Bà Xã Ngọt Ngào: Hàng Tỉ Ấm Áp Kết Hôn Ngày Thứ 7

Chương 836: Huấn luyện viên, quá khó khăn rồi!! (4)

Hữu Yêu

13/07/2018

Này nha đầu chết tiệt kia, cư nhiên dám hứa hẹn “Muốn như thế nào thì sẽ làm như vậy”!

Cô liền không nghĩ lỡ như thua thì làm sao bây giờ sao?

Tình huống kế tiếp chứng minh, lo lắng của Lãnh Tư Thần thành sự thật, tiểu tử Cung Hiền Lãng này xác thật khó đối phó.

Ngay từ đầu Cung Hiền Lãng cũng không đem Hạ Úc Huân để vào mắt, ra tay qua quít, sau khi ý thức được thực lực của đối phương mới giật mình mà bắt đầu nghiêm túc, Hạ Úc Huân hiển nhiên cũng không dự đoán được người này có thể đánh như vậy, con ngươi lộ ra vài phần kinh ngạc cùng phấn khởi……

Tất cả học trò đều đang ồn ào, giữa đài hai người đang đánh đến khí thế ngất trời, Lãnh Tư Thần trong góc cũng đang đánh…… Anh đang đánh một cú điện thoại.

“Cung Hiền Anh, tôi không muốn biết vì cái gì hắn sẽ xuất hiện ở chỗ này, trong vòng hai mươi phút, nếu cô không mang em trai cô đi, tôi liền dùng phương pháp của mình làm hắn biến mất.” Ngữ khí Lãnh Tư Thần không chút độ ấm.

Anh nửa tháng không nhìn thấy bà xã mình, thật vất vả về nước, kết quả cư nhiên bị cái tên tiểu tử không biết từ đâu tới đây quấy nhiễu thất bại, có thể nào khiến anh không tức giận.

Cung Hiền Anh bên kia di động tức khắc đem đứa em trai ruột nhà mình mắng trăm ngàn lần, cô biết lần này là thật sự thảm, ngựa không dừng vó mà trên đường từ một cuộc tụ hội rời đi, hướng bên này đuổi qua.

Lãnh Tư Thần người ta bên này cùng bà xã mình vừa học võ vừa tán tỉnh, tiểu tử này lúc này chạy tới chen chân không phải tìm chết sao!

Còn nữa, hắn rốt cuộc phát điên cái gì, đang êm đẹp cư nhiên chạy tới trêu chọc Hạ Úc Huân!

Hai người quả thực là quăng tám sào cũng không tới a!

Chẳng lẽ là bởi vì lần trước ba mẹ nói những lời kia sao?

-

Mười lăm phút sau.



Hạ Úc Huân đem Cung Hiền Lãng ấn ngã trên mặt đất, còn Cung Hiền Lãng thì mặt đỏ bừng, khuất nhục mà cắn môi……

Phía dưới tất cả học viên đều đang trầm trồ khen ngợi vổ vũ huýt sáo, đem nóc nhà đều sắp sửa xốc tung, hiệu quả sôi trào kia quả thực nói không nên lời.

Cách đó không xa, Lãnh Tư Thần nhìn cô gái nào đó đem Cung Hiền Lãng đè ở dưới thân, sắc mặt đã xanh bên trong lộ ra tím.

Lúc Cung Hiền Anh đuổi tới nhìn thấy cảnh tượng siêu cấp chấn động như vậy một bộ cả kinh nghẹn họng nhìn trân trối, kính mát trên mũi lập tức rớt trên mặt đất, loảng xoảng một tiếng nát hoàn toàn.

Phản ứng đầu tiên của cô chính là, tình huống này là như thế nào? Em trai nhà cô cư nhiên bị đánh gục? Hay là làm trò trước mặt Lãnh Tư Thần……

“Cậu thua rồi, mời đi thay quần áo.”

Thẳng đến khi Hạ Úc Huân đem một bộ đạo phục ném trên người Cung Hiền Lãng, cô mới đại khái hiểu nhất định là tên đáng chết này lại gây chuyện thị phi, không theo quy củ làm việc, mới bức người ta không thể không động thủ thu thập hắn.

Từ nhỏ đến lớn cô chưa từng thấy cô gái nào dám đối với em trai mình như vậy, mà em trai cô cư nhiên thật sự ngoan ngoãn nghe lời tiếp nhận quần áo, một chữ cũng không dám nói!

Phụ nữ của Lãnh Tư Thần quả nhiên dũng mãnh, cô thích, bất quá, người này ngay cả Lãnh Tư Thần đều có thể thu phục, huống chi là em trai cô a!

“Hắc hắc……” Cung Hiền Anh âm hiểm mà cười cười, trước đó cô đã nắm chặt cơ hội lén chụp lại hình ảnh tiểu tử kia bị một phụ nữ đánh gục.

Ba mẹ vẫn hay nói em trai quản không được, còn trách cứ người làm chị như cô ngày thường không khuyên hắn, cái này xem như cô nắm được nhược điểm đi! Xem hắn lúc này còn dám không ngoan!

“Khụ, cái kia, thực xin lỗi, quấy rầy một chút!”

Lúc đó, Hạ Úc Huân đang đem thắt lưng màu trắng trên eo Cung Hiền Lãng vừa tiện tay thắt vào rút ra, một lần nữa dựa theo tiêu chuẩn từng bước thắt lại cho hắn.

Cung Hiền Anh mới vừa lên tiếng, hai người đồng thời nhìn về phía cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Ngọt Ngào: Hàng Tỉ Ấm Áp Kết Hôn Ngày Thứ 7

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook