[Bác Chiến] Chân Thực

Chương 44

Black•Rose

24/06/2021

Đúng lúc ngoài cửa có tiếng ồn ào, Tiêu Chiến biết ngay đám nhóc thối kia tới rồi.

Năm thanh niên cao lớn cầm chìa khóa dự phòng, đi qua cửa. Trên tay họ còn cầm theo hai hộp đồ ăn, một hộp đồ uống, một hộp đựng hải sản. Mọi người mang đồ vào xong thì hi hi ha ha chạy về phía Tiêu Chiến.

Họ đều là những người anh em Tiêu Chiến đã quen biết từ nhỏ, ở cùng một cô nhi viện với Tiêu Chiến. Bởi đều là người ở tầng chót xã hội như nhau nên rất đoàn kết.

Tiêu Chiến cùng đi học, cùng gây dựng sự nghiệp với họ, tìm đường sống. Hồi còn trẻ đúng là rất gian nan, cũng gặp phải không ít cám dỗ, nhưng bây giờ cuộc sống đã được cải thiện, ai nấy đều vui sướng hướng tới quang vinh.

Trước kia mọi người cùng ở trong một căn nhà, Tiêu Chiến bởi công việc lúc chỗ này lúc chỗ kia, làm việc và nghỉ ngơi không có quy luật, cũng không thích ở chung với đám con trai kia, thế nên anh dọn ra ngoài ở một mình. Nhưng chỉ cần có ngày nghỉ thì sẽ đều nói cho họ biết một câu.

Mọi người nói chuyện một lúc, lại phân công ba tên đi vào phòng bếp sơ chế nguyên liệu, hai tên còn lại thì loanh quanh lởn vởn trong nhà.

Máy Biến Thế rất khó chịu với tấm bạt nhựa Tiêu Chiến che trên sofa, cậu ta xốc một góc lên, chui vào đó ngồi xem TV. Tiêu Chiến đưa mắt nhìn cậu ta, cũng không trách cứ gì, quay lại chỗ tiếp tục nhìn chằm chằm màn hình máy tính.

Tối nay ăn lẩu. Các anh em nấu xong đồ ăn thì vào gọi Tiêu Chiến ra ăn tối.

Tiêu Chiến suy xét tới việc bệnh cảm của mình vẫn chưa khỏi hẳn, anh ngồi ở vị trí xa nhất trên chiếc bàn dài, trước mặt chỉ bày một bát dưa chuột. Anh cũng không muốn ăn gì lắm, sau khi ngồi xuống anh chỉ cầm điện thoại xem xét tình hình.

Một buổi chiều trôi qua, cư dân mạng gần như ai nấy cũng đã đều tin nhân vật chính trong hai hot search vừa rồi đều là Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến lại dời trọng điểm lên vấn đề về thời gian, để mọi người tự suy đoán.



"Vậy là sao nhỉ? Thời gian cũng trùng hợp quá rồi? Tôi thấy hẳn là đạo diễn Vương đúng lúc gặp Tiêu Chiến bị đánh, lại thưởng thức bản lĩnh của anh ấy, nên mới nhặt anh ấy về đoàn phim."

"Chị gái ơi chị nghĩ quá lên rồi đấy, sao có thể trùng hợp như thế?"

Tiêu Chiến còn chưa tới bước đẩy mạnh tuyên truyền thì Vương Nhất Bác bên kia đã giúp anh hoàn thành công tác luôn.

Đạo diễn Vương vô cùng thuận tay share lại post suy đoán thân phận của Tiêu Chiến kia, cũng đáp lại một chữ: "Phải."

Tuy chỉ là một chữ vô cùng đơn giản, nhưng lại làm cho cư dân mạng ngơ ngác. Chuyện vốn đã giảm độ hot, lại bởi duyên phận kì diệu này mà lần nữa hot hòn họt.

"? Là thật á?!"

"Vậy rồi rốt cuộc ai mới là kẻ chơi quy tắc ngầm? Ha ha cmn! Xoay chuyển lợi hại vl!"

"Tới lúc này hẳn là nên @Quý Vân Phàm hỏi chuyện cho ra lẽ, không biết cậu ta khi biết được mình là người đã giúp Tiêu Chiến vào được đoàn phim lớn của đạo diễn Vương thì có tâm tình gì nữa nhỉ."

"Tết Thanh Minh còn chưa tới, đừng nhắc tới người chết nữa, để cậu ta an giấc ngàn thu đi, cảm ơn đã hợp tác."

"Quý Vân Phàm giờ vẫn còn ở lại trong giới á? Tôi chưa nghe được tin tức gì từ cậu ta. Lần trước còn thấy cậu ta livestream quảng cáo sản phẩm ba không."

"Hai hot boy đã qua đời kia, đã tự mình hy sinh vì tiền đồ của Tiêu Chiến. Chúng ta đi chúc phúc cho hai tên đó đi!"

"Cười ỉa, cảm ơn."



Tiêu Chiến sửng sốt, nghĩ tới chuyện Vương Nhất Bác có lẽ đang cầm điện thoại di động lướt bình luận thì lại thấy hơi buồn cười.

Anh thậm chí còn có thể tưởng tượng được hình ảnh đạo diễn Vương và Lưu Phong ngồi cùng một chỗ, chỉ chỉ trỏ trỏ Quý Vân Phàm và nam thứ cũ. Mà đạo diễn Vương sẽ giả vờ là chẳng liên quan gì tới mình, hưởng thụ nghe Lưu Phong thổi phồng bản thân anh minh tới cỡ nào.

Có khi, hộp cơm đã nguội lạnh trên tay còn bị làm rơi xuống ấy chứ.

Bộ dáng đắc ý của hắn, thực sự không làm người ta chán ghét chút nào cả.

Tiêu Chiến đang xuất thần, lại nghe thấy Máy Biến Thế vặn to âm lượng, hét to bên tai mình: "Tiêu Chiến! Tao hỏi mày, được nghỉ bảy ngày, có định làm gì không?"

Lúc này Tiêu Chiến mới phát hiện mình đang nở nụ cười, sau khi bình tĩnh lại, anh cũng không ngẩng đầu lên, đáp lời: "Còn có năm ngày thôi."

Điệp Áp 150V sửng sốt, lại khoa trương kêu lên: "Đã nói bảy ngày là bảy ngày, thiếu một ngày cũng không được! Sao mày lại muốn lãng phí hai ngày chứ! Sao mày lại không nói trước cho bọn tao biết! Mày ——"

Tiêu Chiến liếc nhìn cậu ta bằng đôi mắt cá chết, làm cho Điện Áp hèn mọn bị thu phục phải cúi thấp đầu.

Tiêu Chiến đăng nhập vào tài khoản của mình, phát cho cậu ta một bao lì xì coi như an ủi, Điện Áp nhỏ vui vẻ, kêu ầm lên "Tiêu Chiến mày tốt quá."

Tiêu Chiến buông điện thoại xuống, lại mở bình nước chanh ra uống. Đang định tập trung vào ăn tối, di động lại rung lên, một thông báo có tin nhắn từ WeChat hiện lên.

P/s: Đoán xem tin nhắn từ ai nèo :>>

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Bác Chiến] Chân Thực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook