Bà Xã Ngốc Nghếch! Đố Em Chạy Thoát! [ Quyển 2 ]

Chương 69: Phần 2: Chương 10: Náo loạn hôn lễ

Miin Miin

04/01/2021

Chỉ một đêm nay nữa thôi, ngày mai Vũ Sơ Hiểu có thể gặp được người được xem là ông ngoại mình, người đã hắt hủi mẹ con cô ban xưa. Nhưng cô nào hay biết, chính người đã khuất, người cô giành hết tình yêu cho thì chính là người đã đưa cô rời xa cha mẹ ruột.

Tiền. Cũng chính vì chữ "tiền" ấy thôi mà bà ta có thể bất chấp tất cả. Ngỡ rằng có tâm hồn thiện lương nhưng ai tin được chính con người ấy lại mưu mô hơn tất cả?

Vì chút danh phận, chút gia sản mà Vũ Ngọc Tầm sẵn sàng lấn vào chuyện xấu. Bà trộm đứa trẻ từ bệnh viện mà không ai hay biết! Chắc cũng chính vì kĩ xảo giấu thân, hóa trang của bà đạt đến tầm cao nhất. Cho dù người ta có soi xét camera cỡ nào cũng không hề biết.

Nhưng cũng chính vì tội ác tày trời ấy của bà, Ricky đã không nhẹ tay, ông ta đã khiến cho bà chết. Khác hẳn những người khác, vì đứa con của ông cần có một người mẹ nên ông đành phải cho bà ta sống thêm một chút.

Nếu không, ông đã cho bà lìa đời từ lâu hoặc sống không bằng chết. Cách từ giả cõi đời mà Ricky giành cho kẻ trộm, kẻ phá hoại gia đình như Vũ Ngọc Tầm còn quá nhẹ. Chỉ là uống độc, độc tố thấm nhuần vào cơ thể rồi chết đi trong bình lặng.

Tội nghiệp cho Vũ Sơ Hiểu, bản thân cô luôn dành hết yêu thương, tình cảm chân thành của bản thân cho bà ta, luôn lấy bà ta làm gương rồi bản thân rút kinh nghiệm. Nào ngờ, đằng sau gương mặt đoan trang, hiền thục, đằng sau tấm mặt nạ kia chính là một người phụ nữ sắt lạnh, sẵn sàng hi sinh mọi thứ cũng chỉ đổi lại một chữ "tiền"

Câu chuyện nào là Ricky là người yêu cũ của Vũ Ngọc Tầm và Ricky không chịu nỗi khi xa bà, đêm ấy ông ta tìm bà, cứu giúp bà đều không có thật! Đó chỉ là màn kịch được chính Ricky bày dựng lên để che mắt thiên hạ mà thôi.

Ông ta sợ rằng nếu sự thật được phang phui, người ông yêu, mẹ ruột của Vũ Sơ Hiểu sẽ gặp nguy hiểm. Để trốn tránh báo chí, rời xa sự thật hiện có, Ricky đã chi một khoản tiền khổng lồ và huy động vô cùng nhiều lực lượng để tạo nên vở kịch thật như giả, giả như thật này.

Mọi chuyện liên quan đều bị chính ông ta chôn vùi, che giấu. Chỉ có ai có thế lực hùng hậu chống đỡ như Thượng Gia và các gia tộc mạnh khác mới có thể đào sâu.

Đêm đấy, Ricky đang ở biệt thự của mình ở London, Anh Quốc. Lòng ông có chút hả hê, cũng có chút bất an. Ông hả hê, vui mừng vì ngày mai Vũ gia sẽ trở thành trò cười cho thiên hạ vì con gái cưng của ông kiểu gì cũng sẽ làm náo loạn tah bành.

Bản thân ông lúc này cũnh có chút bất an, mới đây ông nghe tin có người đang cố giấn sâu vào quá khứ của Vũ Sơ Hiểu. Ông lo sợ rằng một ngày nào đó sự thật kinh hoàng kia sẽ bị phanh phui, Vũ Sơ Hiểu con gái ông sẽ bị Thượng gia truy cùng giết tận khi biết cô là con gái ruột của người ấy!



Thượng Gia, Quan Gia và Đường Gia dường như đã được gộp lại làm một. Người ấy có mối thù với Quan gia rất lớn và đã từng gây thù hằn với Thượng Gia. Cho nên, bí mật này phải khép thật kín, không thể nào để lộ được!

Ricky tìm các kiếm người cứu viện, chuyện quá khứ của Vũ Sơ Hiểu không thể bị Thượng Gia chen chân đào bới trước được. Ricky lấy điện thoại ra, bấm số và gọi ngay cho Quách Từ Khôn, người anh em kết nghĩa của Vũ Sơ Hiểu, cũng là người Ricky tin tưởng nhất. Ông rất mong có thể gả con mình cho một người đàn ông tử tế như Quách Từ Khôn. Thấy điện thoại Ricky gọi đến, đầu dây bên kia nhanh chóng bắt máy:

"Alo. Con nghe nè bác!"

"Có người đang tìm cách đào sâu vào quá khứ của Wendy, con hãy nhanh nghĩ cách và chặn đứng việc đó lại đi!"

"Yên tâm đi bác, con sẽ cố gắng!"

Quách Từ Khôn nghe giọng hấp tấp của Ricky, anh có chút bất ngờ. Nhưng rồi cũng bình tĩnh lại, trả lời bằng giọng quyết đoán, nghiêm túc. Giống như kiểu anh tin chắc bản thân sẽ làm được!

Còn về bên phía Vũ Sơ Hiểu lúc này, đêm đấy, Marco và cô nôn nóng không chịu được. Cứ nghĩ đến cảnh ngày mai Vũ Lộc An và vợ sắp cưới há hốc mồm vì bị phá đám cưới. Cả hai đều đứng ngồi không yên, không kìm mình được khi nghĩ về nó.

"Chị nghĩ xem ngày mai tên lão gia tử đó sẽ mang bộ dạng gì khi thấy chị đến? Ông ta không phải sẽ hắt hủi, phũi bỏ trách nhiệm với cháu gái như chị chứ?"

Vũ Sơ Hiểu văn ve điếu thuốc trên tay, hút một xíu rồi phà vào không khí một làn khói xám.Lúc này, cô trông vô cùng mê người. Vừa mang style nổi loạn, vừa mang dáng vẻ đoan trang. Cô như một tuyệt tác nghệ thuật. Bằng giọng nói ôn nhu, dịu nhẹ, Vũ Sơ Hiểu đáp:

"Haha. Người như ông ta mà dám thất hứa sao? Nếu ông ta thất hứa, hắt hủi chị như ngày xưa thì ông ta không phải là con người rồi! Ai nỡ lòng nào đuổi cháu gái của mình như thế?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Ngốc Nghếch! Đố Em Chạy Thoát! [ Quyển 2 ]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook