở hữu bản thân mang dương khí cực thịnh thời gian dài hấp thu thái dương chi lực đồng thời thêm vài yếu tố ngoại lực khác mà hoặc bản thân chiến hồn của người sở hữu có liên quan đến thái dương.

“ Không! Là Ngụy Kim Dương Dục thể. Có ý tứ a.”Lục Vũ nở nụ cười thần bí nói

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Vương Chi Lộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook