[Bác Chiến] Chân Thực

Chương 119

Black•Rose

26/06/2021

Vương Nhất Bác nói lời không biết xấu hổ, nhưng Tiêu Chiến làm vậy hắn lại thấy rất ngại ngùng.

Hắn muốn giãy ra, chỉ là sức lực của Tiêu Chiến không cho phép hắn phản kháng. Chờ hắn bị người đặt xuống ghế phụ rồi, cơn đau kịch liệt trong nội tâm đã vượt qua nỗi đau thể xác.

Tiêu Chiến thở ra một hơi, kéo cánh cửa xe bên kia ra ngồi xuống. Anh thở mạnh, liếc mắt nhìn người bên cạnh, rồi vẫn bảo: "Trong hộc xe, lấy giúp tôi chai nước."

Vương Nhất Bác mang vẻ mặt âm trầm quay đầu đi, quả nhiên lấy được một chai nước ra từ trong hộc, khi đưa cho Tiêu Chiến, hắn lại giơ tay lên.

Tiêu Chiến theo phản xạ đưa tay ra nhận, ai ngờ Vương Nhất Bác lại tức giận xoa nhẹ đầu anh, nói ra lời như phát tiết: "Em cứ không muốn nói chuyện với tôi như vậy? Lấy cho em chai nước thôi mà em cũng không muốn bảo với tôi?"

Tiêu Chiến nhận nước, khi uống anh có hơi gấp gáp, một hơi uống hết hai phần ba chai nước, sau đó mới đặt chai xuống hõm giữa hai ghế.

Vương Nhất Bác vừa nhìn là biết anh đã nhịn rất lâu rồi, dở khóc dở cười, thực sự thấy bất đắc dĩ. Vừa động đậy, cảm giác đau đớn bị bỏ qua lại ào lên, làm cho hắn phải phát ra một âm thanh hít sâu vào.

Tiêu Chiến lái xe đi thật nhanh, định vị bệnh viện tuyến ba gần nhất trong thành phố B.

Vương Nhất Bác nói: "Lái tới cái bệnh viện ở đằng trước kia đi, tôi có quen bác sĩ ở đó."

Tiêu Chiến muốn tìm chỉ dẫn: "Bệnh viện nào?"

Vương Nhất Bác nói: "Em lái chậm chút, tôi chỉ cho em."



Vương Nhất Bác muốn tới bệnh viện tư nhân, bởi hắn thấy thực ra mình không bị sao cả, đi tới bệnh viện công lập chỉ chiếm thêm một cái giường, mà hắn lại không thể nói thẳng ra được, sợ vừa nói ra Tiêu Chiến sẽ chạy mất.

Bởi bệnh viện kia đúng là rất gần đây, dưới sự chỉ dẫn của Vương Nhất Bác, hai người cũng chưa tìm được cơ hội nói tiếp chuyện vừa rồi, Tiêu Chiến đã dừng xe.

Sau khi anh xuống xe, còn muốn khiêng Vương Nhất Bác lên đi vào bệnh viện, lại bị Vương Nhất Bác giơ tay cản lại, người kia vẫy tay ra hiệu cho anh lại gần, rồi treo cả người lên người anh, khập khiễng đi vào.

Cửa kính mở ra, y tá trực ban thấy tư thế của hai người họ, cho rằng Vương Nhất Bác hẳn là bị thương rất nặng. Xuất phát từ đạo đức nghề nghiệp phải phục vụ với chất lượng tốt, lại thêm sự thiên vị đối với anh đẹp trai, cô chạy vội đi tìm một cái băng ca cứu thương đẩy tới đây, bảo hắn nằm xuống.

Chuyện này đã dọa sợ Tiêu Chiến rồi, anh cho rằng vết thương của Vương Nhất Bác nghiêm trọng, trước đó vẫn cố kìm nén, thấy Vương Nhất Bác giơ tay về phía mình, thì lập tức nắm lấy, quan tâm hắn như thể quan tâm một người mang bệnh tình nguy kịch lắm rồi.

Vương Nhất Bác mang tâm tình phức tạp. Trong bất đắc dĩ lại có ngọt ngào không thể từ chối.

Chẳng bao lâu sau, người bạn mà Vương Nhất Bác đã nhắc tới kia đến.

Bác sĩ vẫn còn đang mặc áo ngủ, vừa lau kính mắt vừa chạy tới, sau khi lại gần, thấy đôi tay đang nắm lấy nhau của hai người thì ánh mắt y dừng lại hồi lâu trên khuôn mặt Tiêu Chiến, mang theo vẻ mặt hoài nghi cuộc đời, lại bỏ kính xuống lau thêm lần nữa.

Tiêu Chiến thấy hành động khác thường của y, rốt cuộc cũng hiểu ý, vội vàng muốn rút tay lại, nhưng Vương Nhất Bác lại nắm lấy rất chặt, không cho anh buông ra.

Tiêu Chiến nhìn qua, đạo diễn Vương đang nhắm mắt lại, như bị đau tới run rẩy, mất ý thức. Anh do dự một lát, cũng không nhẫn tâm nổi.

Bác sĩ là người đã gặp qua nhiều việc lớn trong đời, y hít một hơi thật sâu, vờ trấn định hỏi: "Bị sao vậy hả, lão Vương, vết thương cũ tái phát à?"



Tiêu Chiến đáp: "Anh ấy bị ngã, lăn từ trên cầu thang xuống."

Bác sĩ kinh ngạc hỏi: "Cầu thang cao lắm không? Lăn bao xa? Rốt cuộc là bị lăn xuống hay là ngã thẳng từ trên cao xuống?"

Tiêu Chiến miêu tả lại cho y nghe một chút, bác sĩ lại lần nữa chìm vào câm lặng.

Nếu để chính Tiêu Chiến lăn cái loại cầu thang với chiều dài từng đó, anh cảm thấy mình có thể làm tới lông tóc vô thương, dù sao anh cũng là người chuyên nghiệp. Nhưng anh đã từng thấy có người mới ngã một chút đã làm bản thân bị gãy xương, thế nên không thể khẳng định được mức độ nghiêm trọng của Vương Nhất Bác.

Ánh mắt của bác sĩ di chuyển sang Vương Nhất Bác, có lẽ đã nhận được ám hiệu gì đó, y tạm thời vứt bỏ lương tâm, cảm khái: "Mấy chuyện này còn phải xem vào may mắn, nếu không may thì... sẽ rất nghiêm trọng."

Vương Nhất Bác giơ tay đặt lên trán, che ánh sáng lại, nghe người bên cạnh vừa nhỏ nhẹ trao đổi với bác sĩ, dông dài hỏi những điều cần chú ý tới như các bà các mẹ, thậm chí đã sắp hỏi tới làm bác sĩ thấy phiền, vừa nắm lấy tay mình thật chặt.

Lòng bàn tay mang theo chút mồ hôi kia trùm lên mu bàn tay của hắn, hơi ấm truyền từng chút một tới, mang lại cho hắn cảm giác yên bình trước nay chưa từng có.

Xong rồi...

Vương Nhất Bác thầm nói trong lòng.

Không có Tiêu Chiến, hắn sẽ khổ sở tới chết mất.

Cả đời này có lẽ hắn đều sẽ bại trên tay cái người biệt nữu này mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Bác Chiến] Chân Thực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook