Bà Xã Ngọt Ngào: Hàng Tỉ Ấm Áp Kết Hôn Ngày Thứ 7

Chương 986: Buổi Họp Báo(5)

Hữu Yêu

03/06/2021

Uống xong thuốc rồi, cô thấy áo ngủ của anh bị mình không cẩn thận hắt nước vào ẩm ướt, đành phải giúp anh cởi áo ngủ ra.

Trong lúc này cả người Lãnh Tư Thần cũng chỉ còn lại một chiếc quần cộc.

Mới vừa tiếp xúc vào da anh, cảm giác thân thể anh thật sự nóng vô cùng, Hạ Úc Huân nghĩ tới nghĩ lui vẫn quyết định đưa Phật phải đưa đến Tây Thiên thì thôi, dùng cồn cxoa cho anh hạ nhiệt độ.

Chẳng thế thì bộ dạng này của anh ngày mai còn không biết có thể tham dự họp báo hay không!

Làm bậy...

Vốn là bị cảm, đêm khuya lại còn chạy đi uống say không còn biết gì trở về, có thể không sinh bệnh sao?

Hạ Úc Huân vừa oán giận vừa dùng bông chấm cồn từng chút một lau lau cho anh.

Cánh tay, cổ, ngực... Lúc lau đến bụng dưới, chiếc quần cộc duy nhất che đậy trên người anh đột nhiên dựng lên...

Hạ Úc Huân sợ tới mức trực tiếp đem bông trong tay ném ra ngoài!

Mẹ nó! Cái tên sắc phôi này!



Đều đã bệnh thành như vậy lại còn tà ác...

Hạ Úc Huân không dám tiếp tục lau cho anh, thu thập hộp thuốc, vừa mới chuẩn bị đứng dậy đem mấy thứ này cất vào ngăn tủ, đột nhiên bên hông bị nắm chặt, lập tức cả người đều bị một lực mạnh mẽ lôi qua, hộp thuốc trong tay phịch một tiếng rơi trên mặt đất.

Sau một trận thiên toàn địa chuyển, cô đã nằm trên giường lớn, Lãnh Tư Thần khí thế lăng nhân bao phủ người cô, hai mắt nóng có chút đỏ lên sáng lấp lánh đến kinh người, một bộ quần lâm thiên hạ, không đợi cô phản ứng kịp, đột nhiên cúi người cướp đoạt môi lưỡi cô... Kịch liệt giống như công thành giết địch...

"Ưm ưm ưm..."

Chết tiệt, tên này là đang sinh bệnh sao, khí lực lớn bao nhiêu a! Mà tốc độ còn cực nhanh! Cô một chút khe hở để chống cự đều không có, dưới thân chính là đau xót...

Lập tức cô như thịt quay tràn đầy trời đất, nhiệt khí bao bọc, giữa chìm nổi trôi giạt mệt đến mức dần dần mất đi tri giác...

-

Sáng ngày hôm sau.

"Lãnh Tư Thần, anh đứng lên cho tôi!"

"Ưm... Bà xã... Chào buổi sáng.."



"Sáng cái đầu anh! Anh có biết tối hôm qua anh làm cái chuyện phát rood gì hay không hả?"

"Xảy ra chuyện gì?" Lãnh Tư Thần mê mang, đôi môi bởi vì sốt một đêm có chút rạn nứt, sắc mặt cũng tái nhợt, xem ra cực kỳ suy yếu, một bộ không thắng nổi gió lạnh.

Hạ Úc Huân tất nhiên là không lại bị cái bộ dạng này của anh lừa gạt, ngồi chồm hỗm ở trên giường trừng mắt nhìn anh: "Giả vờ! Anh cứ tiếp tục giả vờ đi! Anh đồ tiểu nhân vong ân phụ nghĩa! Anh say thành như vậy tôi tân tân khổ khổ đem anh kéo về nhà, anh phát sốt tôi có hảo ý chiếu cố anh cả đêm, kết quả anh thì sao... Anh cư nhiên ăn thịt tôi! Ai, eo của tôi..."

Lãnh Tư Thần gãi đầu đứng lên, vừa đưa tay qua thuần thục giúp cô xoa eo, vừa xoa xoa huyệt thái dương đau đớn mở miệng nói: "Thật có lỗi, anh tối hôm qua uống rượu, thật sự không phải cố ý..."

"Tôi tin anh mới có quỷ! Anh rõ ràng sớm có dự mưu! Không phải vậy..." Hạ Úc Huân tức giận sôi máu, nói: "Chẳng thế thì anh vì cái gì trong tủ đầu giường lại chuẩn bị... Chuẩn bị BCS! Lãnh Tư Thần, dám nói cũng không cần thực hiện nghĩa vụ kia a! Anh đây là phạm quy!"

"Đó không phải anh chuẩn bị, là Lam Hạo Dương bọn họ muốn tặng cho anh, anh tiện tay để lại trong ngăn tủ thôi." Lãnh Tư Thần vô tội giải thích.

"Anh nói láo! Xuống một chút!"

Lãnh Tư Thần khẽ cười một tiếng, tiếp tục giúp cô bấm huyệt, nói: "Kỳ thật, em cũng có thể bắt anh báo ân."

"Anh thúi lắm!"

Lúc này, "Thùng thùng thùng" tiếng gõ cửa vang lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Ngọt Ngào: Hàng Tỉ Ấm Áp Kết Hôn Ngày Thứ 7

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook