Bà Xã Ngọt Ngào: Hàng Tỉ Ấm Áp Kết Hôn Ngày Thứ 7

Chương 820: Hố cha quà sinh nhật (7)

Hữu Yêu

03/07/2018

Sau khi tất cả mọi người giải tán, Lãnh Tư Thần đóng cửa phòng đi vào.

Trong khoảng thời gian ngắn trong phòng chỉ còn lại ba người.

“Nói đi, rốt cuộc sao lại thế này?”

Lãnh Tư Thần vừa dứt lời, Âu Minh Hiên đột nhiên như lửa thiêu mông ngao một tiếng nhảy dựng lên, nhanh chóng nhảy tới bên người Lãnh Tư Thần, run bần bật mà tránh ở sau lưng anh, nói: “Lãnh Tư Thần, bà xã anh quả thực không phải người! Anh nhìn nhìn, nhìn nhìn tay của tôi, chân tôi, eo tôi, quần áo tôi!”

Âu Minh Hiên vừa nói vừa vén áo ngủ mình lên cho Lãnh Tư Thần xem hành vi phạm tội của người nào đó.

Chỉ thấy trên người Âu Minh Hiên vài chỗ xanh tím, thảm nhất chính là bên trái cánh tay toàn bộ tay áo cũng không còn, nhìn dáng vẻ là bị liên tiếp xé rách rồi, chẳng qua là bởi vì vừa rồi anh ngồi nghiêng, cho nên bên ngoài không ai phát hiện.

Lãnh Tư Thần nhìn Âu Minh Hiên một thân chật vật: “……”

Lại nhìn Hạ Úc Huân một cái, vừa nhìn không sao cả, anh thiếu chút nữa bị cái nhìn này trực tiếp làm cho cứng lên rồi….

Ánh mắt kia quả thực là thánh nhân cũng cầm giữ không được!

Xem ra vừa rồi lúc cô chơi cờ là cố tình áp chế.

Nghĩ đến đây, ánh mắt Lãnh Tư Thần đột nhiên có chút hồ nghi mà nhìn Âu Minh Hiên một cái.

Âu Minh Hiên còn đang lải nhải nói nhảm, không có chú ý tới ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của Lãnh Tư Thần, nói: “Sức lực nha đầu này quả thực quá lớn, tôi thật sự hoài nghi cô ấy không phải trúng xuân, dược mà là thuốc tăng lực! Anh nếu đến chậm một bước, tôi liền phải cắn lưỡi tự sát để bảo toàn trinh tiết? Nha đầu chết tiệt kia, rõ ràng là chính cô ấy yêu cầu tôi đánh cô ấy ngất, kết quả tôi mới vừa đi lên, cô ấy thiếu chút nữa đem tôi đánh hôn mê!”

Nghe đến đó, sắc mặt Lãnh Tư Thần cực kỳ khó coi.

Vừa rồi thấy hai người bọn họ đều bình thường, anh còn tưởng rằng là mình nghĩ sai rồi, không nghĩ tới cô vừa rồi bị phun thật sự là loại thuốc này, hơn nữa tựa hồ chỉ một mình Hạ Úc Huân bị phun.



“Em cũng không có biện pháp a, em khống chế không được chính mình không phải sao?” Hạ Úc Huân lẩm bẩm. Ngữ khí so với ngày thường chậm đi vài nhịp, rõ ràng là buồn bực nói, nghe lại như Ngô nông mềm giọng, khiến sống lưng người ta từng đợt tê dại.

Hạ Úc Huân nói xong dùng sức đem cái bàn đập vang, nói: “Hai người các anh, còn ngẩn ra làm gì nha! Chờ bị bà cô hạ gục sao? Mau tìm đàn ông lại đây a! Sắp khó chịu chết rồi đây!”

Âu Minh Hiên: “……”

Lãnh Tư Thần: “……”

Hoá ra hai người bọn họ không phải đàn ông? Có hai người cực phẩm như bọn họ ở đây, cô cư nhiên bảo bọn họ đi tìm đàn ông cho cô……

“Nhìn cái gì mà nhìn! Không tìm cũng đừng xuất hiện ở trước mặt tôi! Hai người các anh chỉ có thê rnhifn cũng không thể lên!” Hạ Úc Huân ghét bỏ không thôi mà rống.

“Cậu ta không thể, vì cái gì anh cũng không thể.” Lãnh Tư Thần hỏi, ngữ khí gần như nghiêm túc.

“Bởi vì anh quá già bà cô không vui được chưa?” Hạ Úc Huân hiện tại liếc mắt nhìn anh thêm một cái đều cảm thấy phiền, cường bạo vừa rồi đè nén trong lòng lại một cơn sóng đánh lên, thiếu chút nữa đem tất cả lý trí của cô tất cả đều đập nát.

“Phốc……” Âu Minh Hiên không phúc hậu mà bật cười. Lãnh Tư Thần hôm nay vừa qua khỏi sinh nhật tuổi ba mươi, nha đầu này miệng cũng quá độc rồi.

Lãnh Tư Thần nghe vậy cả khuôn mặt đều đen.

Nếu không phải tình huống hiện tại cô kéo nguy, anh thật sự muốn đem cô đánh một trận rồi nói.

Lãnh Tư Thần bước nhanh đến trước mặt cô, hơi ghé sát vào cô nhẹ nhàng ngửi một chút, ngay sau đó cuối cùng nhẹ nhàng thở ra.

Cũng may thực sự chỉ là thuốc kích dục, chịu đựng qua giai đoạn kia là được rồi, chỉ là người sẽ tương đối khó chịu. Đừng hỏi anh vì cái gì sẽ biết.

“Anh đưa……” Lời còn chưa dứt, bên cổ mẫn cảm đột nhiên bị thổi một hơi, nha đầu kia cũng không biết khi nào thò qua, như chó con ở trên cổ anh liếm một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Ngọt Ngào: Hàng Tỉ Ấm Áp Kết Hôn Ngày Thứ 7

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook