Bác Sĩ Thiên Tài Và Người Vợ Lẽ Không Dễ Động Tới

Chương 509: Ta Sớm Muộn Gì Cũng Bị Con Hại Chết

Cô Tô Tiểu Thất

23/04/2024

Lệ vương tuy bị kẻ thù tứ phía bao vây, nhưng tuy bọn họ có căm ghét đến đâu, hắn vẫn là một vị đại tướng bảo vệ đất nước với hàng trăm vạn quân.

Đối với hắn, việc nghiền nát một quan viên không có thực quyền còn dễ hơn là bóp chết một con kiến.

Tên vô lại này vì sao không hiểu được chân tướng, dám đi trêu chọc Lệ vương phi?

Khương Hằng nói: "Mẫu thân, con biết sai rồi, con không nên động vào nàng. Nhưng nàng ta đã khiến chúng ta ra nông nỗi này, mẫu thân không trách móc, trừng phạt nàng, báo thù cho con sao?"

"Nàng đã sớm có chuẩn bị, chúng ta làm sao báo thù? Ngươi xứng đáng nhận được kết cục này. Nếu không kiềm chế bản thân, mẫu thân ta đây sớm muộn cũng sẽ bị ngươi giết chết!" Ngụy phu nhân Quốc tức giận nói.

*****

Sau khi hỏi thăm tình hình con trai, Ngụy phu nhân không nghỉ ngơi gì tiến cung ngay trong đêm.

Vừa vào cung, bà ta đã nhìn thấy Tô Trường Tiêu ở đó cùng hoàng hậu.

Da đầu bà ta đột nhiên lạnh buốt, vội vàng đi về phía hai người, "Muội muội, Trường Tiêu, thất bại rồi."

Hoàng hậu lạnh lùng nhìn bà ta, "Muội đã biết chuyện tốt tỷ làm. Rõ ràng là chúng ta tính toán rất cẩn thận, tại sao lại thất bại?"

"Muội muội, chuyện này thất bại là do có người giở trò." Ngụy Quốc phu nhân nói xong, lặp lại lời Khương Hằng, cuối cùng nói: "Nếu Trình Giảo Kim Lệ vương phi đó không xuất hiện nửa chừng thì mọi chuyện đã thành công từ lâu rồi, tất cả là tại nàng ta.”



“Không quen không biết, nàng đa mưu nhanh nhạy như vậy, tỷ còn mời nàng tới đó làm gì?"

"Ta không hề mời nàng tới. Có người đã gửi thiệp mời giả để lừa nàng ta tới đó. Ta cũng không ngờ tới. Nàng là vô tình xuất hiện, cứu Trưởng công chúa, còn hại nhi tử của ta." Ngụy phu nhân cay đắng nói.

"Có người làm thiệp mời giả? Thật vậy sao? Là ai làm?" Tô Trường Tiêu hỏi.

“Đó hẳn là quân cờ của ngươi, Nam Cung Nhu. Theo những gì Lệ vương phi nói, có vẻ như nàng thực sự không biết về thiệp mời giả. Nàng ta thậm chí còn ám chỉ trước mọi người rằng có người đã tạo thiệp mời giả để hãm hại mình. Người làm ra chuyện này chắc hẳn là Nam Cung Nhu." Ngụy quốc phu nhân nói.

Tô Trường Tiêu tức giận cắn chặt môi: "Nam Cung Nhu này thật vô dụng, lần nào cũng thất bại. Tại sao nàng lại để Vân Nhược Nguyệt đi? Nếu nàng không đi, chuyện này sẽ không xảy ra như vậy. Ta trở về nhất định sẽ dạy cho nàng một bài học.”

"Bọn họ vốn dĩ không hợp nhau, chắc chắn cô ấy muốn Lệ vương phi biến thành bộ dạng không mời mà đến, tự làm trò hề trước công chúng, cho nên mới xảy ra chuyện, quân cờ này công dụng rất lớn, tạm thời giữ lại. Ngươi đừng trách cô ta. Chúng ta còn rất nhiều cơ hội hành động.” Hoàng hậu nói.

Tô Trường Tiêu thở dài: "Hiện tại chỉ có thể như vậy."

"Không phải sắp đến Tết rồi sao? Lệ vương sẽ đưa Lệ vương phi và công chúa tiến cung, bây giờ chúng ta nên nghĩ cách để đêm giao thừa đối phó với họ" Hoàng hậu nói.

"Dì thật lợi hại, lần này chúng ta không thành công, lần sau tiếp tục đi, trên đời không có gì khó khăn, chỉ cần kiên trì, một ngày nào đó chúng ta sẽ thành công." Tô Trường Tiêu tự mình tạo động lực.

Chỉ cần nỗ lực, không bỏ cuộc, bọn họ nhất định sẽ thành công.

Cô không tin Trưởng công chúa và Vân Nhược Nguyệt có thể thoát khỏi tay cô

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Thiên Tài Và Người Vợ Lẽ Không Dễ Động Tới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook