Bà Xã Ngốc Nghếch! Đố Em Chạy Thoát! [ Quyển 2 ]

Chương 25: Chương 25: Bệnh cũ tái phát (1)

Miin Miin

04/01/2021

 

Thoáng mấy chốc ngày mới cũng đến. Hôm nay đi đến trường, cô tiếp tục lái chiếc Ducati Supersport khiến bao người vẫn trầm trồ ngưỡng mộ. Chẳng mấy chốc tin đồn về cô dần được gỡ bỏ.

 

Không biết ai đã làm chuyện này nhưng cô cảm thấy rất vui. Đối với cô bây giờ, cô chỉ cần Thượng Trung Hàng và Đường Tử Phàm mà thôi.

 

Đang giữa giờ giải lao thì ngực cô bỗng đau nhói. Cô mở túi kiếm thuốc uống nhưng nó không đỡ một xíu nào. Cô không chịu được, đầu cô đau nhức, chân tay như thiếu máu bỗng chốc rã rời không còn sức lực.

 

Đang đi trên hành lang bỗng dưng cô ngất xỉu. Người người xung quanh hết sức lo lắng. Từ trước đến giờ ai nấy đều biết sức đề kháng của cô rất tốt, không ngờ lại bị ngất ở đây.

 

Họ nhanh chóng gọi điện thoại cấp cứu chuyển cô đến bệnh viện gần nhất. Được tin Nhã Quyên bị đưa đến bệnh viện, Thượng Trung Hàng bỏ giữa chừng cuộc họp liền đến bệnh viện “Tâm Đức” ngay.

 

Bước vào phòng bệnh, anh thấy cô đang hôn mê sâu mà lòng bỗng chốc đau xót. Có phải anh quá vô tâm khi không để ý đến cô không? Anh bị bệnh gì, như thế nào anh cũng không biết.

 

Cô chưa từng nói cho anh nghe. Nhớ lại lần trợ lí của mình nói cô bị bệnh mà anh lại dễ dàng bỏ qua, để cô cố chịu đựng một mình. Tay anh nắm lấy tay cô, nước mắt anh rơi chỉ mong cô tỉnh lại.



 

Người ta từng nói, nước mắt đàn ông rất khó tuôn ra, nó khẳng định cho tình yêu đích thực.

 

Chờ mãi, chờ mãi đã hơn 6 tiếng cô không hề có dấu hiệu tỉnh lại. Cơ thể cô lạnh băng. Chưa kể còn hơi xanh xao như thiếu máu.

 

Vì Đường Nhã Quyên là người được Tăng Gia Hân đặc biệt quan tâm nên bệnh án của cô dường như bị giữ kín. Không ai biết được bệnh của cô rốt cuộc là như thế nào. Đa phần bệnh viện đều bị bịt miệng, không để ai biết bệnh án của cô cũng như thân phận thật của cô.

 

Thượng Trung Hàng nhớ Tăng Gia Hân là bạn của Khiết Băng, anh liền mở điện thoại gọi cô. Lúc này, không ai bắt máy, nó chỉ để lại tiếng “tút… tút… tút…” mà thôi.

 

Nếu được, anh sẽ qua Las Vegas tìm cô, nhờ cô nói Tăng Gia Hân giúp Nhã Quyên.

 

Thật ra Gia Hân vô cùng thân thiết với ba mẹ Nhã Quyên, vì họ đã qua đời nên cô mới giúp Nhã Quyên về phần thuốc men, trị bệnh… Nhiều lần cô cố tìm cho Nhã Quyên một cái phổi thích hợp nhưng tỉ lệ ăn khớp quá ít nên Nhã Quyên đã từ bỏ, không chịu làm phẫu thuật.

 

Nhã Quyên rất cứng đầu nên cô cũng bó tay mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Ngốc Nghếch! Đố Em Chạy Thoát! [ Quyển 2 ]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook