Bà Xã Ngoan Nào

Chương 101: Người phụ nữ, anh tôn trọng em

Thiên Diện Tuyết Hồ

10/03/2015

Edit : Nhí Boo

Beta : Vân

An Thần không nói lời nào, che giấu thất vọng nơi đáy mắt, chậm rãi nằm xuống.

TT! Đáng chết TT!

Anh thật hận không được diệt cái phát minh đó TT khốn kiếp, cả người anh giống như pháo hoa nở rộ sau mê ly, lẳng lặng nằm, trong lòng dâng lên vô số bi thương.

Tô Thiển không biết vì sao trong nháy mắt cảm giác anh giống như cháy hết tất cả kích tình, cứ như vậy mà vô lực nằm xuống.

Cô cắn môi, ở đáy lòng buồn bực, chẳng lẽ anh thích có con sao?

Tô Thiển kinh ngạc, trong lòng có chút run, nếu An Thần thật thích trẻ con, bắt mình phải gắng sinh cho anh một đứa thì làm sao bây giờ?

Nghĩ như vậy, Tô Thiển bất giác cách xa anh một chút, nếu anh không đụng mình, mình cũng không nên đi trêu chọc anh, tránh cho dẫn lửa lên thân.

An Thần không nói câu nào, chỉ là lẳng lặng nằm, Tô Thiển hiện tại không muốn em bé cũng không có gì là không đúng, khuynh tâm chờ đợi mười năm tình yêu, anh phải tiếp tục tỉ mỉ bảo vệ.

Anh ngồi dậy, thuận tay đắp chăn lên người Tô Thiển, người phụ nữ, anh tôn trọng em. . .

Anh đi vào phòng tắm, tưới nước lạnh đến lạnh cả người, trong lòng cũng không chịu nổi, tình yêu thật là một cái gì đó giày vò.



Hồi lâu, Tô Thiển không thấy An Thần ra ngoài, liền buồn bực, tắm mà cũng lâu như vậy?

Cô vẫn nhìn chằm chằm vào cửa phòng tắm, tựa hồ có thể nhìn ra cái gì từ bên trong, qua hơn 10' sau, Tô Thiển rốt cuộc không nhịn được lòng hiếu kỳ, chân trần bước xuống giường.

Cô ở bên ngoài cửa phòng tắm chắp tay sau lưng dạo bước, một lúc lâu mới gõ cửa, An Thần kinh ngạc nhìn chằm chằm Tô Thiển trên mặt rõ ràng treo nóng nảy: "Thức dậy làm gì?" .

Tô Thiển chu mỏ, chuyển ánh mắt từ trên thân thể nhìn đi chỗ khác: "Anh thật là mè nheo ." .

An Thần ngẩn người, ánh mắt dừng ở đôi bàn chân nhỏ của cô, trên trán hiện vài vạch hắc tuyến, bước ra phòng tắm một tay ôm lấy cô.

"Nếu tỉnh, liền cùng nhau tắm thôi." .

Tô Thiển cả kinh: "Anh cũng tắm một giờ rồi, còn tắm à?" .

"Thì ra là em ở đây giả bộ ngủ! ! !" . Anh cười như không cười nhìn cô một cái, vừa vào phòng tắm liền đem cô lột hết sạch.

Tô Thiển ngượng ngùng ngậm miệng, rũ mi mắt xuống sau một lúc lâu mới đẩy anh một cái: "Anh tắm xong thì đi ra đi." .

An Thần nhíu mày, nhân cơ hội bóp một bên đẫy đà trên người cô, quá đủ rảnh tay nghiện mới bất mãn hừ hừ: "Không ra, cùng nhau tắm uyên ương đi, như vậy sẽ không mang thai ." .

Tô thiển đỏ cả mặt, lông mi dài trên mắt chớp động làm cô càng thêm động lòng người!

Cổ họng An Thần khô nóng, nhìn thấy cô liền khô nóng cả người rồi, cánh tay duỗi một cái, lôi kéo, ôm cô vào trong ngực thật chặt, gắt gao chế trụ đầu, cúi đầu phủ lên cái miệng nhỏ nhắn mê người kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Ngoan Nào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook