Bà Xã, Anh Ở Đây!

Chương 141: "Sao lại chết?"

Khang Pom

30/05/2022

"Khoan đã, còn Tiêu Băng thì sao?" Điện thoại vừa tắt, Lệ phu nhân đã lập tức lo lắng lên tiếng.

Tất cả mọi người đều im lặng, tên này đúng là khôn ranh, chỉ nhắc đến chuyện lấy tiền, còn Lệ Tiêu Băng thì không thấy nhắc tới.

"Nhỡ hắn lấy được tiền rồi liền đôi ý không thả con bé ra thì sao?"

Lệ phu nhân ôm lấy chồng khóc lóc. Trên người có gắn bom, chắc con bé đang rất sợ hãi.

"Tên bắt cóc đó uy tín lắm, chắc cũng không muốn nuôi báo cô Lệ Tiêu Băng đâu."

Advertisement

Thẩm Ninh kéo nhẹ áo của Lăng Mặc, anh ho khan hai tiếng, im lặng không nói nữa. Dù sao trước sau mà Lệ Tiêu Băng chằng bình an trở về.

Quả nhiên sau khi lấy được tiền, tên bắt cóc liền lập tức biến mất, vì sự an nguy của Lệ Tiêu Băng, người Lệ gia cũng không dám bám theo. Đến tầm chiều tối, có người đến báo tin đã thấy Lệ Tiêu Băng ngất ở bên đường, đã được người ta đưa vào bệnh viện.

Mọi người đều lập tức chạy tới đó, bác sĩ nói cô ta không sao, trên người cũng không có vết thương nào, chỉ là một quá nên mới ngất đi thôi. Lệ phu nhân nghe xong mới bớt lo lắng, sai người lập tức nấu canh bộ đem đến cho con gái nuôi.

"Lăng Mặc, tôi nghe Thẩm Ninh nói, cậu muốn mời bác sĩ đến thực hiện biện pháp thôi miên để con bé nhớ lại?" Lệ Tử Ngôn đi vào phòng vệ sinh, gặp Lăng Mặc đang rửa tay trong đó liền nhíu mày hỏi.

Trước đây không phải anh ta chưa từng nghĩ đến biện pháp này nhưng nghĩ đến em gái lúc đó vô cùng đau khổ thì lại trì hoãn mãi đến tận bây giờ.

Advertisement

"Đúng vậy."



"Cậu không sợ đến lúc đó con bé sẽ hận cậu sao?"

"Sợ." Lăng Mặc lau tay, khẽ nói. Anh sợ chứ, rất sợ là đằng khác.

"Vậy tại sao..."

"Vì tôi muốn những kẻ hãm hại cô ấy phải trả giá. Năm đó có người đầy ngã Thẩm Ninh, nếu cô ấy nhớ lại thì kẻ đó... tới công chuyện rồi."

Lăng Mặc nói xong liền rời đi. Lệ Tử Ngôn nhíu mày nhìn theo bóng dáng anh khuất dần, vì Thẩm Ninh mà có thể chấp nhận để bị hận như vậy sao?

Hôm sau Lệ Tiêu Băng tỉnh lại, cô ta nhìn xung quanh, thấy mọi người đều đang vây quanh mình, trong lòng lập tức cảm thấy kiêu ngạo. Không phải chỉ có mình Thẩm Ninh là được mọi người xem trọng đầu. Nhìn xem, không phải cô ta cũng như thế sao?

"Tiểu Băng... Tiểu Băng, con tỉnh rồi. Con có cảm thấy đau chỗ nào không?" Lệ phu nhân mấy ngày nay đều lo lắng, vừa thấy con gái tỉnh lại liền vội vàng hỏi han quan tâm.

"Con không sao..." Lệ Tiểu Băng thều thào nói, bên ngoài lại tỏ vẻ mệt mỏi.

"Có biết là ai đã bắt cóc mình không?" Lệ Tử Ngôn lên tiếng hỏi.

"Em cũng không biết, em bị hắn chụp thuốc mê ngất đi..." Lệ Tiều năng lập tức lắc đầu.

"Cũng có lúc phải tỉnh lại đề ăn uống chứ?"

"Lúc... lúc em tỉnh lại, đồ ăn đã được đề sãn ở đó... ăn xong em lại ngủ thiếp đi, chắc chắn là hắn đã bỏ thuốc ngủ vào đồ ăn để em không thể nhìn thấy mặt hăn. Mẹ, con sợ lắm."



Lệ Tiêu Băng ấp úng nói, vẻ mặt sợ hãi ôm chặt lấy Lệ phu nhân khóc lóc. Lệ Tử Ngôn nhíu mày nhìn, mỗi lời nói của cô ta đều lộ ra sơ hở.

Lệ phu nhân phải trấn an một lúc, cô ta mới bình tĩnh trở lại. Thấy ánh mắt của Lăng Mặc từ đầu đến giờ chỉ hướng về Thẩm Ninh thì lập tức cảm thấy khó chịu, ánh mắt hiện lên tia thù hận nhưng rất nhanh liền bình thường trở lại.

"Lăng Mặc, chuyện em nhận làm vợ anh, anh sẽ không giận em chứ?" Lệ Tiêu Băng nhìn Lăng Mặc, lo lắng hỏi.

Lăng Mặc lúc này mới nhìn đến cô ta, ánh mắt anh lạnh lùng chẳng có chút ấm áp, nào còn giống người vừa rồi dịu dàng nhìn Thẩm Ninh.

"Phải rồi, sao con lại gọi cho Lăng Mặc mà không gọi cho ba mẹ hả?"

"Lúc đó Con sợ quá, chỉ nhớ được số của Lăng Mặc. Lại lo lắng nếu hắn biết con với anh ấy không thân thì sẽ làm hại con nên con mới nhận là vợ của anh ấy" Lệ Tiểu Băng ngại ngùng nhìn Lăng Mặc: "Cũng may anh ấy nghe máy, tên bắt cóc mới tưởng là thật..."

"Tiên sinh, đã tìm thấy tên bắt cóc đó rồi."

"Tiên sinh, đã tìm thấy tên bắt cóc nhưng... hắn đã chết rồi ạ." Một người vệ sĩ mặc đồ đen đi vào báo cáo.

"Sao lại chết?"

"Lúc người của chúng ta đến, hắn đã bị ai đó giết chết, số tiền 100 triệu cũng bị lấy đi."

Mọi người nghe xong đều rơi vào im lặng. Lăng Mặc liếc Lệ Tiểu Băng một cái, vừa hay thấy ảnh mặt cô ta thoáng qua tia cười, vẻ mặt vô cùng tự tin, xem ra là đã biết trước kết quả.

Tên bắt cóc đã chết, manh mối bị đứt đoạn, cũng không thể tiếp tục điều tra tiếp. Lệ Tiêu Băng trở về Lệ gia, được Lệ phu nhân ân cần chăm sóc.

Lệ Tử Ngôn ngồi trong phòng làm việc bông nhận được điện thoại. Người gọi đến chính là bác sĩ lân trước khám cho Lệ Tiếu Bằng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã, Anh Ở Đây!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook