Bà Xã Ngoan Nào

Chương 83: Mục đích tới đây là làm gì ?

Thiên Diện Tuyết Hồ

05/03/2015

Edit: Ari

Beta: Vân

Từ Lập Lực ngồi ở bên cạnh thình lình nói một câu như vậy, trong nháy mắt đem chu vi ánh mắt cũng hấp dẫn tới đây. Họ đã sớm đối với Tô Thiển và Nhiễm Mạn xem không thuận mắt rồi, một tự cho mình thanh cao, một cao ngạo lãnh đạm, giả bộ cái gì đây! ! !

Cố tình cho toàn hot boy trong trường hướng về phía Tô Thiển lấy lòng, tặng hoa chứ? Còn làm chảnh, sinh nhật người ta còn không nể tình, một ly rượu cũng không chịu uống.

Kỳ Lực vội vàng đi ra hoà giải : "Không có sao, uống rượu đối với thân thể không tốt, tất cả mọi người uống nước trái cây thôi." .

Tô Thiển nghe được lời nói của Từ Lập Lực, không khỏi cảm thấy buồn cười: "Tôi không phải không nể tình, nếu không cũng sẽ không tới đây, tôi quả thật không uống được rượu chứ không phải không cho anh ấy mặt mũi." .

"Không phải là uống rượu thôi sao, tôi đây uống thay cô ấy." .

Nhiễm Mạn cầm lên một ly rượu, đặc biệt sảng khoái uống một hơi, sau đó miệng ly hướng xuống, khiêu khích nhìn Từ Lập Lực: "Chúng ta tranh tài, thế nào?" .

Từ Lập Lực vốn là bị khiêu khích thì sẽ nóng lên, nhìn Nhiễm Mạn hướng mình khiêu khích vội vàng đón lấy chiêu: "So liền so, thế đánh cuộc là cái gì?" .

Tô Thiển lôi kéo Nhiễm Mạn: "Đừng rộn chuyện, cậu uống say tớ về nhà thế nào?"



Nhiễm Mạn không để ý tới, hơi cong môi một cái: "Nếu người nào ngã xuống trước, thì trước mặt toàn trường gọi đối phương là lão Đại thôi." .

"Còn nếu tôi thua, tôi sẽ cởi y phục ra!" .

Từ Lập Lực nhìn hai cô gái bên cạnh, nếu họ khi thua mà làm vậy thật không biết như thế nào nữa đây.

Con mắt Tô Thiển sắc lạnh lẽo, âm trầm quét qua cô bé kia: "Xem cậu dáng dấp dạng chó hình người, chủ ý thất đức như vậy cũng dám nói ra ." .

Cô gái sắc mặt tối sầm: "Thế nào? Không dám nhận chiêu sao? Anh bây giờ nhận thua cũng còn kịp." .

"Đủ rồi, Từ Lập Lực, tối nay mời các bạn tới là ăn mừng sinh nhật tôi, không phải tới thêu dệt chuyện đấy!" .

Kỳ Lực vẻ mặt như đưa đám, hướng Từ Lập Lực rống to.

Từ Lập Lực trợn mắt nhìn Tô Thiển một cái, không phải là gương mặt của hồ ly tinh sao? Cô không cảm thấy mình so cô kia không kém bao nhiêu.

Tô Thiển không nhìn cả đám người xem náo nhiệt, bưng ly rượu lên đứng dậy: "Không phải là muốn tôi uống rượu sao? Làm ồn ào náo loạn thành dạng này?" .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Ngoan Nào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook