Bà Xã Của Tôi Đến Từ Ngàn Năm Trước

Chương 7: Giá Trị Vũ Lực Cao Không

Hoa Còn Chưa Nở

26/04/2024

Một giờ sau.

Hứa Thanh đứng ở tiệm đồ ăn nhanh, gói hai phần cơm chân heo, sau đó mang theo một đống túi suy nghĩ còn có bỏ sót đồ vật hay không.

Quần áo, bàn chải đánh răng, khăn mặt, thậm chí còn có hai túi không gian bảy độ... Hắn cũng không biết mình nghĩ như thế nào, có chút cảm giác chiếu cố thiếu nữ tàn tật.

Trừ cái đó ra, còn có hai quyển sách ở tiệm sách ven đường chọn ra —— một quyển Trung Hoa trên dưới 5000 năm, một quyển Chỉ Nam phồn giản chữ thực dụng.

Không quan tâm có tác dụng hay không, trước tiên để trong nhà rồi nói sau.

"Hai phần cơm chân heo đã xong!"

"Cảm ơn."

Nhận lấy cơm đóng gói, hai tay Hứa Thanh tràn đầy, mang theo một đống đồ đi về nhà.

Đường Bắc Vọng không phồn hoa lắm, ở một góc thành phố Giang Thành, so với trung tâm thành phố ồn ào, nơi này có vẻ hơi vắng vẻ.

Nhưng nói thế nào thì đây cũng là đô thị hiện đại hoá, gần đây đều có các phương tiện cơ bản.

Ngày hôm qua sau khi mưa to, ven đường có vài chỗ trũng còn đọng lại nước, dưới ánh mặt trời chiếu rọi sáng rạng rỡ. Bảo an Triệu thúc ăn cơm trưa xong, thảnh thơi ngồi trên ghế dưới tán ô, thấy Hứa Thanh ôm bao lớn bao nhỏ đến gần, thuận miệng hô: "Tiểu Hứa đây là đi mua à?"

"Ừm, chú đã ăn chưa?""Vừa ăn xong. À đúng rồi, hôm qua cậu gọi điện thoại cho tôi..."

"Không cẩn thận gọi sai, không sao."

Hứa Thanh cười cười, nhặt được một người cổ đại, chuyện này không thể nói cho cô biết.

"Chú ý một chút, đóng cửa sổ cẩn thận, nghe bác Lương nói gần đây hình như có kẻ trộm, thấy cái gì lén lút thì nhớ lưu ý một chút."

Nghe được Triệu thúc nói, Hứa Thanh dừng bước một chút, gật đầu nói: "Được, cháu nhớ kỹ."

Một đường về đến cửa nhà, móc chìa khóa ra mở cửa phòng, Hứa Thanh vừa nhấc mắt liền thấy Khương Hòa cầm kiếm đứng ở một góc phòng khách, thấy anh trở về mới thở phào nhẹ nhõm, buông kiếm ngồi trở lại trên ghế sa lon.

"Không phải tôi đã nói rồi sao, nơi này tuyệt đối an toàn."

"Ừm."

"Cô làm như vậy có vẻ rất cổ quái, thả lỏng... Nào, ăn cơm trước đi."

Hứa Thanh đặt một đống túi lên ghế sô pha, phát hiện ánh mắt Khương Hòa, nói: "Tôi mua cho cô một ít đồ dùng hàng ngày, cơm nước xong xuôi sẽ sắp xếp lại."

"Đa tạ."

"..."

Khương Hòa thấy Hứa Thanh dừng động tác, không khỏi kỳ quái: "Làm sao vậy?"

"Không phải nên thêm một lời khách sáo sao?"



"Cái gì?"

"Ví dụ như... Đa tạ thiếu hiệp?"

"..."

"Tôi có được coi là thiếu hiệp không? Hay là hảo hán? Hay là cái gì khác?" Hứa Thanh bỗng nhiên hưng phấn lên.Có ai còn trẻ mà không có một giấc mộng cầm kiếm khắp thiên nhai chứ?

"Đa tạ... Thiếu hiệp." Khương Hòa có chút khó khăn mở miệng, cho tới bây giờ chưa từng thấy yêu cầu kỳ quái như vậy.

"Tiện tay mà thôi!"

Hứa Thanh cao hứng vung tay lên, Khương Hòa nhìn thấy trong lòng có một cỗ xúc động không hiểu —— cô cũng không biết, xúc động kia tên là nói nhảm.

"Được rồi, ăn cơm đi!"

Cơm chân heo mười bốn miếng, vị ngon đủ, mở nắp hộp ra, mùi thơm lập tức tỏa ra.

Nghe nói năm đó trên mạng tên Tiểu Mã Ca còn gọi là chim cánh cụt bay lượn, cả ngày nghiên cứu làm sao để đặt thêm mấy cái máy chủ cho nó, cũng là một chén cơm chân heo cùng nó trải qua những đêm bất đắc dĩ và bàng hoàng.

Chân heo, chân heo...

Khương Hòa thoạt nhìn quả thật đói bụng, tối hôm qua chỉ uống một chút cháo và mấy cái bánh bao, dáng vẻ như đang nuốt một ngụm lớn, không hề giống những nữ hiệp trong TV Hứa Thanh từng xem, lúc ăn cơm đoan trang ưu nhã, từng ngụm nhỏ chậm rãi nhấm nháp.

Ăn không nói, ngủ không nói, hai người ăn cơm đều không nói chuyện, cơm nước rất ngon, Hứa Thanh ăn một miếng cơm xong lau miệng, lại uống một chén nước, thấy Khương Hòa ăn cơm trong lúc vô tình lộ ra vẻ mặt thỏa mãn, trong lòng không khỏi cười thầm một chút."Bên này là quần áo tôi mua giúp cô, cũng không biết cô mặc số đo gì, theo chiều cao thì đại khái cũng không khác lắm, chờ một chút lại thử."

Hắn cầm lấy túi giấy bên cạnh mở ra, "Còn có mua một bộ váy, thích thì mặc, không thích cũng không sao... Còn có giày, đây là giày đế bằng, khẳng định thoải mái hơn so với giày rơm cô mang."

Quần áo bị lần lượt lấy ra, khi đến phiên Tiểu Y thì dừng lại một chút, chậm rãi nói: "Cái này... Lát nữa cô xem một chút thì biết phải mặc thế nào, nếu không thì tôi lại tìm xem có video về phương diện này không, mua vài thước, chọn một số loại thích hợp dùng."

Khương Hòa tò mò nhìn hắn từ trong túi móc quần áo, không ngừng gật đầu.

"Còn có cái này, đều là nữ nhân dùng, cũng không nói nhiều, chính cô nghiên cứu một chút..."

Hứa Thanh mang bảy độ không gian ném qua, tiếp tục đào ở trong túi.

"Bản lịch sử này, tuy là hình thức cố sự, nhưng đối với cô mà nói coi như phổ cập khoa học rất tốt, còn có bản này, đơn giản phồn thể... Không biết có dùng được hay không, cô cầm trước mà xem."

"Kem đánh răng dùng cho tôi chính là bàn chải đánh răng mới, còn có ly súc miệng, khăn mặt..."Đem tất cả bày ra giao cho Khương Hòa, Hứa Thanh xoa trán suy nghĩ một chút, lại mở ra bảo vật nào đó, tìm tòi một lát, đặt một cái máy tính viết bản nhập vào.

Bất kể như thế nào, vẫn là dạy cô sử dụng máy tính đơn giản là tốt nhất, trăm độ chính là một cái bách khoa toàn thư tri thức.

"Được rồi... Tối hôm qua cô ngủ không ngon?"

Thấy trên mặt Khương Hòa không giấu được vẻ mệt mỏi, Hứa Thanh nghĩ một chút liền tiêu tan, tối hôm qua chính tôi cũng mất ngủ đến sau nửa đêm mới ngủ, "Đợi lát nữa nghỉ ngơi cho tốt, bây giờ chúng ta lại tâm sự, qua một đêm có cái gì muốn hỏi hay không?"

Khương Hòa cầm trong tay không gian bảy độ tò mò nhìn hai cái, suy nghĩ một chút nói: "Anh ở thế giới này, là thân phận gì?"



"Thân phận... Một ứng sinh sắp trở thành vật nuôi xã hội, trước mắt vẫn là nhân viên chuyên nghiệp —— dùng lời cô có thể lý giải để giải thích, chính là... Ừm... Tương tự vừa tham gia khoa cử xong, nhưng chưa đi làm quan, muốn tìm cái gì khác làm, nuôi gia đình sống tạm."

"Con cháu nhà giàu?"

"Chưa nói tới xuất thân nghèo khổ, thế giới này có rất nhiều ngành nghề, ba trăm sáu mươi nghề, đọc sách không nhất định phải làm quan."

Khương Hòa cái hiểu cái không gật gật đầu, trong lòng vẫn coi anh là lão tài địa chủ."Tôi phải làm thế nào mới có thể trở về?"

"Tôi không biết... Chắc là rất khó, hôm qua cô tới đây bằng cách nào?" Hứa Thanh tò mò, không phải là bị sét đánh đấy chứ?

"Tôi cũng không biết." Khương Hòa trong mắt hiện lên một tia mờ mịt, "Ngày hôm qua... Tôi... đuổi theo một tiểu tặc, cũng là mưa to, lạc đường trong rừng cây, sau đó quẹo trái quẹo phải... liền nhìn thấy căn nhà cao như vậy."

"..."

Rừng cây?

"Ở gần đây cũng không có rừng cây gì..." Hứa Thanh gãi gãi cằm, không biết làm thế nào cho phải.

Hai người ngồi trên sô pha im lặng một lát, hắn ho nhẹ một tiếng, nói: "Chuyện kia... trước tiên cứ sống sót ở đây, sau đó mới nghĩ đến chuyện trở về."

Khương Hòa yên lặng gật đầu.

"Tôi muốn hỏi, võ nghệ của cô đạt tới trình độ gì?" Hứa Thanh nhìn thanh trường kiếm bên cạnh, muốn biết một ngàn hai trăm năm trước có phải thật sự có nội công thần kỳ hay không.

"Trình độ võ nghệ?"

"Chính là võ nghệ của cô thế nào?"

"Ở Diêm bang xem như... khá mạnh."

"Mạnh hơn là thế nào? Luyện nội công gì? Kiếm pháp? Có khinh công hay không..."

Hứa Thanh hưng phấn, vừa nói vừa đi đến bên cửa sổ, chỉ ra bên ngoài nói: "Có lẽ cô có thể nhảy cao xuống mà không bị thương?"

"Đại khái..." Khương Hòa đi tới bên cửa sổ nhìn, đưa tay nói: "Nơi đó."

??"Chính là chỗ đó?" Hứa Thanh nghi hoặc, lầu hai... Cái này không giống với những gì hắn tưởng tượng.

Chạy bộ đều có thể nhảy từ lầu ba xuống!

Hẳn là còn cao hơn, cô nàng này giữ lại thực lực hoặc nói bảo thủ cũng có thể.

Nghĩ đến đây, hắn thu liễm biểu tình, chuyển đề tài nói: "Tôi không tin, khẳng định còn cao hơn."

"Ừm... Có lẽ nơi đó cũng không có việc gì."

Khương Hòa do dự một chút, lại giơ ngón tay lên.

Hứa Thanh ngước mắt nhìn sang, tầng bốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Của Tôi Đến Từ Ngàn Năm Trước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook