[Bác Chiến] Tôi Thèm Quản Cậu

Chương 70

CacaxYibo97

06/04/2022

- Mọi người còn gì để nói không ?

Bạo Hoàng hơi nghiêng đỉnh đầu nhìn những gã bác sĩ còn lại đang run lẩy bẩy, vài gã đã bắt đầu khóc lóc cầu xin không muốn như gã bác sĩ đang nằm chết dưới sàn kia.

Nụ cười có thể gọi muốn ngoạc ra đến mang tai, Bạo Hoàng xoay xoay lưỡi dao trong tay, ánh mắt chăm chú nhìn đến cổ họng mấy gã bác sĩ thứ đang di chuyển lên xuống thật mãnh liệt làm sao.

Anh thật là muốn cắt đứt mấy cái cổ kia a.

Tưởng tượng lưỡi dao ngọt sớt rạch một đường ngang cái cổ trắng ngần, thanh quản cứ thế đứt ra làm người ta ú ớ còn chẳng kịp. Cái thứ chất lỏng ấy sẽ tuôn ra làm thành một ngọn tháp đỏ tươi, tuôn ra không ngừng nhuộm đỏ cả một khoảng rộng.

Bạo Hoàng khẽ híp đôi mắt lại, anh đảo ngược đầu dao rồi xông lên.

Khoảnh khắc lưỡi dao sắp cắt đứt cổ gã bác sĩ thì ai đó nhấc bổng Bạo Hoàng lên đem hứng thú của anh vứt sang một bên rồi tan biến trong hụt hẫng.

- Tiêu Chiến, dừng lại đi con đã an toàn rồi.

Ông Tiêu ôm chầm lấy Bạo Hoàng nhấc bổng anh lên. Từ nãy đến giờ ông đều chứng kiến tất cả, từ khoảnh khắc anh cắt cổ gã bác sĩ đến cả ánh mắt kia của anh.

Không sao phải không ? Chỉ là do anh quá hoảng sợ thôi !

- Buông tôi ra.

Bạo Hoàng trầm lạnh nói, trong tay vẫn còn giữ chặt con dao.

- Tiêu Chiến à, dừng lại thôi ta sẽ bắt chúng trả giá có được không ? Dừng lại thôi con à.

Ông Tiêu trong lòng bắt đầu trở nên rối ren, không phải biết nên làm thế nào.

- Tôi đã bảo là ông buông tôi ra.

Bạo Hoàng hét lên rồi cầm dao đâm về phía sau, con dao cắm thật sâu vào bụng ông Tiêu.

Ông Tiêu ngơ ngác buông anh ra, chỉ cảm thấy bụng mình có chút đau. Ông nhìn xuống bụng mới biết rằng con dao phẫu thuật đã đâm vào sâu bên trong rồi.

Ông Tiêu đưa mắt nhìn Bạo Hoàng rồi quỳ gục xuống đất, đưa tay lên cầm máu nhưng lại không thể ngăn cản cái dòng nước đỏ kia tuôn ra thấm đỏ một vùng chiếc áo sơ mi trắng.

Gương mặt điển trai mơ màng một tầng mồ hôi.

- Tôi không phải Tiêu Chiến càng không phải là đứa con yếu đuối kia của ông vì vậy tôi sẽ sống trong thân xác con ông để bảo vệ nó ra khỏi cái thế giới thối rữa này, tôi sẽ bảo vệ nó việc đến ba nó còn không làm nên trò trống gì.

Bạo Hoàng nhìn ông, anh rống lên như đem mọi bực tức xả hết ra bên ngoài.

Đôi mắt xám đỏ rực đầy căm phẫn nhìn xung quanh.

- Ông nhìn cho kĩ vào, cái vết sẹo này sẽ theo nó suốt đời đấy. Ông thấy có đáng không ?



Bạo Hoàng vạch áo, bàn tay hơi run chỉ vào vết rạch đẫm máu trước ngực.

Gương mặt vốn trong sáng giờ chỉ toàn ý tức giận đến đỏ bừng, Bạo Hoàng hít một hơi thật sâu thì bắt đầu thấy thân thể có chút lảo đảo. Anh liền gục xuống ngay sau đó, hàng mi cũng bắt đầu khép chặt.

Ông Tiêu vì mất máu nên cũng chẳng còn sức để nói gì vì thế ông cũng ngất đi.

Cả hai được đàn em của ông Tiêu đưa đến bệnh viện.

Ông Tiêu phẫu thuật khâu vết đâm sâu, Bạo Hoàng phẫu thuật khâu vết rạch, băng bó những vết thương xuất phát từ việc bị hành hạ.

Cả hai nằm chung một phòng.

- Tiêu tổng, lão Ân cùng đám bác sĩ phải làm gì đây ? Tôi giao họ cho cảnh sát nhé ?

Thư kí Trần đứng bên giường bệnh của ông Tiêu báo cáo.

- Không cần, anh cứ giam họ lại đến khi tôi xuất viện.

- Vâng vậy tôi không làm phiền nữa.

Thư kí Trần cúi đầu rồi nhẹ nhàng đi ra ngoài, đến lúc này ông Tiêu mới ngoảnh đầu sang nhìn đứa trẻ đang ngủ say bên giường kia trong lòng vừa cảm thấy nhẹ nhõm nhưng thập phần lại dày vò trong sự ân hận của bản thân.

- Ông không cần nhìn nhiều như thế đâu.

Bạo Hoàng lên tiếng, anh cũng từ từ mở mắt nhìn lên trần nhà.

- Tiêu Chiến, ba..ba.

Ông Tiêu nhìn anh đang dần xa cách, ông cảm thấy lòng mình có chút đau đớn.

- Tôi đã nói rồi tôi không phải Tiêu Chiến.

Bạo Hoàng bất mãn cau mày nhìn ông Tiêu, tại sao anh đã nói thế mà ai cũng cứ nói anh là Tiêu Chiến thế anh cũng biết buồn chứ bộ.

- Tiêu Chiến à, ba biết là ba có lỗi với con nhưng con đừng như vậy nữa được không ? Ba lẫn con sẽ không được thoải mái.

- Này lão Tiêu à, tôi đã nói tôi không phải là Tiêu Chiến mà. Tôi là Bạo Hoàng là Bạo Hoàng đó.

Bạo Hoàng chán nản thở dài rốt cuộc làm thế nào ông mới chịu chấp nhận anh đây nhỉ ?

- Bạo Hoàng ?

Ông Tiêu cau mày hỏi, tại sao anh cứ nhận mình là Bạo Hoàng mà không phải là Tiêu Chiến ?

- Đúng rồi là Bạo Hoàng.



Bạo Hoàng gật đầu thoả mãn.

- Nhưng tại sao...?

Ông Tiêu không biết phải nói như thế nào. Rằng tại sao anh lại đổi tên thành Bạo Hoàng hay tại sao anh lại muốn người ta gọi là Bạo Hoàng ? Cái nào cũng đều không được.

- Đây sẽ là một câu chuyện dài đấy, lão Tiêu !

Thật ra trong khoảng thời gian anh bị bắt cóc bởi hai gã đàn ông xa lạ Tiêu Chiến đã từng có lúc rơi vào sự tuyệt vọng tột cùng, vĩnh viễn nghĩ mình có thể không có cơ hội để thoát ra.

Nhưng trong đầu Tiêu Chiến luôn le lói một tia hi vọng rằng ba anh sẽ đến bắt những gả xấu xa kia rồi cứu anh ra ngoài, cả hai sẽ cùng ăn những món ngon mà anh thích. Vì vậy anh dần nuôi lớn sự hi vọng.

Hằng ngày anh cứ bị hai gã hành hạ từ thân xác đến tâm trí. Từ đánh đập, bỏ đói cho đến cả chịu đựng những vết bỏng từ thuốc lá gây ra, anh đều chịu đựng tất cả.

Vì để duy trì cái thân thể cái thân thể yếu ớt này anh đã phải cố nuốt trôi những thứ thức ăn dính đầy bụi bẩn được chúng vứt xuống sàn nhà.

Đến một ngày thân ảnh nhỏ bé không thể chống cự được nữa, anh lần cuối ghi nhớ cái căn phòng tồi tệ này đem mình tách ra khỏi thế giới.

Bạo Hoàng cứ thế được sinh ra.

- Vậy theo như ông nói Tiêu thiếu bị chứng đa nhân cách ?

Nhất Bác nhìn ông Tiêu đang sầu não trước mặt. Bản thân anh nghe đã cảm nhận được sự đau khổ cùng cực rồi vậy mà anh đã trải qua những thứ này khi chỉ mới 7 tuổi.

- Đúng vậy, tôi đã mang nó đi gặp bác sĩ chữa trị trong vòng nửa năm. Đến khi nó 8 tuổi thì đã trở lại bình thường từ đó nhân cách kia cũng đã biến mất nhưng không lâu trước đây lão Ân đã đến và đánh Tiêu Chiến đến mức nó nhập viện, nhân cách kia cũng theo đó mà ra ngoài.

Nhất Bác gật đầu hiều chuyện. Vậy ngày đó khi cậu gặp anh trong bệnh viện đó không phải là anh mà chính là Bạo Hoàng, hèn gì cậu vẫn luôn có cảm giác lạ lẫm trong lần gặp mặt đó.

- Vương tổng à, từ ngày đó vào buổi tối có khi nó sẽ mơ về những ngày ấy và vết sẹo trên người nó sẽ trở nên đau đớn. Vì vậy mỗi lần nó như vậy cậu hãy nằm xuống bên nó, an ủi nó và hãy xoa nhẹ lên vết sẹo thay tôi có được không ?

Ông Tiêu chân thành nhìn vào mắt cậu, ánh mắt già nua óng ánh nước. Cậu biết rằng có lẽ ông vẫn còn đang oán trách bản thân nhưng chính ông vẫn không biết cách để đền đáp cho anh một cách triệt để.

Vì vậy cậu liền gật đầu đồng ý, chỉ cần nghĩ đến anh co mình quằn quại đau đớn trên giường trái tim bất giác co chặt đến nghẹt thở.

Cậu nhất định sẽ thay ông chăm sóc Tiêu Chiến.

Vương Nhất Bác trong lòng cảm thấy khó chịu đến khó hiểu, đút tay vào túi quần rồi bước lên phòng. Cậu nhẹ nhàng mở cửa đi vào phòng, đi đến bên anh rồi ngồi xuống bên mép giường.

Đưa ánh mắt phượng hoàng chứa đầy sự cưng chiều sang nhìn người con trai đang ngủ say trên giường. Cậu khẽ chạm vào gương mặt xinh đẹp của anh, vuốt mấy cọng tóc đang chạy lung tung sang một bên.

Trong đầu cậu vẫn luôn ghi nhớ câu nói cuối cùng ông dành cho cậu.

" Đừng để Tiêu Chiến cảm thấy nguy hiểm hay có bất lợi cho bản thân nó vì nếu như vậy bàn tay nó sẽ lần nữa nhuộm máu người "

- Tiêu Chiến tôi sẽ bảo vệ anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Bác Chiến] Tôi Thèm Quản Cậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook