Bà Xã Ngoan Nào

Chương 91: chương 91

Thiên Diện Tuyết Hồ

19/06/2018

Người phụ nữ của anh, không phải dễ khi dễ, là không thể khi dễ, ai khi dễ đều phải trả giá gấp nhiều lần!

Người đàn ông đó hắn đã từng biết, chính là ngày trước từng làm điên đảo internet, vua của Ám Dạ - An Thần!

Trách không được lần đầu tiên gặp Tô Thiển còn có một cảm giác quen thuộc thật sâu, hóa ra cô là...

Tô Thiển chớp chớp hàng lông mi đen, thoáng chốc ngây người.

"Đó là, tôi cũng không phải người không chịu nổi trò đùa đó, mọi người về sau tốt ở chung đi, đừng để chuyện này ảnh hưởng tình nghĩa bạn học của chúng ta." Đặt túi xách xuống, Tô Thiển bình thản mở miệng.

Cô như vậy sảng khoái đáp ứng, lại làm Joy có chút bất an.

"Tô Thiển, cái kia, không bằng giữa trưa mọi người cùng nhau ăn một bữa cơm đi, xem như mọi người bồi hoàn cho cô, cô trăm ngàn lần không cần cự tuyệt a." Tô Thiển vừa định mở miệng, Joy vội vàng chừa đường lui.

Tô Thiển ngậm miệng, quay đầu liếc qua vẻ mặt hắc tuyến của Nhiễm Mạn, hơi hơi nâng mí mắt: "Tôi nghe theo Jung thái hậu."

Nhiễm Mạn quay đầu ai oán liếc nhìn cô một cái, con nhóc này, càng ngày cang biết nói.



Joy như ý thức được chính mình bị xem nhẹ, ngượng ngùng sờ sờ chóp mũi.

"Jung Nhiễm Mạn, lần trước không nên làm khó dễ cô, cô là đại nhân không chấp tiểu nhân quá, nể mặt đi?"

"Tiểu Tô Tô, tớ nghe nói nhà hàng Moulin Rouge mới khai trương làm đồ ăn hương vị không tệ, nếu không chúng ta giữa trưa đi nơi đó nếm thử?" Nhiễm Mạn xoay người, trực tiếp đem tên kia không để vào mắt.

Tô Thiển chậm rãi nâng lên mí mắt, hai mắt cũng mang mộy tầng ý cười, hé ra khuôm mặt xinh đẹp: "Thái hậu của chúng ta nói thế nào liền làm như thế đó."

Joy co rút khóe miệng, Moulin Rouge, một chút cơm tùy tiện muốn mất hết hơn ngàn won, hai vị tổ tông không thèm chịu nể mặt, vậy phải là sao mới tốt?

"Vậy giữa trưa chúng ta ăn tại Moulin Rouge, tôi mời khách, hai vị mỹ nữ muốn ăn cái gì?" Sungjae đi tới, ánh mắt sáng quắc nhìn Tô Thiển.

"Chúng tôi như thế nào lại không biết xấu hổ? Tùy tiện là tốt rồi, như là cá muối cực phẩm, tổ yến, vây cá, con người của ta không kiêng ăn." Nhiễm Mạn hé ra khuôn mặt nghiêm túc, câu được câu không đập tay trên bàn.

Tô Thiển nhìn chung quanh thấy mọi người sắc mặt trắng bệch, không khỏi co rút khóe miệng, hướng về phía Sungjae mỉm cười: "Đừng nghe cô ấy nói bậy, tùy tiện cái gì đều được, muốn đi học, mọi người đều trở lại chỗ ngồi của mình đi."

Xem vẻ mặt biến dạng kia của Nhiễm Mạn, Tô Thiển liền mừng rỡ không được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Ngoan Nào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook