Bác Sĩ Của Anh

Chương 2: Bỏ Trốn.

Lạc Thanh Thanh

04/06/2023

Người của Thiên Long rất nhanh đã đón được Từ Viên Khang và đưa anh sang New York. Ba Từ sau khi biết chuyện thì vô cùng tức giận cho người tìm kiếm Từ Viên Khang khắp nơi nhưng mà vô ích vì tin tức xuất cảnh của anh đã bị Thiên Long phong tỏa. Dù sao thì thế lực của Từ Gia cũng không thể sánh bằng Nam Cung Gia được.

Về phía của Trình Lạc, từ sau hôm đó cô luôn nhốt mình trong phòng ai gõ cửa cô cũng không mở. Vì không muốn khuất phục nên Trình Lạc muốn bỏ trốn nghĩ là làm, Trình Lạc lấy chiếc đồng hồ thông minh mà Băng Tâm đã đưa cho cô ra khởi động nó kết nối trực tiếp với Băng Tâm.

" Lạc Lạc, có chuyện gì vậy cậu gặp nguy hiểm sao? " Băng Tâm bên này nhận được tín hiệu của Trình Lạc thì lo lắng cô ấy xảy ra chuyện.

Trình Lạc đáp : " Chuyện dài lắm, khi nào gặp mình kể cậu nghe. Còn bây giờ mình đang ở biệt thự Trình Gia cậu mau cho người tới đón mình. "

Băng Tâm nhìn xuống đồng hồ rồi nói :

" Cậu chuẩn bị đi, 3h sáng mình sẽ cho người tới đón cậu. "

Trình Lạc : " Được. Yêu cậu nhất. " Nói xong Trình Lạc ngắt kết nối và đi chuẩn bị một chút. Vì là bỏ trốn nên Trình Lạc chỉ đem theo một chút tiền mặt.

Tối đến Trình Lạc dùng một cái kéo cát bỏ ga giường làm thành cái thang dây rồi treo xuống bên dưới. Trình Lạc là một người sợ độ cao nên từ ban công tầng 3 trèo xuống đối với cô là cả một thử thách, nhưng vì muốn bỏ trốn Trình Lạc đành phải nhắm mắt thực hiện.

Sau một hồi vất vả Trình Lạc cũng đã xuống được bên dưới, men theo bức tường cô cô gắng tránh camera để vệ sĩ không phát hiện ra.

Theo như những gì Băng Tâm khi nào người của cô ấy xuất hiện đồng hồ sẽ hiển thị những chấm màu đỏ.



2h50' sáng cuối cùng Trình Lạc cũng thấy đáng những đốm đỏ ấy, và đồng thời người bên ngoài cũng thấy được Trình Lạc.

Thuộc hạ của Huyết Long xuất hiện đánh ngất vệ sĩ ở cửa Trình Lạc nhân lúc này chạy ra mở cửa, trong ngoài phối hợp họ cùng nhau diễn cảnh Trình Lạc bị bắt cóc. Vệ sĩ ở phòng camera thấy vậy liền cho người ra chi viện nhưng không kịp, sau khi ra tới nơi người đã bị bắt mất. Đội trưởng mau chóng cho người đuổi theo con mình thì đi vào trong báo cho lão gia biết chuyện này.

Đội trưởng đội vệ sĩ cùng quản gia đứng gõ cửa trước phòng ngủ của Ông bà Trình.

Ba Trình nghe tiếng gõ cửa dồn dập thì ra ngoài xem, sau khi mở ra thì thấy quản gia cùng đội trưởng Lương sắc mặt lo lắng đứng trước cửa, Ba Trình hỏi :

" Chuyện gì vậy.? "

Đội trưởng Lương đáp :

" Thưa lão gia là tôi làm việc thất trách, nửa đêm tiểu thư không ngủ xuống sân đi dạo ra tới cổng thì bị bắt cóc rồi ạ? "

" Cậu nói cái gì cơ? Ai bị bắt cóc? "

Ba Trình : " Em bình tĩnh đã con bé không phải đang trong phòng sao? Đã hai ngày rồi nó không ra khỏi phòng sao lại bị bắt cóc được cơ chứ? " Mẹ Trình mau chóng tới phòng con gái, bà run run mở khóa cửa sau khi cánh cửa được mở ra bên trong là một mảnh yên tĩnh trên sàn nhà còn vương lại mảnh vụn vải bị cắt. Mẹ Trình nhìn thấy bên cửa sổ có gì đó thì mau tới xem, cầm chiếc thang dậy tự làm bà đau lòng nói :

" Con bé rất sợ độ cao, mà nó dám trèo từ tầng 3 xuống. Sau khi xuống được rồi lại bị người ta bắt đi, nó thật sự không muốn mối hôn sự này. Anh à có phải mình đã làm sai rồi hay không? Con gái của em, mau tìm con bé về cho em..."

Ba Trình nhìn thấy vợ mình khóc đến thương tâm như vậy thì tới ôm lấy bà an ủi.



" Đừng khóc nữa. Anh sẽ tìm được con bé nó sẽ không sao đâu. !'' Nói rồi Ba Trình nhìn về phía đội trưởng Lương hạ lệnh

" Mau cho người báo cảnh sát, còn lại điều người đi tìm tiểu thư mau lên. "

" Vâng lão gia. " Nói xong đội trưởng Lương xoay người rời đi thực hiện nhiệm vụ.

Trình Lạc sau khi được đưa lên xe thì mau chóng rời khỏi đó. Cô mở đồng hồ ra gọi cho Băng Tâm :

" Tâm Tâm à? Mình ra được rồi cảm ơn cậu nha. "

" Không có gì. Vậy cậu định đi đâu? "

Trình Lạc : " Mình không biết nữa, không nơi nương tựa. Hay lão đại thu nhận mình đi. "

" Lát nữa mình sẽ liên hệ với Huyết Châu đón cậu. Cậu hãy tới Huyết Long Bang ở vài ngày đi. "

Trình Lạc : " Cảm ơn yêu cậu..." Trình Lạc chưa kịp nói hết câu đã bị ngắt liên lạc.

Hai người đều không hài lòng về mối hôn sự này, đều lựa chọn cách bỏ trốn, nhưng dù có trốn cỡ nào nếu đã là của nhau thì vẫn sẽ gặp nhau ở một nơi nào đó và chính nơi đó sẽ là khởi đầu cho mọi chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook