Bà Xã, Anh Ở Đây!

Chương 126: "Có phải bác đọc không hay không?"

Khang Pom

30/05/2022

Thẩm Ninh gật gật đầu nhưng bỗng nhiên ngạc nhiên hỏi.

"Sao cậu chắc chắn vậy?"

"À thì... thì Lăng Mặc yêu cậu, sao có thể vì chuyện này mà ghét bỏ cậu được đúng không." Diệp Tử ấp úng giải thích.

Advertisement

"Vậy cậu có biết vợ trước của Lăng Mặc không?"

"Sao tự nhiên cậu lại hỏi vậy?"

"Tớ chỉ tiện nên hỏi thôi. Nếu không không biết thì thôi vậy." Thẩm Ninh cười cười, trong lòng cũng nghĩ Diệp Tử mặc dù quen Lâm Triết nhưng cũng chưa chắc đã biết chuyện này.

Diệp Tử nhìn Thẩm Ninh, vợ trước của Lăng Mặc sao? Cô ta có quen đấy, thậm chí còn là bạn rất thân nữa.

Để tránh sai sót như tối hôm qua, vừa tối, Lệ Tử Ngôn đã khoá sãn cửa, anh ta vừa khoá vừa cười ha hả, một con ruồi cũng đừng hòng chui vào đây. Một lúc sau, quả nhiên chuông cửa lại vang lên, Lệ Tử Ngôn ngôi trong thư phòng, bị tiếng chuông cửa liên tục vang lên làm cho đau đầu, bất đắc dĩ phải đi ra mở cửa.

Advertisement

Vãn là U U trong bộ dáng ôm quyền tiểu thuyết vào lòng đứng bên ngoài nhìn anh ta. Lệ Tử Ngôn nhướng mày, lần này đừng hòng qua mắt được anh ta.



"Ba con phường gian xảo, lại muốn làm gì đây?"

"Bác nói vậy U U buôn đấy, UU còn nhỏ, không biết gian xảo là gì đâu." UU chu mỏ nói, giọng có chút hờn dỗi.

Không gian xảo thì cũng là lừa đảo, gen nhà này từ ông nói đến chất đều giỏi nhất là diễn xuất, anh ta đã nhìn thấu từ lâu rồi.

"Bác, hôm nay chúng ta lại đọc truyện trước khi ngủ nhé." U U giờ quyên tiêu thuyết ra híp mặt cười nói.

"Được, hôm nay bác sẽ không ngủ trước mà ba con cũng không trốn sang đây được đâu." Lệ Tử Ngôn cầm lấy quyển tiểu thuyết tự tin nói.

Sau khi khóa cửa nẻo cần thận, Lệ Tử Ngôn mới an tâm đi đọc truyện cho bé con nghe. Vãn như hôm qua, anh ta đọc đến khi hai mắt sắp không mở nội mà nó thì vẫn cứ tỉnh bơ.

Lăng Mặc đứng ngoài cửa nhà, nhắn một cái tin đi. Chỉ vài phút sau, Thẩm Ninh đã từ trong nhà mở cửa cho anh. Lăng Mặc nhếch môi bế cô vào phòng, muốn chia cắt anh với cô sao? Lệ Tử Ngôn còn non lăm.

Quả nhiên sáng hôm sau, Lệ Tử Ngôn trợn mắt nhìn Lăng Mặc thoải mái đi ra từ phòng em gái, còn mỉm cười nháy mắt với anh ta một cái. Xem ra anh ta đã coi thường hai ba con nhà gian xảo này rồi.

Đến ngày thứ ba, Lệ Tử Ngôn nhất nhất không chịu rời khỏi nhà, anh ta muốn xem xem Lăng Mặc còn có thể giở trò gì nữa. U U đứng ngoài cửa, ánh mắt long lanh chờ mong nhìn anh ta, Lệ Tử Ngôn không chịu nổi vẻ đáng yêu này, ho khan hai tiếng đồng ý cho nó vào ngủ cùng mình.

"Đây là..." nhìn xuyên tiêu thuyết nó mang sang, khoé miệng Lệ Tử Ngôn không kiềm chế được mà khẽ giật nhẹ.

"Đây là tiểu thuyết papa mới mua cho U U, bác tha hồ mà đọc nhé."

Nhìn sơ qua cũng phải dày đến bốn đốt ngón tay chứ chẳng đùa, Lăng Mặc này chắc chắn muốn làm khó anh ta rôi.



Đăng nhập tâm đọc truyện bóng anh ta quay sang hỏi bé con.

"Có phải bác đọc không hay không?"

"Không có." U U lắc đầu.

"Vậy tại sao con không chịu ngủ?"

"Bác đọc hay quá nên con mới không nỡ ngủ thôi."

Lệ Tử Ngôn nhíu mày đọc tiếp, đây là khen hay chế? Sao cứ có cảm giác xiên xỏ thế nào ấy nhỉ?

Hôm sau đúng như dự tính, không còn thấy Lăng Mặc bước ra phòng em gái nữa . Lệ Tử Ngôn nhướng mày nhếch môi cười, phải như thế chứ. Nhưng đến khi mở cửa trả UU về nhà, lại thấy Thẩm Ninh đi ra từ nhà đối diện.

Thẩm Ninh nhìn anh ta, cũng không nói một tiếng, biểu cảm khác lạ chạy thẳng vào trong phòng. Lệ Tử Ngôn đã kịp nhìn thấy nước mắt còn vương lại trên mi của Thẩm Ninh. Đêm qua đã xảy ra chuyện gì vậy?

"Lăng Mặc, cậu đã làm gì em gái tôi?" anh ta tức giận xông vào trong muốn hỏi rõ.

Lăng Mặc không trả lời, thẫn thờ ngồi trên giường, ánh mắt dán vào bức ảnh sau rèm mỏng. Lệ Tử Ngôn cũng nhìn bức ảnh đó, xem ra không thể tiếp tục giấu giếm mọi chuyện nữa rồi.

Thẩm Ninh về đến phòng liên lập tức khóa trái của chui vào trong chăn. Cô vì đói mà tỉnh dậy, lại vô tình nhìn thấy bức tranh sau rèm lần trước. Thẩm Ninh nhẹ nhàng kéo tấm rèm mỏng ra, cư nhiên lại là chân dung của cô. Hình ảnh trong mơ lại lần nữa xuất hiện trong đầu Thẩm Ninh, ánh mắt lạnh lùng của một người đàn ông, trái tim cô nhói lên, cảm giác đau lòng bủa vây lấy cô. Thẩm Ninh không chịu được, chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã, Anh Ở Đây!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook